ทอม ฮิดเดิลสตัน เปลือยกายโชว์หวิวในตัวอย่าง High-Rise

อ่าน 12,458

ทอม ฮิดเดิลสตัน นอนเปลือยกายในตัวอย่างใหม่ High-Rise เล่าการต่อสู้เพื่อชนชั้นในตึกสูงระฟ้า เตรียมเข้าฉายจริงเดือนมีนาคมนี้

หลังกวาดเสียงชื่นชมจากเทศกาลหนังต่าง ๆ เมื่อปลายปีที่แล้ว ล่าสุดหนังเรื่อง High-Rise ซึ่งเป็นผลงานล่าสุดของพระเอก ทอม ฮิดเดิลสตัน (Tom Hiddleston) ก็ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้ชมก่อนเข้าฉายจริงในเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งนอกจากความวุ่นวายบนตึกสูงที่ยังหาคำตอบไม่ได้แล้ว สิ่งที่หลายคนสะดุดตาเห็นจะเป็นการที่ ทอม ฮิดเดิลสตัน นอนเปลือยกายอาบแดดบนเก้าอี้แบบชิล ๆ ทำเอาสาว ๆ สติแตกไปแล้วว่าภาพในหนังจะวาบหวิวขนาดไหน

จากนวนิยายยอดฮิตของ เจ.จี บัลลาร์ด (J.G. Ballard) สู่เรื่องราวบนจอเงินโดยฝีมือของผู้กำกับ เบน วีทลีย์ (Ben Wheatley) หนังเรื่องนี้เล่าเนื้อหาที่เมื่อปี 1975 ภายในตึกสูงอันหรูหราที่ตัดขาดจากโลกภายนอกอย่างสิ้นเชิง โดยตัวละครหลักอย่าง ดร.โรเบิร์ต แลง (ทอม ฮิดเดิลสตัน) ที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ในอพาร์ทเม้นท์หลังใหม่ เริ่มรู้สึกถึงความไม่ยุติธรรมของโลกภายในตึกจากการปกครองของสถาปนิก แอนโธนี รอยัล (เจเรมี ไอรอนส์) จนทำให้เขาลุกขึ้นทวงคืนความยุติธรรมกลับสู่อาคารระฟ้าแห่งนี้อีกครั้ง

ด้านทีมนักแสดงสมทบใน High-Rise ประกอบไปด้วย เซียนนา มิลเลอร์ (Sienna Miller), เจเรมี ไอรอนส์ (Jeremy Irons), ลุค อีแวนส์ (Luke Evans), อลิซาเบ็ธ มอส (Elisabeth Moss), เจมส์ เพียวฟอย (James Purefoy) และอีกมากมาย โดยหนังเรื่องนี้เตรียมเข้าฉายในสหราชอาณาจักร 18 มีนาคม 2016



บทความแนะนำ


ความสวยความงามการออกกำลังกายหมั้นข่าวบันเทิงมาลากุลซาร่าเลนผู้หญิงรองเท้าสีดำเครื่องประดับเดรสซาร่ามาลากุลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก