รีวิว Becca Under Eye Brightening ปิดรอยคล้ำใต้ตาแบบเนียนๆ!!

อ่าน 13,712

ยู้ฮู! สาวใต้ตาดำปี๋เป็นหมีแพนด้าเร่เข้ามาค่าาาาา เพราะวันนี้เรามีตัวช่วยปิดรอยคล้ำใต้ตามานำเสนอ!! อารมณ์แบบพอเจอปุ๊บก็อยากได้ปั๊บ ก็เลยเอารีวิวมายั่วสาวๆ ให้อยากได้ไปด้วยกันเลย 55 มันคือ Becca Under Eye Brightening Corrector ที่เกิดมาเพื่อใช้กับการปิดแพนด้าใต้ตาโดยเฉพาะค่าา

ซึ่งบล็อก swatchandreview ก็รีวิวเอาไว้ว่า Becca Under Eye Brightening Corrector เป็นครีมที่จะช่วยเบลอรอยคล้ำใต้ตาให้ดูจางลง โดยจะทำหน้าที่เหมือนหลอดไฟช่วยสะท้อนแสงให้ผิวดูสว่างขึ้น แพคเกจหรูหราไฮโซ เนื้อครีมออกโทนชมพูเบจ และมีประกายชิมเมอร์ละเอียดมากๆ ผสมอยู่

แน่นอนว่าเมื่อถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้ใช้กับใต้ตา ก็เลยมีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นเยอะ โดยมีส่วนผสมของน้ำมันละหุ่ง และขี้ผึ้งญี่ปุ่น ก็เลยช่วยให้ใต้ตาชุ่มชื้นไม่ตกร่อง

พอปาดเนื้อครีมแล้วจะเป็นกึ่งๆ โปร่งแสง พอลงใต้ตาแล้วก็ให้ใช้คอนซีลเลอร์ทับอีกครั้ง จะได้การปกปิดที่กลบแพนด้าได้เนียนขึ้น แต่เคล็ดลับคือควรแตะบางๆ แล้ววอร์มด้วยมือก่อนใช้ทุกครั้ง เพื่อให้ปิดใต้ตาได้แบบเนียนที่สุด ซึ่งเธอลองแล้วรู้สึกว่าใต้ตาดูสดใสและติดทนมากกว่า 5 ชั่วโมงเลยแหละ

ส่วนใครที่อยากได้บ้าง ก็ต้องขออภัยจริงๆ เพราะยังไม่มีขายในเมืองไทยเลยค่ะ คงต้องรอลุ้นกันไปก่อน เพราะเรามีเคาน์เตอร์ Becca ใน Sephora เมืองไทยกันแล้ว ถ้าโชคดีอาจจะมีเข้ามาขายให้ได้สอยกัน ระหว่างนี้ก็ลองหาพรีออเดอร์ไปก่อนน้าาา ราคาประมาณ 29 usd(1,030 บาท) ค่ะ

ขอบคุณรีวิวดีๆ จาก swatchandreview, johnitsonlymakeup



บทความแนะนำ


ผู้หญิงการแต่งตัวความเคยชินศัพท์ภาษาอังกฤษคำทับศัพท์ทรงเหลี่ยมทรงกลมมนลวดลายเรียบง่ายความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก