วิธีคอนทัวร์ ทำจมูกโด่ง สำหรับมือใหม่

อ่าน 7,942

เรื่องของการคอนทัวร์ แค่ฟังก็ปวดหัวแล้วนะคะ สำหรับมือใหม่ แล้วยิ่งจะคอนทัวร์ยังไงให้ดั้งโด่ง ไม่ลอย ไม่เป็นแท่ง ไม่ดูแข็งอีก โอ๊ยยยย ทฤษฎีมาเพียบ แต่กลับปฏิบัติติดศูนย์ซะอย่างนั้น ก็แหม ? พออ่านอะไรที่มันยากๆ มันก็ไม่เข้าใจหรอกค่ะ จะให้แต่งครั้งเดียว แล้วสวยเป๊ะเลย ก็เป็นไปไม่ได้อีก

แต่เพื่อความสะดวก ให้สาวๆ มือใหม่ที่รักการแต่งหน้า สามารถแต่งหน้า คอนทัวร์จมูกเองได้ โดยที่ดูไม่แข็ง ไม่เป็นแท่ง เราเลยมีวิธีและเทคนิคการคอนทัวร์จมูกเองแบบ แต่งเองได้ทุกวัน จมูกโด่ง ไม่พึ่งศัลยกรรมมาฝากกันค่ะ มีประโยชน์สำหรับมือใหม่แน่นอนค่ะ #คอนทัวร์พร้อมไหม #ไฮไลท์พร้อมรึยัง #ชิมเมอร์ก็ขาดไม่ได้นะ

อุปกรณ์

คอนทัวร์สีเข้มกว่าสีผิว

ไฮไลท์ที่เข้ากับสีผิว

ชิมเมอร์ เพิ่มความโด่ง

เทคนิคคอนทัวร์งัดดั้งโด่ง สำหรับมือใหม่

ขั้นตอนที่ 1. เราจะเริ่มกันที่ ลงรองพื้นกันให้หน้าเนียนๆ ปกปิดรอยสิว รอยดำทั้งหมดก่อนนะคะขั้นตอนที่ 2. หลังจากปกปิดริ้วรอยบนหน้าเสร็จหมดแล้ว ก็ให้ไล้สันจมูกด้วยไฮไลท์สีอ่อนกว่าผิวจนถึงปลายจมูกขั้นตอนที่ 3. หลังจากวาดไฮไลท์ ว่าอยากได้ดั้งโ่งขนาดไหนกันแล้ว ก็ตามด้วยคอนทัวร์สีเข้ม เพื่ออำพรางรูปร่างจมูกที่บานออก ให้ดูแคบเข้า โดยวาดคอนทัวร์บริเวณข้างสันจมุกและปลายจมูก ตัดเส้นขอบปลายจมูกสักนิด เพื่อให้จมูกได้รูป ไม่หลอกตาค่าขั้นตอนที่ 4. ใช้พู่กันเบรนด์ไฮไลท์และคอนทัวร์ให้เนียนเข้ากันค่าขั้นตอนที่ 5. เติมชิมเมอร์ให้ความสว่างกับบริเวณสันจมูก โดยเฉพาะช่วงดั้งของจมูก ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ

ง่ายจังเลย >_< สาวๆ มือใหม่คนไหน อยากมีดั้งโด่งแต่ไม่อยากเจ็บตัว ก็อาศัยการแต่งหน้าเอาได้นะคะ เพราะ เมอัพ อิส เมจิคค่ะ 555+ การคอนทัวร์ง่ายๆแบบนี้ ใครสนใจก็เก็บไว้ทำตามได้นะคะ เคล็ดลับดีๆแบบนี้ คราวหน้าจะเป็นเรื่องอะไร ติดตามกันด้วยนะคะ จุ๊บ <3

image tw.anyelse.com

Thank you for cover photo : cafeweb.it , glamradar.com , pinterest.com



บทความแนะนำ


แต่งหน้าออกเดทกระทบของแพงภัยแล้งอียิปต์เที่ยวต่างประเทศมัมมี่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก