รีวิว De leaf ? THANAKA แป้งพัฟผสมกันแดด สำหรับผิวแพ้ง่าย

อ่าน 14,577

เฮโหลววว!! สาวคนไหนเป็นสาวกสมุนไพรแบบเอิงบ้าง? เอิงเป็นคนนึงที่คลั่งของที่ทำมาจากสมุนไพรมากๆ เช่นกัน เจอของ OTOP หรืออะไรที่ทำจากสมุนไพรบ้านๆที่ไรก็อดใจสอยมาลองไม่ได้ทุกที พอดีเเดินเล่นอยู่ในร้านขายเครื่องสำอางแถวบ้าน ไปเจอ De leaf THANAKA superior natural cover foundation powder SPF20 PA++ แป้งผสมรองพื้น เดอ ลีฟ ทานาคา ซูพีเรีย แนเชอรอล โคฟเวอร์ ฟาวเดชั่น เพาว์เดอร์ เอสพีเอฟ 20 พีเอ +++ แป้งผสมรองพื้นที่มีส่วนผสมจากทานาคา โอยยย แค่อ่านนี่ก็อยากลองจะแย่แล้ว เพราะว่าทานาคาเนี่ย เคยลองใช้แล้วผิวผ่องมากจริงๆนะคะ

De leaf THANAKA เอิงเป็นแฟนแป้งฝุ่นของยี่ห้อนี้อยู่แล้ว ซึ่งใช้ดีมากเลยนะคะ ขายอยู่ใน 7-11 พอเจอว่าเขาทำแป้งผสมรองพื้นออกมาด้วยก็อดลองไม่ได้ เลยของสอยมาลองหน่อย เอิงได้เบอร์ 1 มาะคะ ซึ่งเป็นสีที่พอดีผิวเอิงเป๊ะเลย

De leaf THANAKA superior natural cover foundation powder SPF20 PA++ ตามไสตล์ของ De leaf THANAKA ที่เน้นส่วนผสมของทานาคา ที่ช่วยให้ผิวดูนวลผ่อง กระจ่างใส และบำรุงผิวด้วยวิตามิน E และ C พร้อมด้วยส่วมผสมของสารกันแดด SPF 20 PA++ ไม่มีน้ำหอม ผ่านการทดลองจากคลีนิกแพทย์ผิวหนังแล้วว่าไม่ระคายเคืองต่อผิวแพ้ง่าย ราคา 250 บาทเท่านั้น แหม! ลองอ่านคำเคลมคราวๆแล้ว รู้สึกว่าจะเหมาะเป็นแป้งกันตายพกติดตัวไว้จริงๆ

มาในตลับสีขาวขอบทอง ดูหรูหรา แถมตัวตลับดูแข็งแรงมากเมื่อเทียบกับราคาแล้วดูหรูหราเกินราคาไปเยอะเลย

เนื้อแป้งเนื้อละเอียดใช้ได้ ผิวสัมผัสหยาบเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้แย่มาก เนื้อแป้งมีอันเดอร์โทนสีเหลืองนวลกำลังดี ถือว่าทำสีออกมาได้ดีมากเลยค่ะ เข้ามีสองเบอร์นะคะ เบอร์ 1 และ 2 แต่เอิงได้เบอร์ 1 มาซึ่งเป็นโทนขาวเหลือง ใครที่มีผิวเข้มหน่อยก็ลองไปดูเบอร์ 2 นะคะ

เนื้อแป้งเบามาก อำพรางความหมองคล้ำได้ดีมากเลย พวกริ้วรอย รูขุมขนไปได้ก็ปิดไปได้เกือบ 80% แต่ก็ยังมีเหลือรอยที่หนักๆอยู่บ้าง ควบคุมความมันได้ดีแต่ไม่หนักหน้า ไม่คราบไม่หมอง ดูผิวผ่องมากค่ะ สำหรับใครที่ผิวดูดีไม่มีปัญหาอะไรมาก กำลังมองหาแป้งที่เอาไว้พกเติมระหว่างวันเน้นผิวผ่องๆ ต้องชอบแน่ๆ



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีแต่งหน้าโทนน้ำตาลTwitterความสัมพันธ์ความรักชีวิตคู่แต่งหน้าด้วยตัวเองแต่งหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก