ไอเดียใส่รองเท้าแตะชิลๆ ให้ดูดีมีสไตล์

อ่าน 5,825

เพราะเมืองไทยมีหน้าร้อนอยู่ 3 ฤดู 555 รองเท้าแตะ ก็เลยกลายเป็นรองเท้าประจำชาติ เอ๊ย! รองเท้าลำลองที่เราชอบใส่กันเนอะ แต่บางทีใส่รองเท้าแตะทีไรกลับโดนบีเอมองแรงใส่ทุกที #อ๋อไม่เกี่ยวๆ คือใส่ทีไรก็กลายเป็นดูไม่ดีเหมือนจะไปจ่ายตลาดซะอย่างนั้น >.< วันนี้เราก็เลยจะมาแนะนำไอเดียในการใส่รองเท้าแตะแบบชิคๆ ให้ดูมีสไตล์กันค่ะ แตะอย่าลืมว่าถ้าอยากให้ดูดีจริงๆ ก็ต้องใส่ให้ถูกกาละเทศะด้วยนะ ใส่ไปเดินห้าง ไปทะเล ก็โอเคชิลๆ แต่ถ้าใส่ไปงานจริงจังก็อาจจะดูไม่สุภาพได้นะจ๊ะ ขอเตือนก่อน!

ถ้าใครมีรองเท้าแตะแบบสวมมีสายคาด ก็ใส่กับถุงเท้าเก๋ๆ กลายเป็นฮิปสเตอร์กันไป หรือถ้าเป็นแบบรองเท้าสาน รองเท้าเปลือย ใส่ไปทะเลก็สวยไปอีกแบบ ถ้าอยากดูไม่ลำลองเกินไปก็เลือกแบบมีสายรัดส้น แต่ถ้าอยากรองเท้าแตะชิลแแบบสุดๆ ก็ต้องเป็นรองเท้าแตะหูหนีบนี่แหละจ้า เลือกเสื้อผ้าท่อนบนให้ดูมีเลเยอร์ และดูเนี้ยบหน่อย จะได้ไม่ดูโทรมไปตั้งแต่หัวจรดเท้า แค่นี้ก็คีบแตะออกจากบ้านได้ไม่ใช่ปัญหาแล้ว ^^



บทความแนะนำ


iPhoneOPERATIONDRACULAAngryBirdsข่าวล่าสุดเส้นเล็กเมื่อไหร่จะไว้ใจได้เสียทีเมื่อไหร่จะไว้ใจได้เสียทีปั๊มหัวใจใช้เท้าปั๊มหัวใจทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก