สูตรมาสก์หน้าใส สำหรับสาวผิวแห้ง!

อ่าน 4,005

มาเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้ากันดีกว่าค่ะ สาวผิวแห้ง หน้าแห้งทุกคน >_< เพราะเราเข้าใจว่าเวลาหน้แห้งเนี่ย แต่งหน้าไม่สวยเลย ผิวลอกเป็นขลุยไม่พอ ยังแอบคันหน้าไปอีกกก งั้นเรามาแก้ปัญหากันด้วยสูตรมาสก์หน้าจากธรรมชาติ ที่หาส่วนผสมง่ายๆ เราคุ้นเคยกันดีจากในครัวกันดีกว่า แล้สเอามาทำให้ความสวยเป็นเรื่องไม่ยากกันค่ะ ^0^ พร้อมแล้วก็ไปจดสูตรกันเลยค่าา

ไข่ไก่ + น้ำผึ้ง

ตอกไข่ 1 ใบใส่ชามแล้วตีให้เข้ากัน พอเข้ากันดีแล้วก็ใส่น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา ผสมให้เข้ากัน แล้วเอามาพอกหน้าทิ้ง 15 นาที พอเริ่มตึงๆหน้า ก็ล้างออกด้วยน้ำอุ่นค่า

กล้วยหอม + โยเกิร์ต

ใช้กล้วยหอม 2 ลูกหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ ใส่เครื่องปั่นไว้ ตามด้วยน้ำผึ้ง 1 ช้อนชาและโยเกิร์ตครึ่งถ้วย ปั่นให้เข้ากันนะคะ แล้วเอาออกมาใช้พอกหน้าทิ้งไว้ 20 นาทีให้มาสก์แห้งเลยค่ะ แล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำอุ่น ^0^

แตงกวา + ว่านหางจระเข้

ปอกเปลือกแตงกวาและคว้านเองเมล็ดแตงกวาด้านในออก 3 ลูก พร้อมหั่นเป็นชิ้นเล็ก ใส่ไว้ในเครื่องปั่น แล้วตามด้วยเจลว่านหางจระเข้ ถ้าใช้ว่านหางจระเข้สดอย่าลืมล้างจนยางเหลืองออกให้หมดนะคะ ไม่งั้นหน้าพังแน่นอน แต่เดี๋ยวนี้ มีเจลว่านหางจระเข้สำเร็จรูปวางขายแล้ว ก็ใช้เจลว่านหางจระเข้ 2 ช้อนโต๊ะ เทลงไปรวมกับแตงกวาแล้วปั่นให้เข้ากันเลยค่ะ พอเข้ากันดีแล้ว ก็นำมาพอกหน้าทิ้งไว้ 30 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดเลยค่า

แต่ละสูตรเข้มข้นไปด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ท้งนั้นเลย แบบนี้สาวผิวแห้ง จะมีผิวสวยไม่ได้ ได้อย่างไร >_< หาเวลาว่างๆ สัก 20 ? 30 นาที ทำอาทิตย์ละครั้ง สาวๆผิวแห้ง ก็จะมีผิวสวย แต่งหน้าสวยได้ง่ายๆแล้วนะคะ ความสวยไม่ใช่เรื่องยากเลยค่ะ ^0^



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นพงษ์สิทธิ์คำภีร์มิคกี้เมาส์ภาพยนตร์โรแมนติกแนวสปอร์ตลีเดีย(จึงถึงบ้า)เพราะรักเพลงใหม่ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก