4 วิธีเด็ด มีรักใหม่อีกครั้ง

อ่าน 5,663

ออกไปข้างนอกบ้านบ้างหรือค้นหาสิ่งใหม่ๆ อาจฟังดูน่าตกใจ แต่คุณผู้หญิงควรจะเปิดโลกกว้างให้กับตัวเอง นอกจากจะหาคู่บนโลกออนไลน์แล้ว คุณอาจไปร่วมกิจกรรมหาคู่แบบตัวเป็นๆ ดีกว่า จงจำไว้ว่าถ้าคุณนั่งดูทีวีอยู่ที่บ้านเฉยๆ คุณไม่เจอคู่หรอกจ๊ะ

วิธีแรก ->แปลงโฉม หากไม่มีแววด้านบิวตี้จริงๆ หนังหน้าก็ไม่แต่ง เสื้อผ้าก็มีแต่ชุดป้า ข้อนี้อาจให้เพื่อนช่วยแนะนำให้ หรือให้ช่วยพาไปเปลี่ยนทรงผมให้แซ่บขึ้น หรือเสื้อผ้าใหม่ให้เปรี้ยวขึ้น หากเราทำตัวสวยทุกวัน จิตใจเราจะสดชื่นไปเอง ลองทำดู วิธีสอง ->หัดบริหารเสน่ห์ ทักษะการ flirt ของบางคนอาจหยุดหลังจากตกลงปลงใจกับใครสักคนแล้ว ดังนั้นหากคุณรู้ว่าคุณขาดคุณสมบัติข้อนี้ ให้ฝึก ฝึก และฝึก ลองบริหารเส่น์ไปเรื่อยๆ ช่วงแรกอาจจะฝึกไปเรื่อยชนิดที่ว่าพนักงานเสิร์ฟก็ยังไม่เว้น แต่ทั้งนี้ไม่ได้ให้ทำแบบน่าเกลียด ยกตัวอย่าง เช่น อาจจะเริ่มด้วยการถามคำถาม ดูสนใจเมื่อคู่สนทนาตอบ และหัดชมคนอื่นบ้าง

วิธีสาม ->ทุกโอกาสสามารถเป็นโอกาสของการเดท การที่คบกันมานาน ทำให้ไม่ได้เปิดโอกาสให้คนอื่นเข้ามาในชีวิตลองเปิดตากว้างๆ ดูว่าใครพอเข้าข่ายที่คุณจะสนใจไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม เช่น ในงานวันเกิดของเพื่อน ในสถานที่ทำงาน หรือแม้กระทั่งบนเครื่องบิน จำไว้ว่าโอกาสเกิดขึ้นได้เสมอหากคุณมองหา ใครจะรู้ บางครั้งคนที่คุณรู้จักมาแล้วหลายปีแต่ไม่เคยได้ใกล้ชิด อาจเป็นคนๆ นั้นที่เป็นชายในฝันของคุณ วิธีสุดท้าย ->อย่าเลือกมาก จำไว้ว่า ?อย่าเยอะ? ไม่มีใครสมบูรณ์แบบเพอร์เฟกต์หัวจรดเท้า ทำไมไม่ทำแบบนี้ ทำไมเขาไม่โทรหา ทำไมเขาไม่ตามใจ รวมทั้งตัวคุณเองยังไม่สมบูรณ์แบบเลย ดังนั้นเมื่อเจอผู้ชายมีคุณสมบัติที่คุณคิดว่าเขาน่าจะต้องมีสัก 3 อย่างที่จำเป็นต้องมีสำหรับชีวิตคู่ของคุณ นั่นก็อาจจะเพียงพอแล้วในเบื้องต้น เช่น มีสติปัญญา อารมณ์ขัน และความสนใจร่วมกัน หากคุณไม่แน่ใจในการเดทครั้งแรก ไปอีกสัก 2-3 ครั้งก็ได้ แต่ทั้งนี้อย่าฝืนไปเดทกับใครบางคนต่อไปเรื่อยๆ เพียงเพราะว่าคุณไม่อยากทำร้ายความรู้สึกเขา



บทความแนะนำ


ฆ่ายกครัวฆ่าตัวตายทายนิสัยสาวไทยซิทอัพดันตัวดูดวงนครศรีธรรมราชวางยาผูกคอตายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก