รีวิว Revlon Ultra HD Matte Lipcolor จิ้มจุ่มแมทมาใหม่

อ่าน 6,988

สาวๆ ที่เป็นสาวกลิปจิ้มจุ่มแมท ตามซื้อกันเหนื่อยหรือยังคะ 555 อย่าเพิ่งยอมแพ้ง่ายๆ นะตัวเอง เพราะแบรนด์ดังๆ ก็ยังขยันส่งลิปจิ้มจุ่มแมทออกมายั่วเรากันอย่างต่อเนื่องซะเหลือเกิ๊น ล่าสุดนี่ถึงคิวของแบรนด์ Drugstore ถูกและดีอย่าง Revlon ที่ปล่อยลิปจิ้มจุ่มแมทสีชัดระดับ HD มาให้สอยกันอีกแล้วววว โดยใช้ชื่อว่า Revlon Ultra HD Matte Lipcolor จ้า!!

ซึ่งบล็อก thehappysloths และ musingsofamuse ก็ใจดีรีวิวให้ดูกัน โดยบอกว่าลิปจิ้มจุ่มแมทรุ่นนี้ มาในแพคเกจทรงรีคล้ายๆ แคปซูล ขวดเป็นสีขาวขุ่นมองเห็นสีลิปด้านใน ส่วนปลอกเป็นสีเงินด้าน โดยสำหรับ thehappysloths บอกว่าเนื้อลิปจะไม่แมทจนแห้งซะทีเดียว แต่จะวาวๆ กึ่งกลอส ซึ่งจะช่วยให้คนปากแห้งมีโอกาสได้ใช้ลิปจิ้มจุ่มแมทกับเค้าซะที แต่สำหรับคนที่ต้องการความแมทแน่นเป๊ะอาจจะไม่ปลื้ม

ส่วนบล็อก musingsofamuse บอกว่า Revlon Ultra HD Matte Lipcolor มีให้เลือกด้วยกัน 6 สี ทั้งสีนู้ด สีโทนชมพู และสีส้มแดง ทาแล้วไม่หนักปาก แต่จะได้สีลิปวาวๆ คล้ายกลอส ทำให้ดูปากไม่แห้งลอก ส่วนสีก็ค่อนข้างชัดยิ่งถ้าทาทับหลายชั้นจะยิ่งสวย

บอกเลยใครปากแห้งแล้วอยากได้ลิป Revlon Ultra HD Matte Lipcolor ไปลองใช้ อดใจรอกันอีกนิดเดียว เพราะเมืองไทยกำลังจะนำเข้ามาขายแล้วค่ะ ส่วนเรื่องราคาต้องรอลุ้นกันอีกทีน้า ^^



บทความแนะนำ


มาม่าเกาหลีทายนิสัยจากชุดว่ายน้ำดูดวงเมนูอาหารเกาหลีอาหารเกาหลีเพลงเดอะดัก)การเดินทาง(วอทชาติสุชาติข้าวยำเกาหลีทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก