ชุดว่ายน้ำแนวเซิร์ฟแบบไหนที่เหมาะกับหุ่นดีๆแบบคุณ

อ่าน 5,761

ชุดว่ายน้ำเป็นแฟชั่นที่สาว ๆ ชอบดู ชอบเลือกกันมาก แต่มีส่วนหนึ่งที่กล้าโป๊ ส่วนใหญ่สาวไทยจะไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่นัก ลองไปว่ายน้ำตามชายหาดบนเกาะที่มีแต่ฝรั่งดูแล้วอาจจะกล้าขึ้นอีก แต่ถ้าเป็นตามสระว่ายน้ำหรือทะเลที่มีคนไทยเยอะ ๆ ลองดูชุดแนว Sport Surf Bikini จะทำให้รู้สึกได้ถึงความมั่นใจ คล่องตัวแบบไม่โป๊มาก มีหลายแนวให้เลือกทั้งแขนยาว แขนสั้น แบบเสื้อกล้าม กางเกงแบบบิกินี่ หรือขาสั้นก็เลือกได้ด้วย แล้วรู้ไหมว่า สาวสปอร์ตเตะตาหนุ่ม ๆ ไปในทางเซ็กซี่แบบน่ารักมากกว่าน่ากินอย่างเดียวด้วยนะ

แบบที่ 1 : ทูพีซแบบกางเกงบิกินี + เสื้อกล้ามรัดรูปเอวลอยทำให้ดูเอวคอด สำหรับสาว ๆ ที่ไร้พุง และคอเสื้อสูงทำให้ดูมีหน้าอกด้วย ใครอกแบนลองแบบนี้นะ


แบบที่ 2 : ทูพีซแบบกางเกงบิกินี + เสื้อว่ายน้ำมีแขนจะแบบแขนสั้นหรือแขนยาวก็ได้ สำหรับสาวกลัวหัวไหล่ไหม้ ใครต้องตากแดดอยู่กับน้ำนาน ๆ ใส่แบบนี้จะดีกว่า


แบบที่ 3 : เสื้อท่อนบนที่โชว์เนินอกเหมาะสำหรับสาวอกใหญ่ ถ้าอยากใส่ทูพีซแบบนี้ลองเลือกแบบเสื้อกล้ามที่คอไม่สูง เพราะถ้าไมอย่างงั้นมันจะดูตันไปหมด ดูอึดอัน และถ้ามีพุงก็เลือกเอวสูงจีบย่น ๆ ดีกว่า


แบบที่ 4 : ทูพีซกางเกงขาสั้นเหมาะกับทุกคนเลยใส่เดินชายหาดได้ทั้งวัน ไม่โป๊ อยากลงน้ำก็วิ่งลงไปได้เลย


แบบที่ 5 : ชุดแบบวันพีซ ใครใส่ก็สวยเดี๋ยวนี้วันพีซสวยเยอะ น่าใส่และดูเซ็กซี่มาก ๆ ด้วย เลือกแบบสปอร์ต ทำให้ดูไม่ป้า น่ารัก ทะมัดทะแมง ถ้าแนวเซิร์ฟก็จะมีแขนยาวและแขนสั้นด้วย

ลมหนาวจะไปแล้ว อากาศร้อน พายุก็หมดทั้งสองฝั่งทะเลไทย อันดามันและอ่าวไทย ได้เวลาจองที่พัก เก็บกระเป๋าออกเดินทาง แต่ลองไปช้อปหาชุดว่ายน้ำสวย ๆ ใส่ด้วยนะ ฟ้าสวย ทะเลสวย ชุดสวย ก็ถ่ายรูปออกมาสวย จัดเลยสปอร์ตเกิร์ล!!

เรียบเรียงข้อมูลโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th



บทความแนะนำ


ดูดวงความรักของแม่ฮวงจุ้ยเสริมฮวงจุ้ยจัดบ้านเสริมดวงเกร็ดดูดวงอุบัติเหตุทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก