เมื่อแฟนที่แสนดี นอกใจไปหลงผู้หญิงจากโปรแกรมแชท คันๆ มันส์ๆ

อ่าน 8,799

เรื่องมีอยู่ว่า... เรากับแฟนเริ่มห่างกันด้วยระยะทาง แล้วแฟนเราคงเหงาก็เลยลองไปคุยกับผู้หญิงในแชทตอนแรกเค้าก็บอกว่าเพื่อนเอาโทสับไปโหลดแอฟแล้วทักสาวๆพวกนั้นไป แล้วตอนหลังสาวๆก็ทักกลับมาก็เลยลองคุยๆดู คุยไปคุยมามันก็โอเคดี เค้าก็ไม่ได้อันตราย ดูเป็นคนดี รับฟังปัญหาเค้าได้ทุกเรื่อง (จ้าาา ดีจ้าาาผู้หญิงดีดีทั้งนั้นแหละในนั้นอ่ะ)

--[ตอนแรกเราก็ไม่เคยรู้จักโปรแกรมพวกนี้หรอกค่ะ ตอนแรกที่ยังรักกันดี เค้าก็บอกเราว่า เค้าไม่มีทางจริงจังกับพวกผู้หญิงในนี้หรอก เพราะพวกผู้หญิงในนี้ก็คงไม่ใช่ผุ้หญิงดีดีหรอก ผู้หญิงดีดีเค้าไม่มาคุยกับผู้ชายมั่วไปหมดหรอก อืม... เหมือนเทอจะคิดได้นะ จำประโยคที่บอกเราไว้ด้วยนะ เพราะเราเคยถามเทอเหมือนกันว่าถ้าให้เราไปเล่นบ้างเทอจะชอบมั้ย ฮึ่ย]--

จากนั้นไม่นานก็เกิดการนัดเจอกัน ตอนแรกเลยก็สังเกตุพิรุจได้ ผู้หญิงซื้อเคสโทสับให้ เค้าก็เลยยอมรับว่าแอบไปนัดเจอกัน แต่ไม่ได้คิดอะไร แค่ "พี่น้อง" กันด้วยเซฯส์ของผู้หญิงมันก็จะรู้สึกได้ว่า เออเค้าไม่ได้จริงจังน่ะ คงแค่พี่น้องจิงๆ เราก็เลยให้อภัย (แต่ในใจก็รู้สึกผิดนะ นี่เราทำให้เค้าเหงาขนาดนั้นเลยหรอ T^T)หลังจากนั้นอีก 1-2 เดือน เราก็เริ่มห่างกันมากขึ้น เพราะด้วยระยะทางที่ห่างกันอยู่แล้ว(คนละจังหวัด) แถมมีเวลาไม่ค่อยตรงกันอีก เค้าก็กลับไปคุยแชทอีก แล้วก็ไปเจอผู้หญิงคนนึง ซึ่งถือว่าน่าตาดีเลย คนนี้เค้าปิดเราได้แนบเนียนมาก แอบนัดเจอกันไม่รู้กี่ครั้งแล้ว พอเราจับได้ว่าเค้าเริ่มคุยจริงจัง เค้าก็ยอมรับนะ(เรานี่ร้องเลย) พอเค้าเห็นเราร้องเค้าก็เสียใจนะ ยอมลบแชททิ้งและบอกเราว่าจะไม่เล่นแล้ว แต่เรารับไม่ได้ที่เค้าทำแบบนั้นเราเลยหายไป แต่ไม่ถึงอาทิตย์ เราก็ไปจับได้อีกว่า... เค้าแอบ(หนี)ไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกันสองต่อสอง [ตั้งแต่คบกันมาไม่เคยไปเที่ยวไหนกันสองต่อสองแบบค้างคืนเลยด้วย เพราะแฟนเกรงใจพ่อแม่มาก พ่อแม่ขอไว้ว่าไม่อยากให้นอนด้วยกันสองต่อสอง] คือ ที่เราเสียใจที่สุดคือ เค้าโกหกทางบ้านว่าจะไปหาเพื่อนที่ต่างจังหวัด แล้วแม่เค้าคิดว่าจะแวะมาหาเราเลยโทรมาถามว่าได้เจอกันหรือเปล่า เราเลยตอบแม่ว่า เปล่าค่ะ แต่ในใจเรานี่ตกใจเข่าแทบทรุด เลยรีบโทรไปหาเพื่อนคนที่แฟนอ้างว่าไปหา สรุปทุกอย่างคือ แฟนเราโกหกพ่อแม่ โกหกเรา โกหกทุกคน เพื่อไปเที่ยวต่างจังหวัดกับผู้หญิงคนนั้น --เราร้องไห้หนักมาก-- (แถมตอนหลังโดนเค้าโทรมาด่าหาว่าเป็นต้นเหตุทำให้พ่อแม่พี่น้องและทุกคนมองเค้าไม่ดี ทำให้พ่อแม่เค้าเสียใจ มันใช่ชั้ลหรือฮ่ะ แกโกหกของแกเอง)

หลังจากเหตุการณ์นั้น เราก็ยังให้อภัยเค้านะ เพราะความรักและความผูกพันธ์รวมถึงความดีทั้งหมดของเค้าที่เราเคยเจอมามันมากพอที่จะให้อภัยเค้าได้จริงๆ เค้าก็ขอโทดและก็เลิกกับผู้หญิงคนนั้นไป แล้วก็กลับมาทำดีกับเรา แต่ได้ไม่นาน เค้าก็บอกว่าเค้าไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว ให้เราทำใจได้แล้ว เค้าก็ยังไม่พร้อมจะมีใคร เพราะเค้าเข็ดกับความรักแล้ว เห็นเราเสียใจแล้วไม่อยากรักใครอีกเลย จากนั้นเค้าก็ห่างเราไป

1 เดือนต่อมา เค้าก็เริ่มมีคนใหม่อีก(ไหนบอกเข็ด เสียใจ ไง!?) เค้าก็ทำแบบเดิมคือ เริ่มจากการนัดไปเจอกัน แล้วก็พาผู้หญิงคนใหม่ไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกันอีก โกหกพ่อแม่ และเราอีกแล้วว่าไปกับเพื่อนอีก คราวนี้พาเพื่อนไปด้วยจริงๆ แต่ไปเช่าห้องนอนกันสองต่อสอง แถมตอนเราจับได้เค้าโมโหมาก เค้ากลัวเราจะเอาเรื่องที่เค้าโกหกไปบอกพ่อแม่เค้า เค้าเลยต่อว่าเราว่าเราเป็นต้นเหตุให้พ่อแม่เค้ามองเค้าไม่ดี (อีกแล้ว ยังคิดไม่ได้อีก) (มันใช่หรอ ทำตัวแบบนี้!? ไปกับผู้หญิงที่ง่าย ง่าย)

-- แกบอกชั้ลว่าไม่อยากมีใคร เพราะกลัวความรัก -- แต่แกนัดไปนอนกับผู้หญิงจากในแชท 2 คน ภายในสองเดือน -- นี่แค่ที่เราจับได้นะ ยังไม่นับที่ยังไม่ได้สืบ -- อืม -- ก็นั่นแหละครับ -- คุณชาคริต -- ครับ



บทความแนะนำ


อาเซียนการศึกษาปัจจัยหลักอาหารร่างกายแข็งแรงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก