คอนเฟิร์ม ! The Wolverine 3 เตรียมฉายเรต R

อ่าน 12,142

20th Century Fox คอนเฟิร์ม The Wolverine 3 ได้รับเรต R กำหนดเข้าโรง มีนาคม 2560

หลังจากที่หนังซูเปอร์ฮีโร่พันธุ์เกรียนอย่าง Deadpool สร้างปรากฏการณ์ เปิดตัวอันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (12-14 กุมภาพันธ์) ด้วยรายได้ 135 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ทุบสถิติหนังเปิดตัวสูงสุดจาก 20th Century Fox แม้ว่า Deadpool จะได้รับการจัดให้อยู่ในเรต R ก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าความสำเร็จในครั้งนี้อาจส่งผลให้ 20th Century Fox ตัดสินใจเปลี่ยนโทนของหนังตระกูล X-Men ให้หนักหน่วงขึ้นด้วยเช่นกัน

ดังจะเห็นได้จากที่ MovieWeb ออกมาเผยว่า แม้ที่ผ่านมาหนัง X-Men จะได้รับการจัดเรต PG-13 มาโดยตลอด แต่หลังจากนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นแล้ว เมื่อสตูดิโอ 20th Century Fox ได้เปิดตัวใบปิดหนัง The Wolverine 3 ที่งาน Toy Fair 2016 ซึ่งระบุอย่างชัดเจนว่า The Wolverine 3 จะได้รับเรต R และมีกำหนดฉายวันที่ 3 มีนาคม 2560

นอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้ด้วยที่ X-Force หนังที่สร้างจากการ์ตูนภาคแยกของ X-men อาจจะได้รับเรต R เช่นเดียวกัน แม้ทางสตูดิโอจะยังไม่ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการก็ตาม

ทั้งนี้แม้ว่าจะยังไม่มีการเผยรายละเอียดถึงโครงเรื่องของ The Wolverine 3 แต่เชื่อว่า แพทริค สจวร์ต (Patrick Stewart) น่าจะกลับมารับบท ศาสตราจารย์เซเวียร์ อีกครั้ง (อ่านข่าว : Wolverine 3 โปรเฟสเซอร์เอ็กซ์ พร้อมปะทะ วูล์ฟเวอรีน) โดยมีผู้กำกับ เจมส์ แมนโกลด์ (James Mangold) มาทำงานร่วมกับมือเขียนบท เดวิด เจมส์ เคลลี่ (David James Kelly)



บทความแนะนำ


ข่าวล่าสุดเกาะพีพีดีท็อกซ์สาวเยอรมันล้างพิษคูปองโปรโมชั่นStarbucksผลไม้ล้างสารพิษทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก