เคล็ดลับเผยเสน่ห์หญิง! ให้น้ำหอมติดทนนาน หอมได้ทั้งวัน

อ่าน 1,864

สวย หอม เป็นเสน่ห์ที่น่าค้นหาอย่างหนึ่งของผู้หญิง ที่ทำให้ผู้ชายต่างก็พร้อม อยากจะเข้ามาอยู่ใกล้ๆ แค่สวย แต่ไม่หอม ก็น่าสนใจส่วนหนึ่ง จะหอมอย่างเดียว ก็ไม่ดึงดูด เลยต้องมาแพคคู่ ทั้งสวย ทั้งหอม

เรื่องความสวย ladyissue ก็ได้เสนอวิธีแต่งหน้า รวมถึงเครื่องสำอาง และแฟชั่นต่างๆให้สาวๆ ได้รู้จักกันแล้วนะคะ ดังนั้น เรามาเสริมสร้างเสน่ห์แบบผู้หญิงน่าค้นหา ด้วยกลิ่นหอม ที่จะติดทนนานกันดีกว่า ให้ทั้งสวยทั้งหอมควบคู่กันไปได้เลย

จุดชีพจร

image viralplots.com

จุดชีพจร เป็นจุดที่ร่างกายออบอุ่นที่สุด ไม่ว่าจะเป็นข้อพับ อย่าง ข้อศอก ซอกคอ เมื่อฉีดลงบรเวณเรานี้ จะช่วยให้น้ำหอมซึมเข้าผิวได้ดี และยังช่วยให้กลิ่นติดผิวได้ทนนานามากที่สุดค่ะ

วาสลีน

image scene.sg

วาสลีนจะช่วยปกปิดรูขุมขน แต่ก็จะให้ความชุ่มชื้น และไม่เป็นอันตรายกับผิว หลังจากฉีดน้ำหอมลงผิวแล้ว ทาวาสลีนบางๆลงบริเวณ ที่ฉีดน้ำหอมลงไป วาสลีนจะช่วยลดการระเหยของกลิ่นนจ้ำหอม จะทำให้น้ำหอมติดทนได้นานมากขึ้นค่า

ข้อมือ

image viralplots.com

สาวๆ หลายคนชองฉีดน้ำหอมลงบนข้อมือ แล้วถูๆ ไปมาเพราะคิดว่า จะทำให้น้ำหอมซึมเข้าผิวได้เร็ว แต่กลิ่นที่ได้รับการกระตุ้นจากการเสียดสี จะทำให้กลิ่นจางลงอย่างรวดเร็ว ดังนั้น ถ้าอยากให้น้ำหอมติดทนนาน เวลาฉีดน้ำหอมลงข้อมือ ให้ปล่อยให้ซึมลงผิวเองดีกว่าค่ะ

หลังอาบน้ำ

image en.wikipedia.org

หลังอาบน้ำ จะเป็นช่วงเวลาที่รูขุมขนเปิดมากที่สุด เมื่ออาบน้ำเสร็ตจแล้ว ก็ให้ฉีดน้ำหอมตอนที่ตัวกำลังเปียก จะทำให้น้ำหอมซึ้มเข้าผิวได้ดีที่สุด แล้วกลิ่นหอมก็จะติดทน นานทั้งวันเลยค่ะ >_<

โลชั่น

image boisdejasmin

เรามักจะรู้กันอยู่แล้วนะคะ ว่าโลชั่น มักจะมีกลิ่นติดทานอยู่แล้ว ก่อนทาโลชั่น ผสมโลชั่นของเรากับน้ำหอมก่อน แล้วทาให้ทั่วตัว จะหอมทั้งตัว แล้วยังติดทนด้วยนะคะ เตือนนิดนึง ว่าควรเลือกโลชั่น ที่กลิ่นอ่อนๆ และกลิ่นโลชั่นกับกลิ่นน้ำหอมไปด้วยกันได้นะคะ แค่นี้ก็จะหอมฟุ้ง หอมทนทั้งวันแล้ว >_<

5 เคล็ดลับเด็ดๆ ที่จะทำให้น้ำหอมติดทน ให้สวย หอมทั้งวันสำหรับสาวๆ แต่หนุ่มๆก็ใช้ได้นะคะ แผลงเสน่ห์ ความหอมให้ฟุ้งไปเลย ระวังกลิ่นแรงเกินไปด้วยนะคะ อิ้.อิ้

Thank you for cover potho : en.louloumagazine.com



บทความแนะนำ


นักร้องลูกทุ่งข่าวบันเทิงวันนี้แฟนบูมปิยพันธ์นงผณีจ๊ะข่าวบันเทิงวันเข้าพรรษานักท่องเที่ยวประเพณีแห่เทียนเข้าพรรษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก