ตัวอย่างเต็ม If Cats Disappeared From the World หนังเรียกน้ำตาที่ทาสแมวต้องดู

อ่าน 5,979

ชมตัวอย่างเต็ม If Cats Disappeared From the World จะเหงาแค่ไหน... ถ้าแมวหายไปจากโลกนี้ หนังสุดซึ้งเรียกน้ำตาแห่งปี 2016 เตรียมเข้าฉายในบ้านเรา 26 พฤษภาคม 2016

ใครที่อยากชมหนังญี่ปุ่นเรียกน้ำตาซึ้ง ๆ สักเรื่อง เราขอแนะนำให้คุณทำความรู้จักกับ If Cats Disappeared From the World หนังสุดซึ้งของทาสแมวที่มีชื่อภาษาไทยว่า จะเหงาแค่ไหน... ถ้าแมวหายไปจากโลกนี้ ซึ่งสร้างจากนิยายทางอินเตอร์เน็ตและกลายเป็นกระแสโด่งดังในประเทศญี่ปุ่น โดยล่าสุด 2 มีนาคม 2016 เฟซบุ๊ก Sekaneko ปล่อยตัวอย่างเวอร์ชั่นเต็มจากหนังเรื่องนี้ก่อนเข้าฉายในเดือนพฤษภาคม 2016 นี่คือหนังสุดซึ้งแห่งปี 2016 ที่จะตั้งคำถามว่า คนเราจะมีชีวิตอยู่ได้อย่างไรหากปราศจากความทรงจำ

เรื่องราวสุดซึ้งใน If Cats Disappeared From the World เล่าผ่านบุรุษไปรษณีย์ที่เพิ่งโดนแฟนทิ้งแถมป่วยเป็นโรคร้ายที่ไม่มีทางรักษา โดยเขามีเพื่อนสนิทเป็นแมวจรจัดที่หลงทางมา แต่เมื่อถึงคืนที่เขากำลังจะตาย เขาได้ข้อเสนอจากยมทูตที่จะช่วยยืดชีวิตให้แต่ต้องแลกกับของ 1 ชิ้น ซึ่งเมื่อยกของชิ้นนั้นให้ยมทูตความทรงจำเกี่ยวกับของสิ่งนั้นก็จะหายไป ทำให้เขาจะลืมทุกอย่างทั้ง "ความสุข" "ความเศร้า" หรือแม้แต่ "คุณค่าของการได้เป็นคนสำคัญของใครคนที่ให้ของชิ้นนั้นแก่เขามา" แต่เพื่อเป็นการซื้อเวลาให้ชีวิตตัวเอง เขายอมแลกของทีละชิ้น ทีละชิ้น จนถึงของชิ้นสุดท้าย

เตรียมสัมผัสความซาบซึ้งและความน่ารักของเจ้าแมวเหมียวได้ ใน If Cats Disappeared From the World มีกำหนดเข้าฉายในบ้านเรา 26 พฤษภาคม 2016 นำแสดงโดย ทาเครุ ซาโต้ (Takeru Sato) และมิยาซากิ อาโออิ (Miyazaki Aoi) มาร่วมพิสูจน์ไปด้วยกันว่า จะเหงาแค่ไหน... ถ้าแมวหายไปจากโลกนี้



บทความแนะนำ


ศาลาเฉลิมกรุงสังคมไทยหนุมานMaroonบัตรคอนเสิร์ตอุดมเดี่ยว9นายกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก