4 ท่าลดน้ำหนัก ทำทุกวัน 1 สัปดาห์ เห็นผลชัวร์!!

อ่าน 10,045

ไหนนนน ใครมีเป้าหมายไว้บ้างคะ ว่าจะลดความอ้วน แต่ก็ลดไม่ได้สักที ทั้งเบื่อที่จะทำ แล้วก็ไม่เห็นจะสนุกอีกต่างหาก ทำๆแล้วก็เลยเลิกๆไป แถมเสร็จงานออกมา ก็ขี้เกียจ อยากจะนอนแล้ว ตอนตื่นก็ต้องรีบออกไปทำงานอีก ถ้าสาวๆมีไลฟ์สไตล์แบบนี้ มันเป็นเรื่องยากสำหรับการลดน้ำหนักเหลือเกินนนน แต่ก็อยากลดน้ำหนักอยู่ งั้นมาดูเซ๊ตออกกำลังกาย ลดความอ้วนง่ายๆ สำหรับสาวๆขี้เกียจกันเ

ไหนนนน ใครมีเป้าหมายไว้บ้างคะ ว่าจะลดความอ้วน แต่ก็ลดไม่ได้สักที ทั้งเบื่อที่จะทำ แล้วก็ไม่เห็นจะสนุกอีกต่างหาก ทำๆแล้วก็เลยเลิกๆไป แถมเสร็จงานออกมา ก็ขี้เกียจ อยากจะนอนแล้ว ตอนตื่นก็ต้องรีบออกไปทำงานอีก ถ้าสาวๆมีไลฟ์สไตล์แบบนี้ มันเป็นเรื่องยากสำหรับการลดน้ำหนักเหลือเกินนนน แต่ก็อยากลดน้ำหนักอยู่ งั้นมาดูเซ๊ตออกกำลังกาย ลดความอ้วนง่ายๆ สำหรับสาวๆขี้เกียจกันเลยค่า

ท่าลดน้ำหนัก

ท่าที่ 1. นอนหันไปข้างใดข้างหนึ่งนะคะ หัวหนุนแขนไว้ จากนั้นก็ยกขาเหยียดตรงขึ้นไป ทำ 20-30 ครั้งนะคะ แล้วเปลี่ยนข้าง โดยท่านี้ จะช่วยลดกระชับขาของสาวๆให้เรียวสวย

ท่าที่ 2. ยังอยู่ที่ท่านอนหันข้าง โดยเริ่มหันด้านขวากันก่อนนะคะ โดยท่าเตรียมพร้อมของสาวๆคือ นั่งบนสะโพกข้างขวา ยกตัวขึ้น โดยแขนข้างซ้ายวางไว้บนพื้น ขาขวาแนบพื้น ขาซ้ายชันเข่าค่ะ จากนั้นสาวๆ ก็ใช้แขนซ้ายดันพื้นยกตัวขึ้นมาให้ขาขวาลอยขึ้นจากพื้น ทำ 15 ? 20 ครั้ง แล้วสลับข้างทำ ท่านี้จะช่วยให้แขนเรียวเล็กค่า

ท่าที่ 3. นอนราบลงกับพื้น แขนทั้ง 2 ข้างวางราบข้างรำตัวนะคะ แต่ขาทั้ง 2 ข้างงอเข่าเข้ามาหาตัวค่ะ จากนั้น ก็ยกสะโพกให้ลอยขึ้นจากพื้นทั้งที่งอเข่าอยู่ ท่านี้ทำ 40 ? 50 ครั้ง จะช่วยลดหน้าท้อง ให้หน้าท้องแบนราบค่ะ

ท่าที่ 4. นอนคว่ำหน้าลงกับพื้น แขนทั้ง 2 ข้าง อยู่ในท่าเตรียมวิดพื้น โดยเข่าทั้ง 2 ข้างติดพื้นแต่ให้งอขาขึ้นในอากาศ เมื่อได้ท่าเตรียมแล้ว ก็ใช้กำลังแขนดันยกตัวขึ้นเหมือนการวิดพื้น ทำ 10 -20 ครั้ง จะช่วยกระชับต้นแขน ต้นขา หน้าท้องค่ะ

4 ท่านี้ ทำทุกวันนะคะ ภายใน 1 อาทิตย์ เราจะได้เห็นความผอมอย่างชัดเจน ทำได้ไม่น่าเบื่อ สาวๆที่ขี้เกียจออกกำลังกาย ลองทำได้ ไม่ต้องออกวิ่ง แต่กระชับได้ทุกสัดส่วน อยากผอม ก็ทำตามเลยค่ะ >_<

Thank you : www.approve67.orgThank you for cover picture : weheartit.com , www.pinterest.com , picssr.com



บทความแนะนำ


ผู้ชายข่าวบอลความรักเกมราชาโจรสลัดฟุตบอลเกมส์ผู้หญิงปัญหาความรักKingsPirateทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก