รีวิว NYX London ลิปจิ้มจุ่มแมทสีน้ำตาล ถูกและคุ้ม!!

อ่าน 12,941

เทรนด์ลิปสีน้ำตาลกับปากจือๆ มาแรงขนาดไหนคงไม่ต้องบรรยาย เรียกว่าทั้งบ้านทั้งเมืองกำลังเต็มไปด้วย Kylie Jenner โคลนนิ่งเลยแหละ!! แต่ลิปสติกสีน้ำตาลออริจินัลแบบไคลี่ตัวจริงอย่าง Lip Kit by Kylie (ที่ตอนนี้เปลี่ยนชื่อแบรนด์เป็น Kylie Cosmetics) ก็หาซื้อยากยิ่งกว่าทอง! เราก็เลยจะมาแนะนำลิปจิ้มจุ่มแมทตัวเด็ดๆ โทนสีน้ำตาล NYX London มาแนะนำกันแทนค่ะ เพราะหาซื้อง่ายกว่าแถมราคาประหยัดด้วย 55

ซึ่งเจ้าลิปจิ้มจุ่มตัวตายตัวแทนนี้มีชื่อว่า NYX Soft Matte Lip Cream ที่สาวๆ คงจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว และสี London ก็ฮอตฮิตมานาน แต่มาปังสุดๆ เอาตอนนี้ในยุคที่สีน้ำตาลมาแรงแซงโค้งนี่แหละค่า เนื้อลิปเวลาทาลงไปจะนุ่มๆ เหมือนครีมอย่างที่เค้าเคลมไว้ ต้องรอสักพักจะค่อยๆ เซ็ตตัวและแมทไปกับปาก แต่ก็ไม่แมทมากจนทำให้ปากแตกแห้งนะคะ จะแมทแบบกำมะหยี่นุ่มๆ มากกว่า

เคล็ดลับในการทาลิปตัวนี้ก็คือต้องรอให้มันเซ็ตตัวไปทีละชั้น แล้วค่อยทาทับชั้นต่อไป จะปิดสีปากเดิมได้มิดและได้สีชัดเจนขึ้น ส่วนเรื่องติดทนนานถือว่าอยู่ในระดับกลางๆ ถ้ารับประทานอาหารก็อาจจะต้องเติมบ้าง แต่ถ้าไม่ได้รับประทานอะไรมากก็อยู่ได้ยาวเหมือนกันค่ะ

ใครอยากได้ลองไปหาซื้อกันดูนะคะ ที่เคาน์เตอร์ NYX ในห้าง และร้านอีฟแอนด์บอย ราคาประมาณ 295-350 บาท ส่วนร้านหิ้วหรือร้านเจ้เล้งก็มีขาย แต่อาจจะมีสีให้เลือกน้อยกว่า ราคาก็ลองสอบถามจากทางร้านได้เลยค่ะ



บทความแนะนำ


HeavenstrikeRivalsโปรโมชั่นFe'SantaSteakผู้ชายความรักFantasyFinalผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก