เอมิลี่ บลันท์ เจรจา Disney เตรียมสวมบท แมรี่ ป๊อปปิ้นส์

อ่าน 11,880

เอมิลี่ บลันท์ เจรจากับ Disney ถึงการสวมบท แมรี่ ป๊อปปิ้นส์ ในหนัง Mary Poppins 2 เล่าเรื่องราว 20 ปีหลังจากภาคแรก

โปรเจคท์สำคัญที่ค่าย Disney เร่งมือพัฒนา คือการปัดฝุ่นหนังคลาสสิกอย่าง Mary Poppins กลับมาอีกครั้งในแบบภาคต่อ และดูเหมือนเราจะเห็นเค้าลางแล้วว่าใครจะมาสวมบทเป็น แมรี่ ป๊อปปิ้นส์ เพราะเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2016 เว็บไซต์ The Hollywood Reporter รายงานว่า เอมิลี่ บลันท์ (Emily Blunt) เริ่มเจรจากับค่าย Disney ถึงการรับบทเป็น แมรี่ ป๊อปปิ้นส์ ในหนังภาคต่อ Mary Poppins 2 หลังมีข่าวตั้งแต่เดือนกันยายน 2015 ว่าเธอคือตัวเลือกลำดับแรกของสตูดิโอ

Mary Poppins เล่าเรื่องราวของพี่เลี้ยงสาวเจ้าของเวทมนตร์วิเศษ แมรี่ ป๊อปปิ้นส์ ที่คอยดูแลเด็ก ๆ ครอบครัวแบงค์สให้อยู่ในโอวาท โดยหนังเวอร์ชั่นปี 1964 นำแสดงโดย จูลี่ แอนดรูว์ส (Julie Andrews) ส่วนการกลับมาของ Mary Poppins 2 จะมีเรื่องราวเกิดขึ้นในยุค 1930 หรือราว 20 ปีหลังจากเหตุการณ์ในภาคแรก มาคราวนี้ ไมเคิล แบงค์ส เติบโตและมีลูกเป็นของตัวเอง ส่วนพี่สาวคนโตอย่าง เจน แบงค์ส ก็กลับคืนสู่เมืองหลังประสบปัญหาในชีวิต จึงถึงเวลาของ แมรี่ ป๊อปปิ้นส์ ที่ต้องช่วยเหลือพวกเขาอีกครั้ง

ร็อบ มาร์แชล (Rob Marshall) ผู้กำกับจาก Into the Woods จะนั่งแท่นกำกับ Mary Poppins 2 ขณะที่ตำแหน่งผู้เขียนบทตกเป็นของ เดวิด มากี (David Magee) จากเรื่อง Life of Pi และ Finding Neverland ซึ่งเนื้อหายังคงอ้างอิงจากหนังสือของ พี แอล เทรเวอร์ส (P.L. Travers) โดยเฉพาะเล่ม 2 ที่ชื่อว่า Mary Poppins Comes Back

Mary Poppins 2

ทั้งนี้ เอมิลี่ บลันท์ กำลังจะมีผลงานเรื่อง The Huntsman Winter's War เข้าฉายในบ้านเรา 6 เมษายน 2016 และเพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำหนังเรื่อง The Girl on the Train ซึ่งเตรียมเข้าฉายในเดือนตุลาคม 2016



บทความแนะนำ


ผู้หญิงคนสองคนคนสองคนความรักจืดจางความหวานบงกชตั๊กความสวยความงามทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก