รีวิว L?oreal True Match Genius รองพื้นเริ่ดๆ ปาดปุ๊บสวยปั๊บ

อ่าน 5,375

มาแล้วค่าาาาาา กระแสรองพื้นที่แรงที่สุดของตอนนี้ซึ่งสาวๆ ถามกันเข้ามาเยอะม๊ากกกก คงหนีไม่พ้นรองพื้นที่เคลมว่าเป็นรองพื้นฉลาดสุดๆ เพราะสามารถปาดปุ๊บสวยปั๊บได้ในไม่กี่นาที นี่ถึงกับใจสั่นวิญญาณขี้เกียจเข้าสิง 555 ต้องรีบไปหารีวิวดูกันเลยทีเดียวว่ารองพื้นที่เค้าเลื่องลือกันอย่าง L?oreal True Match Genius นางทำอะไรเจ๋งๆ ได้บ้าง?

โดยบล็อก laurahadley และ onceuponatimeblog เค้ารีวิวเอาไว้ว่า รองพื้น L?oreal True Match Genius คือรองพื้นที่เคลมว่าเป็นรองพื้นอัจฉริยะ เพราะเป็นแบบ 4 in 1 สามารถช่วยปรับผิวหน้าให้สวยเด้งได้ในขั้นตอนเดียว นั่นคือเป็นทั้งไพรเมอร์, รองพื้น, คอนซีลเลอร์ และแป้ง ในตลับเดียว แถมมาด้วยกันแดด SPF26 PA+++ อีกต่างหาก #กรี๊ดแป๊บ

ซึ่งเจ้ารองพื้นตัวนี้จะไม่มาในรูปแบบขวดๆ เหมือนรองพื้นทั่วไป แต่จะเป็นเนื้อครีมที่มาในรูปแบบตลับ พร้อมพัฟ เวลาใช้ก็เอาพัฟแตะแล้วกดรองพื้นลงบนผิวได้เลย เมื่อรองพื้นเซ็ตตัวจะกลายเป็นเนื้อกึ่งแป้งที่ทำให้หน้านวลเนียนขึ้น ซึ่งเธอบอกว่าสามารถลงซ้ำได้ถ้าต้องการการปกปิดที่มากขึ้น ส่วนเรื่องคุมมันถือว่าทำได้ดีระดับนึง แต่ก็ไม่ได้คุมมันได้ดีเลิศถึงขนาดหน้าแมทไม่มีน้ำมันเลย ส่วนใครอยากให้เนียนมากขึ้นก็ลองใช้คู่กับฟองน้ำรูปไข่อย่างบิวตี้เบลนเดอร์ดู

จุดเด่นของรองพื้นนี้ ง่ายๆ เลยก็คือความรวดเร็วค่ะ! เพราะเป็นรองพื้นที่ใช้งานง่ายเหมาะสำหรับวันตื่นสาย หรือสาวๆ ที่ขี้เกียจแต่งหน้าโดยเฉพาะ หรือเวลาไปไหนมาไหนก็พกออกไปแค่ตลับเดียว ทาปุ๊บก็ดูหน้าดีขึ้นปั๊บ ไม่ต้องมานั่งเกลี่ยหลายขั้นตอนให้ยุ่งยาก แต่จะใช้แล้วเหมาะกับทุกคนหรือเปล่า แนะนำให้ไปลองเล่นกันดูที่เคาน์เตอร์ลอรีอัลก่อนนะจ๊ะ ราคาประมาณ 499 บาท บางทีก็มีโปรโมชั่นลดราคาอยู่ด้วยค่ะ

ขอบคุณรีวิวดีๆ จาก laurahadley, onceuponatimeblog, stylesuzi



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์ศัพท์ภาษาอังกฤษคำทับศัพท์ความเคยชินGoodDinosaurTheการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก