อัพเดทด่วนๆ! 10 ลุคสวยๆ สำหรับฤดูร้อนนี้!!

อ่าน 5,890

อัพเดทกันสักนิดสำหรับเทรนด์แต่งหน้าในฤดูร้อนนี้ ซึ่งทางเว็บไซค์ topinspired.com ได้รวบรวมเมคอัพลุคสำหรับหน้าร้อนนี้มาให้แล้วค่า สาวๆที่รักการแต่งหน้า จะต้องอัพเดทให้ไวเลยนะคะ บอกเลยว่า สาวไทยก็แต่งได้ แถมเหมาะกับสาวๆไทยอีกด้วยค่ะ มีลุคไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่า

ปากสีแดง 50 เฉดสี

image fashionmio.com

ลิปสติกสีแดง ไม่ได้มีแค่เฉดสีเดียวซะเมื่อไหร่ล่ะคะ? ดังนั้นไม่ต้องกลัวเลยค่ะว่า ทาลิปแดงแล้วจะไม่เหมาะกับตัวเอง กลัวทาแล้วจะไม่สวย เลือกสักเฉดสีหนึ่ง ที่เหมาะกับคุณ แล้วทาเติมสีสัน ความร้อนแรงของสีแดง รับฤดูร้อนนี้กันเลย


ถักเปียเหมาะสุด

image favim.com

อากาศร้อนๆ จะให้ปล่อยก็ไม่ไหวใช่ม้า? จะมัดเรียบๆ ก็ธรรมดาไป งั้นมาถักเปียสวยๆ รับซัมเมอร์นี้เลยค่ะ เริ่ด! แถมยังช่วยให้ไม่รำคาณผม แล้วยังได้ลุค สดใสๆ น่ารัก กระชับกระเฉงด้วยค่ะ


เปลือกตาสีกุหลาบ

image zunairasulman.com

เปลือกสีชมูกุหลาบหวานๆ เป็นสีที่โรแมนติก และสดใสแต่ไม่แรง ใช้แต่งเป็นลุค แต่งหน้าใสๆ ก็ดูโรแมนติกสีนะคะ หน้าร้อนนี้ ซื้ออายแชโดว์สีกุหลาบติดไว้เลยค่า


ทรงผมลอนธรรมชาติ

image theeverygirl.com

หน้าร้อนเป็นช่วงฤดู ที่อากาศจะทำให้ผมแห้งได้ไว และอีกเทรนด์หนึ่งที่มาแน่ คือ เน้นความธรรมชาติค่ะ แม้กระทั่งผมลอน ก็ไม่ต้องเป่าผมค่าาา ปล่อยให้ผมแห้งเป็นลอนแบบธรรมชาติ จะดึงเสน่ห์ในตัวคุณ ออกมาได้ดีที่สุดเลยค่ะ


โทนสีฟ้ามาแรง

image carminacristina

หน้าร้อน หลายคนจะนึกถึง สีส้ม สีแดง หรือสีเหลืองสด แต่สีฟ้า ก็สวยนะคะ เพราะสีฟ้าเป็นสีของท้องทะเล และท้องฟ้า จะช่วยให้รู้สึกสดชื่นขึ้น เมื่อได้เห็นสีฟ้า อย่าลืมลิสต์สีฟ้า เป็นอีกหนึ่งสี ที่สาวๆ ต้องมีด้วยนะคะ


ขนตายาวแบบตุ๊กตา

image beautytiptoday.com

ดวงตากลมโตแบบตุ๊กตา จะช่วยให้ดูน่ารัก สดใสเหมือนตุ๊กตา เหมาะกับสาวๆ ทุกคน โดยถ้าอยากให้ดวงตาดูกลมโต อย่าลืมปัดมาสคาร่า ให้ขนตายาว หนาแล้วปัดขนตาให้งอนขึ้น แค่นี้สาวๆก็จะได้ดวงตาแบ๊วๆ แบบตุ๊กตาแล้วค่ะ


แต่งหน้า เหมือนไม่แต่ง

image thestylespy.com

บอกแล้วค่ะ ว่างานโชว์ผิว ก็มาในหน้าร้อนนนี้ แต่เราไม่ได้หมายถึงหน้าสดนะคะ แต่เป็นการแต่งหน้าเหมือนไม่ได้ โดยการลงรองพื้น ให้ดูผิวสวยเหมือนผิวดีมาตลอด แล้วตามด้วยแต่งนู่นนิด นี้หน่อย ก็ดูสวย บริสุทธิ์ มีชีวิต ชีวาแล้วค่า


ผิวสว่างสู้แดด

image modamakyaj

ใช้บอร์นเซอร์ที่มีความวาว ปาดลงบนพวงแก้ม และใบหน้า จะช่วยให้ผิวสว่าง สดใส ดูผิวสุขภาพดี เมื่อต้องอยู่กลางแดด และยังช่วยให้ใบหน้าดูโด่ดเด่น สดใสด้วย


ริมฝีปากแบบเบอร์รี่

image pinterest.com

อ่อะๆ ไม่ได้มีแค่ลิปสติกสีแดง ที่ติดโผ ลุคความสวย 10 ลุคประจำปีนี้นะคะ โทนลิปสติกแวมไพร์ก็ยังคงอยู่ ด้วยสีลิปสติก สีเข้มๆ อย่างสีองุ่น หรือสีเข้มๆ ต่างๆ ทาปากข้างในแล้วเม้มปากเล็กน้อย สาวๆ ก็จะได้อีกลุค สำหรับหน้าร้อนนี้แล้วค่า


เมทัลลิกโดดเด่น

image fashiontrendseeker.com

สะท้อนแสงแดด แสงไฟยิ่งโดดเด่น สาวๆจะให้เครื่องสำอางที่มีสีเมทัลลิก แต่งหนาในช่วงนี้ได้นะคะ เพราะแสงจะช่วยให้โดดเด่น ดึงดู เลือกเลยค่า จะใช้อายแชโดว์ ลิปสติก หรือชุดเสื้อผ้าเมทัลลิกดู

ว้าววววว เหมาะกับสาวๆ ชาวไทยมากเลยนะคะ โดยไม่ต้องกลัวว่า จะดูไม่ดี มั่นใจในตัวเอง แล้วแต่งได้เลยค่ะ สาวๆจะได้มีลุครักหน้าร้อนก่อนใครเลยนะคะ >_<

Thank you : www.topinspired.com



บทความแนะนำ


ChessYokoสตูลนักท่องเที่ยวกรุงเทพมหานครการศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก