รีวิว REVLON COLORSTAY CONCEALER

อ่าน 9,248

เอาหละ! กลับมาอยู่กันในโหมดของดี ราคาถูกกันบ้างดีกว่า สำหรับคอนซีลเลอร์ที่หาซื้อง่ายสุดๆ เดินเข้า Boots , watson ก็เจอแล้ว นั้นคือ REVLON COLORSTAY CONCEALER คอนซีลเลอร์จากไลน์เดียวกันกับรองพื้นฝาดำชื่อดัง เพราะฉะนั้นเรื่องความแน่น และความทนนั้น จะเทียบเท่ากันกับรองพื้นไลน์เียวกันได้มั้ย เอิงเอยจะมารีวิวเจาะลึกให้ฟังกันนะคะ

REVLON COLORSTAY CONCEALER ถือว่าเป็นคอนซีลเลอร์ที่เอิงหยิบใช้บ่อยที่สุดใน everyday makeup มาพูดถึงข้อดีกันก่อน ข้อดีที่ชอบมากคือสีที่พอดีกับผิวสาวไทยมากๆ มาในโทนเหลือง เนื้อแน่น แต่เกลี่ยง่าย เนื้อไม่แห้งเกินไปคนทีผิวแห้งลอกเป็นขุยใช้ได้เลย! ส่วนคนที่ผิวมันก็ใช้ได้เช่นกัน เพราะเวลาพอคอนซิลเลอร์เว็ตตัวดีแล้ว เนื้อคอนซิลเลอร์จะเซ็ตเกาะผิวดีมาก ไม่ลอกไม่เป็นคราบ

มาดูข้อเสียกันบ้าง ถึงแม้ว่าอันเดอร์โทนเหลืองนั้นจะเข้ากับผิวสาวไทยมาก แต่โทนสีที่นำเข้ามาขายในไทยนั้นมีโทนสีที่ค่อนข้างจะใกล้เคียงกันพอสมควร เพราะฉะนั้นเรื่องสีนี่สาวๆคงต้องเข้าไปลองเทสสีกันก่อนที่เค้าเตอร์ของ Revlon ก่อนนะคะ ถึงแม้ว่าเนื้อคอนซิลเลอร์จะแน่น แต่เนื้อสียังไม่แน่นเท่าไหร่นะคะ คือถ้าใช้รองพื้นฝาดำไปก่อนยังได้จะได้ความแน่นมากกว่า ทำให้การาดคอนซิลเลอร์ในครั้งเดียวนี่ยังไม่สามารถปิดรอยได้ทั้งหมดในคราวเดียว แต่สามารถบิ้วการปกปิดได้ค่ะ

ปกติแล้วคอนซิลเลอร์ตัวนี้เอิงจะใช้ในวันที่ไม่อยากลงรองพื้นทั้งหน้า ก็จะใช้แค่คอนซิลเลอร์ตัวนี้ปิดแพนด้าใต้ตา และรอยสิวบางจุดเท่านั้น แล้วจะลงแป้งต่อเลยโดนไม่ใช้รองพื้น ก็ถือว่าตอบโจทย์มากใน everyday makeup ค่ะ



บทความแนะนำ


การศึกษาทำลายธนาคารข่าวล่าสุดพังธนาคารลำบากรักเธอคนเสียใจทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก