9 ลิปแดงแนะนำ สำหรับตรุษจีนนี้

อ่าน 5,036

เอ้า! ใกล้เทศกาลตรุษจีนเข้ามาทุกที เทศกาลนี้ยังไงก็ต้องลิปแดงนะยูวว มีลิปแดงทาไปรับอั่งเปากันหรือยัง ลองดู 9 แท่งนำมาแนะนำวันนี้ คัดมาแล้วมาทาแล้วปัง! รับรองว่าปังกว่าประทัดวันตรุษจีนนี้แน่นอนจ้า เอ้า! หมวยเล็กหมวยใหญ่ กำตังค์ให้แน่นแล้ววิ่งไปสอยเลย

Sephora

ลิปจิ้มจุ่มสีแดงเนื้อกำหมะยี่ ที่ได้ลุคดูหรู ติดทนติดแน่น คุณภาพเกินราคา สีผิวไหนทาก็สวย ยิ่งอาหมวยแท้ๆทายิ่งขุ้นเลยนะ แถมเป็นสีแดงรับทรัพย์ตามตำหรับจีน รับรองว่าทาแล้วเฮงทั้งปีแน่นอน มีสองเฉดให้เลือก ชอบแดงแบบไหนก็จัดเลย!

tarte

ลิปจิ้มจุ่ม Matte finish อีกตัวสำหรับคนริมฝีปากแห้ง ได้ลุคแมทๆ แต่ปากไม่แห้งแน่นอน เนื้อสีแน่น แจ่มและชัดมาก! เป็นอีกสีที่เข้าได้กับหลายสีผิว เนื้อลิปแน่นเต็มหลอดแถมเพิ่งออกขายสดๆร้อนๆ ทาตรุษจีนนี้ไม่มีเอ้าท์แน่นอน!

M.A.C. russian red

ลิปแดงสุกคลาสสิคอีกแท่ง ที่ถึงแหมว่าชื่อจะไม่จีนเอาซะเลย และมันเป็นแดงคลาสสิคที่ทาเทศกาลไหนก็ได้นะคะ เนื้อลิปแมทสิก เข้ากับชุดกี่เพ้าสุดๆ

wet n wild #E911D Stoplight Red

สตรองแบบเมนเททอร์ลูกเกต ก็ต้อง wet n wild #E911D Stoplight Red สีแดงที่เชิดฉายสุดๆอีกสีที่ ที่ทาแล้วดูภูมิฐาน แต่ไม่ตกยุคสุดๆ จะบอกว่าเป็นลิปแดงสีคลาสสิคอีกสีก็ได้

3CE #classic Rose

ใครที่ทาลิปแดงแล้วเขินๆ ลองแท่งนี้ก่อน 3CE #classic Rose ลิปแดงอมส้มอมชมพูเบาๆ เป็นลิปแดงที่ทาแล้วหวานสุดๆ ได้อารมณ์สาวเกาหลีไปอีก เป็นเฉดแดงที่ทาได้ทุกวันไม่ดูแรงไปด้วยนะ

GRADATION BY COLOR SENSATIONAL #RED1

make it blend! ลิปเนื้อกำมะหยี่สุดฮิตจาก เมเลลีน นิวหย๊วกก!!! เนื้อดี สีแดงแบบผู้ดีทาแ้วฟันไม่เหลืองด้วยจ้า สอยเถอะ! มันดีนะ

JORDANA MODERN MATTE LIPSTICK #18 Matte Ambition

ลิปรุ่น MATTE จาก จอร์ดานา คุณภาพคับแท่ง เนื้อแมทติดทนพอกับ MAC เลยทีเดียว สีแดงสำหรับตรุษจีนนี้ แนะนำ 18 Matte Ambition ค่ะ สีแดงแม่สีที่ทายังไงก็สวยแน่นอน

ILLAMASQUA #Isis

สำหรับสาวแซ่บ ลืปแท่นี้ต้องชอบแน่ๆ ILLAMASQUA #Isis สีแดงที่มีติ่งของสีส้มนีออนนิดๆ เป็นสีแดงที่หาซื้อยากในตลาด ทาแล้วได้ลุคแสบๆ ซนๆ ไม่แก่ ไม่ป้า เป็นสวมั่นทันสมัยแน่นอน

RIMMEL LONDON #Show Off!

ลิปแดงแวววาว เนื้อสีชัด ใครอยากได้ลุครันเวย์ต้องแท่งนี้เลย เหมือนหลุดมาจากนิตยสารแฟชั่นเลยทีเดียว

???? ???? ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้

ขอให้มีความสุข พร้อมได้อังเปาซองหนาๆ ในวันตรุษจีนนี้นะคะ



บทความแนะนำ


ความสัมพันธ์ความสุขเซ็กส์ประโยชน์ของเปลือกผลไม้เที่ยวต่างประเทศที่เที่ยวเที่ยวรอบโลกเปลือกผลไม้ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก