รีวิวรองพื้น L.A. Girl ลุคบางเบาใสๆ ไม่โบก!!

อ่าน 14,470

สาวๆ ที่เบื่องานหน้าโบก หน้าโบ๊ะ อยากจะพักมาโชว์หน้าใสๆ กับเค้าบ้าง บอกเลยช่วงนี้เป็นทีของเราแล้วค่ะ 55 เพราะเทรนด์แต่งหน้าบางๆ ใสๆ แต่เน้นงานคอนทัวร์รูปหน้ากำลังมาแรง! ดังนั้นเราไม่จำเป็นต้องโบกรองพื้นหนาๆ ให้หนักหน้าอีกต่อไป แต่ถึงเวลาต้องตามหารองพื้นบางเบาโชว์งานผิว แล้วไปเน้นเฉดดิ้งแบบครีมให้หน้าเป๊ะเว่อร์กันแทน!! ซึ่งสำหรับใครที่อยากได้รองพื้นที่บางเบาทั้งเนื้อครีมและราคา มาดูรีวิวรองพื้น L.A. Girl Perfecting Liquid Makeup กันให้ไวเลยค่าาา

โดยบล็อก anasilviabeauty บอกว่า เป็นรองพื้นเนื้อบางเบา ที่เหมาะกับคนผิวหน้าดีประมาณนึง ถ้ามีรอยสิวอาจจะต้องใช้คอนซีลเลอร์กลบอีกที แต่พอทาแล้วก็ได้ลุคโกลว์ๆ ไม่แมทและไม่มันจนเกินไป ที่สำคัญคือราคาไม่แพงควรค่าแก่การลอง ถ้าจะให้ดีแนะนำว่าควรใช้ผสมกับรองพื้นตัวปกปิดดีๆ ที่สาวๆ ใช้อยู่ค่ะ เพราะจะทำให้ความหนาของรองพื้นเดิมลดลง แต่ยังคงปกปิดร่องรอยอารยธรรมได้บ้าง ที่สำคัญก็จะได้ลุคโกลว์ๆ ไม่แมทจนเป๊ะเกินไป อารมณ์สาวหน้าเบาๆ ยุคนี้ค่ะ

สำหรับรองพื้น L.A. Girl Perfecting Liquid Makeup ราคาประมาณ 195-450 บาทแล้วแต่ร้าน หาซื้อได้ในวัตสัน อีฟแอนด์บอย หรือสอบถามได้ที่เพจ L.A. GIRL, Thailand ดูก็ได้ค่า



บทความแนะนำ


ตลิ่งทรุดเรือผู้ชายผู้หญิงปัญหาความรักข่าวล่าสุดชมหิ่งห้อยความรักการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก