รีวิว Revlon Photoready Airbrush รุ่นใหม่ ปกปิดดีขึ้น

อ่าน 7,381

หลายคนคงจะคุ้นเคยกับชื่อเสียงอันเลื่องลือของรองพื้นถูกและดีอย่าง Revlon Photoready กันมานานแล้ว!! ว่าเป็นเหมือนตัวตายตัวแทนของ Nars Sheer Glow ในราคาถูกกว่าเยอะเลยทีเดียว แล้วเมื่อไม่นานมานี้ รองพื้น Revlon Photoready เค้าก็เพิ่งจะปรับสูตรใหม่ เพิ่มคำว่า Airbrush Effect เข้ามา หลายคนอาจจะไปสอยมาลองกันแล้ว แต่สำหรับใครที่ยังไม่เคยลอง วันนี้เรามีรีวิวจากบล็อก reallyree มาให้ชมกันชัดๆ เลยค่ะ

สำหรับรองพื้น Revlon Photoready Airbrush Effect นี้ แค่ชื่อก็บอกยี่ห้อว่าเป็นรองพื้นที่ให้ความรู้สึกบางเบาเหมือนการลงแอร์บรัชกันเลยทีเดียว แต่ความพิเศษก็คือเค้าปรับสูตรให้มีการปกปิดมากขึ้นเป็นแบบ Medium to Full Coverage แต่เรื่องความกระจ่างใส ใช้แล้วหน้าบลิ๊งค์ถ่ายรูปสวย คอนเซ็ปต์เดิมของรองพื้นรุ่นนี้ก็ยังคงอยู่ แถมยังมีกันแดด SPF20 ผสมมาด้วย จะมีให้เลือกประมาณ 8 เฉดสี คือ Ivory, Vanilla, Shell, Nude, Natural Beige, Golden Beige, Caramel, Cappuccino

นอกจากนี้ยังเป็นแบบ Oil Free ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ซึ่งคนหน้ามันก็สามารถใช้ได้ ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มขึ้น แล้วก็ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมทำให้ไม่แพ้ง่ายด้วยค่ะ แต่กลิ่นของรองพื้นก็จะออกแปลกๆ นิดนึง สำหรับเนื้อรองพื้นจะเป็นเนื้อมูสกว่ารุ่นเก่า ที่ปั๊มออกมาแล้วจะเหลวๆ เป็นน้ำมากกว่า เข้าใจว่าเนื้อกึ่งมูสแบบใหม่นี่แหละที่ทำให้ช่วยเรื่องการปกปิดได้มากขึ้นแต่ก็ไม่หนาเกินไป ได้อารมณ์แอร์บรัชตามคำร่ำลือ

รีวิว Revlon Photoready Airbrush

โดยบล็อก reallyree บอกว่าหลังจากลองแล้ว รู้สึกว่าเนื้อรองพื้นจะนุ่มลื่นเกลี่ยง่าย พอเซ็ตตัวก็จะได้งานผิวสวยๆ แบบไม่จำเป็นต้องใช้แป้งฝุ่นลงทับเลย หรือถ้าใครจะใช้ก็ลงแค่นิดเดียวก็พอ ส่วนเรื่องการปกปิดจัดว่าโอเคแทบไม่ต้องใช้คอนซีลเลอร์เลย แต่ถ้าคนผิวแห้งมากๆ ก็อาจจะไม่เหมาะเท่าไหร่ เพราะรองพื้นเซ็ตตัวค่อนข้างเร็ว และเป็นแบบออยล์ฟรีด้วย

ใครสนใจก็ไปลองเล่นกันได้ที่เคาน์เตอร์ Revlon ได้เลยนะคะ ราคาประมาณ 550 บาท ใช้แล้วชอบไม่ชอบมาแชร์กันบ้างน้าาา ^^

ขอบคุณรีวิวดีๆ จาก reallyree



บทความแนะนำ


เชสเตอร์กริลโปรโมชั่นการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก