5 ลิปจิ้มจุ่มแมทถูกและดี ควรค่าแก่การครอบครอง

อ่าน 1,239

นาทีนี้ถ้าพูดถึงลิปสติกที่มาแรงสุดๆ แห่งยุค ก็คงต้องขอมอบถ้วยให้ ?ลิปจิ้มจุ่มแมท? ไปแบบสวยๆ เลย เพราะเป็นกระแสแรงยาวๆ ข้ามปี แถมยังมีออกใหม่มาให้ช้อปกันอยู่เรื่อย #ไม่ถามสุขภาพกระเป๋าตังค์ซ้ากกกคำ พอออกมาให้เลือกกันเยอะขนาดนี้ เอาล่ะสิ..ปัญหาปวดหัวบังเกิด หลายคนคงเลือกไม่ถูกกว่ามันมีลิปจิ้มจุ่มแมทยี่ห้อไหน รุ่นอะไรอยู่บนโลกนี้บ้างล่ะเนี่ย? ไม่ต้องหาให้ยุ่งยากไปค่ะ เรารวมลิปจิ้มจุ่มแมทน่าสอยเอาไว้ให้เลือกในนี้แล้ววววว #กรุณาอ่านอย่างมีสติ 55

1. Supermom Matte Liquid Lipstick

แบรนด์ไทยที่ปล่อยลิปจิ้มจุ่มแมทออกมาปุ๊บ ก็ขายดีถึงขั้นขาดตลาดแล้วขาดตลาดอีก สาวๆ คือต้องแย่งชิงกันหนักมาก กว่าจะได้ลิปแต่ละสีของ Supermom มาครอบครอง จุดเด่นคือเนื้อลิปเค้าดีจริง ทนจริง แถมยังมีสีให้เลือกเยอะ รวมสีทั้งรุ่นแรกและรุ่นใหม่ก็ปาไป 29 สี!! แถมราคายังน่าตกใจมาก เพราะขายแค่แท่งละ 159 บาทเองค่ะ หาซื้อได้ที่เพจ Supermomthailand หรือที่ Eveandboy

2. Colourpop Ultra Matte Lips

นี่ก็ฮิตไม่แพ้กัน แต่มีสีเยอะกว่ามากกกก คืออยากได้เฉดไหน โทนไหน เค้ามีมาให้เลือกหมด แถมยังขึ้นว่าเป็นโรงงานเดียวกับลิปเซเลบ Kylie Cosmetics ด้วย ในราคาถูกกว่าเกินครึ่ง แค่แท่งละ 300 กว่าบาทเท่านั้น ข้อเสียคือหาซื้อในไทยยาก ต้องหาจากร้านหิ้วหรือสั่งพรีออเดอร์เอาค่ะ

3. NYX Soft Matte Lip Cream

ส่วนอันนี้คือลิปจิ้มจุ่มแมทรุ่นแรกๆ ที่ทำออกมาวางขายก่อนใครสมัยที่ยังไม่ฮิตกันขนาดนี้ ช่วงนั้นอาจจะยังไม่แรงเท่าที่ควร แต่พอเทรนด์ลิปจิ้มจุ่มแมทมาแรงหนักมาก ของถูกและดีอย่าง NYX ก็เลยกลายเป็นไอเท็มขายดีที่ต้องสอย เพราะเค้ามีสีใหม่ๆ สีโดนๆ มาให้เลือกเยอะมาก แถมยังมีไลน์สีนู้ดอย่างรุ่น Lingerie ออกมาให้สอยรับเทรนด์ฮิตปากสีน้ำตาลพอดี ส่วนราคาก็ตกแท่งละ 200-400 บาท หาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ NYX ในไทย หรือสั่งจากเพจ NYX Thailand ก็ได้ค่ะ

4. Jordana Sweet Cream Matte Liquid Lip Color

เพิ่งมาใหม่แต่ฮิตแรงน่าดู เพราะมีสีสวยๆ ให้เลือกเยอะ และสีแน่นชัด ติดทนสุดๆ แพ็คเกจน่ารักพกง่าย มีสีให้เลือกหลากหลายดี มีสีที่สามารถทาในชีวิตประจำวันได้หลายสีเลย ราคาประมาณ 495 บาท หาซื้อได้ที่ Eveandboy หรือสอบถามที่เพจ Jordana Cosmetics Thailand ดูนะคะ

5. L.A. Girl Matte Pigment Gloss

นี่ก็แจ่มไม่ยอมน้อยหน้าใครเหมือนกัน เพราะมีลิปจิ้มจุ่มแมทสีแซ่บๆ ให้เลือกเยอะ แถมสาวฝรั่งก็ฮิตกันมาก แต่ข้อเสียคือไม่มีขายในไทย ต้องสั่งจากร้านหิ้วหรือพรีออเดอร์เอาเอง ขายกันประมาณ 220-350 บาทแล้วแต่ร้านค่ะ

นี่ขนาดยกมาแค่ 5 แบรนด์ รู้นะว่าสาวๆ ยังใจสั่นอยากจะตามไปสอยให้หมดซะเดี๋ยวนี้!! 5555 เตือนอีกทีว่าเรามีกันแค่ปากเดียวนะคะ จงสอยอย่างระมัดระวังเงินในกระเป๋าด้วย อิอิ



บทความแนะนำ


การศึกษาข้าวยำเกาหลีผู้หญิงเมนูอาหารเกาหลีมาม่าเกาหลีความสวยความงามอาหารเกาหลีมหาวิทยาลัยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก