รีวิว e.l.f. Flawless Finish รองพื้นคุมมัน สวยใส ไม่โบ๊ะ

อ่าน 9,932

เรียกว่าเป็นช่วงที่กระแสโชว์งานผิวมาแรงที่สุดจริงๆ จากที่ส่วนใหญ่เราเคยชอบรองพื้นปกปิดแน่นๆ เป๊ะเว่อร์กัน ก็กลายเป็นขอเลือกรองพื้นที่ได้ลุคใสๆ เหมือนไม่ได้แต่งหน้ามากที่สุด! จนเป็นเทรนด์ฮิตยาวไม่ยอมเลิก และแน่นอนว่าเราจะยังคงตามหาของดีมากบอกเล่ากันต่อไปนะจ๊ะสาวๆ ซึ่งวันนี้ก็มีตัวเด็ดมารีวิวให้ดูกันอีกแล้วจ้าา มันคือแท่น แทน แท๊นน รองพื้นคุมมัน แต่ให้ลุคหน้าใสไม่โบ๊ะ e.l.f. Flawless Finish ราคาประมาณ 700 บาท สถานที่ซื้อมีบอกไว้ในเพจ E.L.F. Thailand จ้า ใครอยากได้..ไปส่องรีวิวกันเลยค่ะ!

ซึ่งบล็อก lottelovesbeauty รีวิวเอาไว้ว่า e.l.f. Flawless Finish เป็นรองพื้นที่มาในขวดแก้วทรงสี่เหลี่ยม เฉดสีโทนเหลืองที่เข้ากับผิวได้ง่าย เนื้อรองพื้นเป็นแบบกึ่งครีมที่ให้ความรู้สึกบางเบา ไม่หนัก แต่สามารถปกปิดรอยแดงและรอยคล้ำได้

นอกจากนี้ยังมี SPF15 แถมจุดเด่นของรุ่นนี้คือการคุมมัน ซึ่งตอนแรกก็กลัวว่าจะคุมมันจนทำให้ดูหน้าแห้งมากเกินไป แต่พอลองแล้วกลับได้ลุคแบบผิวใสสุขภาพดี ไม่ดูแห้งแตก หรือมันเยิ้ม แต่ทำให้หน้าดูสดชื่น สรุปคือเป็นรองพื้นราคาไม่แพง ที่คุ้มเลย!

และหลังจากทารองพื้นบนผิวหน้าก็รู้สึกได้ว่าช่วยปกปิดรอยดำคล้ำ และรอยแดงได้ โดยไม่หนาและไม่ทำให้หน้าดูโบ๊ะ ที่แน่ๆ คือช่วยกระจายแสงทำให้ดูเหมือนหน้าผ่องแบบสุขภาพดี แต่ใครที่มีรอยสิวหรือรอยดำชัดๆ ยังต้องใช้คอนซีลเลอร์ปกปิดอีกทีนะจ๊ะ

ขอบคุณรีวิวดีๆ จาก lottelovesbeauty, fantestisch



บทความแนะนำ


ปลาอัลลิเกเตอร์ที่เที่ยวเที่ยวต่างประเทศหักปลาประหลาดหนังไทยหนังใหม่LoveH2Oข่าวล่าสุดเที่ยวรอบโลกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก