ตัวอย่างล่าสุดจาก Finding Dory แอนิเมชั่นภาคต่อ Finding Nemo

อ่าน 5,322

ชมตัวอย่างล่าสุดจาก Finding Dory แอนิเมชั่นภาคต่อ Finding Nemo เล่าการค้นหาตัวตนของปลาความจำสั้น โดรี เตรียมเข้าฉาย 16 มิถุนายน 2016

หลังปล่อยตัวอย่างแรกออกมาเรียกรอยยิ้มเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2015 ถึงเวลาแล้วที่แอนิเมชั่นภาคต่ออย่าง Finding Dory จะปล่อยตัวอย่างล่าสุดออกมาอุ่นเครื่องอีกสักครั้ง โดยเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2016 ปล่อยตัวอย่างล่าสุดจากแอนิเมชั่น Finding Dory ก่อนเข้าฉายจริงในเดือนมิถุนายน 2016 มาคราวนี้ปลาความจำสั้นอย่าง โดรี เริ่มจดจำได้ว่าครอบครัวของเธอเป็นอย่างไร แต่ที่เด็ดไปกว่านั้นคือการพบหน้าปลาฉลามวาฬ เพื่อนเก่าที่โดรีจำไม่ได้ว่าเป็นใคร

Finding Dory

การกลับมาของแอนิเมชั่น Finding Dory เล่าเรื่องราว 6 เดือนหลังจากตอนจบของ Finding Nemo โดยปลาสาวขี้ลืมอย่าง โดรี ยังเป็นปลาที่ใช้ชีวิตอย่างสงบสุขและว่ายน้ำกับเหล่าปลาการ์ตูนไปวัน ๆ แต่หลังจากที่เธอออกไปทัศนศึกษากับ นีโม และเฝ้ามองฝูงปลากระเบนราหูย้ายถิ่นฐานกลับบ้าน มันกลับทำให้เธอเริ่มคิดถึงบ้านขึ้นมาเสียอย่างนั้น กลายเป็นจุดเริ่มต้นให้เธอเสาะหาความจริงว่าตัวเองมาจากไหนกันแน่

เบื้องหลังความสนุกของ Finding Dory ให้เสียงพากย์โดย เอลเลน ดีเจนเนอเรส (Ellen DeGeneres) ที่กลับมาสวมบทปลาความจำสั้นต่อจาก Finding Nemo ร่วมด้วย อัลเบิร์ต บรู๊คส์ (Albert Brooks) ให้เสียงเป็น มาร์ลิน, วิลเลียม เดโฟ (Willem Dafoe) ให้เสียง กิลล์ นอกจากนี้เราจะได้พบตัวละครหน้าใหม่ที่ได้ ไอดริส เอลบา (Idris Elba) และ โดมินิค เวสต์ (Dominic West) มาให้เสียงพากย์

การเดินทางค้นหาตัวตนใน Finding Dory มีกำหนดเข้าฉายในบ้านเรา 16 มิถุนายน 2016 กำกับโดย แอนดรูว์ สแตนตัน (Andrew Stanton) จาก Finding Nemo และ WALL?E ใครที่เป็นแฟนคลับของปลาความจำสั้นตัวนี้ห้ามพลาดเป็นอันขาด



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์BridgeSpiesดูดวงIMPOSSIBLE:NATIONROGUEMISSIONทายนิสัยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก