รีวิว ดินสอเขียนขอบตา สัญชาติอินเดียแท้ๆ Himalaya Herbals Kajal Extra Smooth Cools Eyes

อ่าน 11,017

พูดถึงดินสอเขียนขอบตาที่ขึ้นชื่อสุดๆก็คงต้องเป็นของต้นฉบับจากประเทศอินเดียนั้นแหละค่ะ วันนี้เอิงขอหยิบเอาไอเท็มเด็ดมารีวิวให้ดูกัน ดินสอเขียนขอบตาสัญชาติอินเดียแท้ๆ Himalaya Herbals Kajal Extra Smooth Water Proof Eye Definer

สาวๆน่าจะเคยเห็นหน้าตาของดินสอเขียนตาแขก ที่มีขายเต็มตลาดสำเพ็งกันบ้างจริงๆแล้วมันเป็นไอเท็มเด็ดที่ใช้ดีเลยทีเดียว ใครที่เคยลองซื้อมาใช้จะรู้ว่ามันดำมาก ติดแน่นมาก อะไรก็ดีไปหมด เสียอย่างเดียวที่มันดูไม่ปลอดภัยเอาซะเลย.. ก็นะ ยี่ห้อก้อะไรก็ไม่รู้ มาเป็นแพ็คๆ ดูไม่ค่อยสะอาด แต่สิ่งที่เอิงนำมาเสนอคราวนี้ นางอิมพอร์ทมาจากอินเดียเลยนะจ๊ะ บอสหนูไปเที่ยวอินเดียมาเลยซื้อมาเป็นของฝาก หูยยยย.. กราบนะคะบอส

อ่ะ! คราวนี้คือเป็นของดีมียี่ห้อ มันดีเหมือนของที่สำเพ็งไหมนะ? มาดูกัน!

หน้าตาดูสะอาดสะอ้าด แพ็คเกจจิ้งดูดี น่าใช้ มาในรูปแบบดินสอเขียนแขกตามต้นฉบับเลย

อ่ะ! สีดำสนิทดี เขียนง่ายเขียนลื่น เนื้อนิ่ม ไม่เจ็บเปลือกตา แต่สีดำที่ได้ไม่ MATTE สนิทนะคะ ออกจะมีความวาวด้วยซ้ำ

เขาบอกว่ามีส่วนผสมของ Almon oil บำรุงผิวเปลือกตาด้วยนะคะ

แต่ดูเหมือนว่าน้ำมันที่มีจะไม่ค่อยเวร์กเท่าไหร่นะเนี่ย นอกจากจะทำให้ดินสอไม่แห้งแล้ว ยังทำให้ไหลเลอะได้ขนาดนี้ เอานิ้วปาดทีก็เปื้อนเป็นทางยาวเลยจ้า สอบไม่ผ่านนะคะแท่งนี้ เป็นแบบนี้คงต้องให้ตกรอบไป เพราะอากาศบ้านเรานี่คงไม่รอดแน่ๆ แต่พอปาดไปแบบนี้แล้ว ไอที่เหลืออยู่นั้นก็ทนเอาเรื่องนะคะ แต่ก็นะ ถ้าไม่ดำสนิทก็ไม่ผ่านอยู่ดีละมั้ง

เอาเถอะ! ได้มาแล้วเอิงก็ลองหาวิธีใใช้หลายๆ แบบแล้วพบว่าเขาใช้เป็นตัวรองพื้นแต่งสโมกกี้อาบที่ใช้ได้เลย เอาอายชาโดวร์สีดำแตะทับซะหน่อยก็ได้สีดำสนิทดี เอาไว้ค่อยมาทำฮาวทูสโมกกี้อายแบบง่ายๆให้ชมกันอีกทีแล้วนะคะ



บทความแนะนำ


ภูเขาไฟฟูจิที่เที่ยวโปรโมชั่นเที่ยวต่างประเทศราพันเซลMANGOTangledภาพยนตร์ญี่ปุ่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก