5 กีฬาคลายเครียดยอดฮิต!

อ่าน 11,238

ความเครียดเนี่ย ศัตรูตัวฉกาจน์ของความสวยเลยนะคะ ทั้งทำให้หน้าเหี่ยว ริ้วรอยขึ้น หน้าคล้ำก็มา แบบนี้ แถมเรื่องเครียด ก็ยังมีสารพัดเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ทำงาน หรือรถติด

เรามาหาวิธีผ่อนคลายความเครียด จากเรื่องเหล่านี้กันดีกว่าค่ะ แบบที่ไม่เสียเงินก็ต้องเป็นการออกกำลังกายเลยค่ะ ว่าแต่ จะออกกำลังด้วยกีฬาอะไรดี? มาดูกีฬายอดฮิต ที่เราเล่นกัน แล้วยังได้คลายเครียดด้วยค่ะ ^0^

ฮูล่าฮูป

การได้เคลื่อนไหว โดยมีเจ้าอุปกรณ์รูปลักษณ์เป็นห่วงกลมๆ หน้าตาธรรมดาๆ แต่กลับไม่ธรรมดาเลยนะคะ เมื่อต้องเคลื่อนไหว โดยมีเจ้าห่วงนี้อยู่บนเอว ห้ามหล่น! ช่วงแรกๆ อาจจะยาก แต่พอได้เล่นๆไป เพลิน จนลืมเรื่องเครียดเลยค่ะ

liveanddiet.com

ปิงปอง

กีฬาที่เล่นคนเดียวไม่สนุก ต้องหาเพื่อนมาเล่น แข่งกันค่ะ การได้วิ่งออกกำลัง และการเพ่งสมาธิอยู่ที่ลูกปิงปอง จะทำให้ร่างกายได้ผ่อนคลาย และสนุกสนานไปกับกีฬาประเภทนี้ค่ะ

mlsarchitects.ca

แบดมินตัน

กีฬายอดฮิต เพราะได้ขยับกล้ามเนื้อทุกมัด อาศัยความไวทั้งของสายตาและฝีเท้าให้เหงื่อได้ออก แล้วยิ่งได้เล่นกับเพื่อนนะคะ สนุกจนลืมเรื่องเครียดเลยค่ะ

massapequaobserver

ว่ายน้ำ

น้ำทำให้รู้สึกผ่อนคลาย การได้แช่น้ำอุ่นจะทำให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย แต่การได้ออกกำลังในน้ำ ทำให้กล้ามเนื้อได้ออกกำลัง ให้กล้ามเนื้อฟิตเฟิร์มและผ่อนคลายจากเรื่องตึงเครียดได้ในคราวเดียวค่ะ

kissyourworld.com

แอโรบิค

การได้ขยับร่างกายก็สนุกแล้ว แล้วยิ่งมีดนตรีมาเพิ่ม ก็จะช่วยให้รู้สึกสนุกไปกับเสียงเพลงมากขึ้น เต้นกันหลายๆคน ก็จะทำให้จิตใจแจ่มใสขึ้นนะคะ

www.fitenfun.eu

มีกีฬาทั้งแบบเล่นคนเดียว และแบบเล่นกับเพื่อน สาวๆ ที่เครียดกับการทำงาน อยากจะผ่อนคลายในเวลาอันรวดเร็ว ไม่ต้องออกไปช้อปปิ้งก็ได้ มาออกกำลังกายให้ร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใสกันก็ได้ค่า <3

Thank you for cover photo : therapybeyondthecouch.com



บทความแนะนำ


เสาไฟฟ้าล้มเสาไฟฟ้าถล่มคู่จิ้นเอสเธอร์เสาไฟฟ้าหักข่าวบันเทิงเทคโนโลยีiPodtouchข่าวบันเทิงวันนี้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก