รีวิว Makeup revolution ICONIC Blush Bronze & Brighten Plalettes สี Flush

อ่าน 6,241

หลังจากที่ ladyissue เคยรีวิว Makeup Revolution Iconic Blush Bronze & Brighten Palettes ไปแล้วพอดีน้องเอิงได้มาแล้วในครอบครอง 1 ตลับ เลยจะเอามาปาดสีให้ดูกันอีกทีเผื่อใครยังวอแลอยากไ้อยู่ ขอบอกเลยว่าเป็นอะไรที่น่าสอยมากค่ะ ใพาเลทสุดคุ้ม มีครบ 3 ในหนึ่งเดียว ทั้งบลัช คอนทัวร์ และ บลัชออนสีสวย Makeup Revolution Iconic Blush Bronze & Brighten Palettes ราคาตลับละ 450 บาท สี FLUSH ตาหน้าแบบนี้คงจะดูคุ้นเคยกันดี มีหลายแบรนด์เลยที่ทำพาเลทหน้าตาแบบนี้ออกมา มาดู swatch สีกันเลยจ้า

Makeup Revolution Iconic Blush Bronze & Brighten Palettes ราคาตลับละ 450 บาท สี FLUSH พาเลทอันเล็กกำลังดีเหมาะกับการพกพา แบบว่าพาเลทเดี๋ยวคือสามารถตีกรอบหน้าได้ครบเลย ในพาเลทจะมีสีสำหรับเฉดดิ้ง คอนทัวร์เนื้อ MATTE , ไฮไลท์ที่มีชิมเมอร์ละเอียด เนื้อสีออกชมพูมีประกายกำลังสวย , บลัชออนสีสวยที่เป็นสีพีชในจังหวะที่พอดี ได้พวงแก้มที่ดูสุขภาพดีไม่แดงไม่ส้มเกินไป สี FLUSH เป็นสีที่ค่อนข้างเหมาะกับคนที่ผิวค่อนข้างขาว เพราะสีค่อนทัวร์ที่ไม่เข้มมาก และสีบลัชและไฮไลท์ก็เหมาะกับคนผิวขาวมากกว่า

พาเลทนี้เนื้อสีจัดจ้านดีค่ะ เกลี่ยง่าย และค่อนข้างติดทน เอาเป็นว่าถ้ากำลังมองหาบลัชพาเลทสักพาเลทที่เอาไว้กันตาย ลองไปเล่นกันดูได้ที่เค้าเตอร์ Makeup Revolution นะคะที่ eveandboy ก็มีนะคะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ FB Makeup Revolution Thailand นะจ๊ะ



บทความแนะนำ


ผู้หญิงความสวยความงามแฟนหนุ่มความลับพลอยชมพูการแต่งตัวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก