ขาโหด ! ภาพแรก นีแกน พร้อมอาวุธคู่ใจใน The Walking Dead 6 ตอนจบ

อ่าน 6,558

The Walking Dead ซีซั่น 6 ปล่อยภาพล่าสุดของ นีแกน พร้อมไม้เบสบอลคู่กาย ก่อนเปิดตัวครั้งแรกส่งท้ายซีซั่น 6 ในวันที่ 3 เมษายน

ความเข้มข้นของซีรีส์ The Walking Dead ซีซั่น 6 ดำเนินมาถึงโค้งสุดท้ายและเตรียมลาจอในสัปดาห์หน้า ซึ่งสิ่งที่แฟน ๆ ตั้งตาคอยคือการปรากฏตัวของ นีแกน วายร้ายหมายเลข 1 ผู้ไร้ความปรานี และเมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2016 AMC ปล่อยภาพล่าสุดของ นีแกน ออกมาอุ่นเครื่องก่อนเผยโฉมแบบเต็ม ๆ ในตอนที่ 13 แถมคราวนี้เราได้เห็นความน่ากลัวของ ลูซิล ไม้เบสบอลพันลวดหนามที่เป็นอาวุธประจำกายของเขา

การเปิดตัว นีแกน ในตอนสุดท้ายของซีซั่น 6 ถือเป็นการปูทางก่อนเขาจะมีบทบาทอย่างเต็มตัวในซีซั่น 7 และในเมื่อความร้ายกาจของเขาไม่เป็นรองใคร หลายคนจึงเฝ้าดูว่าใครจะได้ลิ้มรสความเจ็บปวดของ ลูซิล เป็นคนแรกและใครจะเป็นผู้เอาชนะวายร้ายซึ่งได้ชื่อว่าโหดที่สุด

ความเป็นมาของ นีแกน คือวายร้ายจอมโหดที่แฟนหนังสือการ์ตูนต้องรู้จัก เขาคือหัวหน้ากลุ่มผู้ไถ่บาป (The Saviors) ที่คอยรีดไถผลประโยชน์จากชุมชนอื่น ๆ หากกลุ่มไหนไม่ยอมให้ความร่วมมือแต่โดยดี กลุ่มผู้ไถ่บาปมีหน้าที่หยิบยื่นหายนะและความตายเป็นการสั่งสอน โดยนักแสดงที่มาสวมบทเป็นคาแรคเตอร์นี้ ได้แก่ เจฟฟรีย์ ดีน มอร์แกน (Jeffrey Dean Morgan) จากซีรีส์ The Good Wife, Extant, Magic City รวมถึง Grey's Anatomy

The Walking Dead ซีซั่น 6 เตรียมปิดฉากในชื่อตอน Last Day on Earth มีกำหนดออกอากาศ 3 เมษายน ตามเวลาในสหรัฐอเมริกา ก่อนซีซั่น 7 จะเปิดฉากอีกครั้งในเดือนตุลาคม 2016



บทความแนะนำ


ผู้หญิงบีบีครีมหอยทากผู้ชายเมือกหอยทากแอพพลิเคชั่นสมาร์ทโฟนFacebookความรักbodyFujiserumnailWhiteningทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก