Lifeford Majestic Mascara มาสคาร่าลูกรักแท่งใหม่

อ่าน 15,002

เมื่อหลายเดือนก่อนเอิงมีโอกาสไป work shop เพื่อ update ข้าวของใหม่ๆจาก Lifeford มีเครื่องสำอางหลายตัวเลยที่น่าสนใจและเอิงก็ได้ไปเจอไอเท็มเด็ดตัวนึงของ lifeford ที่ได้ลองในงาน workshop แล้วติดใจจนอยากมาบอกต่อ นั้นคือมาสคาร่ารุ่น Majestic Mascara

Lifeford Majestic Mascara มาเจสติค มาสคาร่า มาสคาร่าสูตรพิเศษกันน้ำ ให้ขนตาโค้งงอน ยาวนาน ไร้รอยคราบ ปัดเรียงเส้นสวยไม่จับเป็นก้อน แปรงปัดออกแบบมาเฉพาะค่ะ อีกคุณภาพของไล้ฟอร์ด ราคา 150 ฿

เอาจริงๆ คือเอิงเป็นคนที่ไม่ค่อยจะเปลี่ยนมาสคาร่าบ่อยๆ เพราะไม่ค่อยไว้ใจว่าของใหม่ที่ใช้จะกันน้ำ กันเหงื่อ ไหลย้อยเป็นแพนด้าหรือเปล่า แต่ตัวนี้ได้มีโอกาสได้ไปลองใช้ในงาน workshop แล้วมันดีมากเลย ติดใจตั้งแต่หัวแปรงที่ทีแรกคิดว่าใช้ยาก แต่พอลองใช้จริงๆแล้วใช้ง่ายเลยทีเดียว แต่ต้องระวังนิดนึงขนแปรงค่อนข้างแหลมเลย ถ้าปัดโดนตานี่ก็เจ็เหมือนกันนะ

เนื้อมาสคาร่าปัดง่าย ปัดไปสองสามทีก็งัดขนตาขึ้นงอนเด้งมาก เส้นขนตาดูหนาขึ้นแบบเรียงเส้นเลย ใครที่ขนตาเส้นบางต้องชอบ บิ้วความหนาและยาวได้ประมาณหนึ่ง แต่ต้องเบามือนิดนึงนะคะไม่งั้นจะเป็นก้อนได้ง่าย ระหว่างวันไม่แพนด้า ไม่มีผงเศษมาสคาร่าร่วงลง งอนเด้งทั้งวัน พี่ให้ผ่านค่ะ ใช้ออยลูบเบาๆก็ล้างออกแล้ว อยากให้ไปลองค่ะ :)



บทความแนะนำ


นักเรียนลายมือสมุดการบ้านโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก