คอนเฟิร์ม ! Fast 8 ได้ ชาร์ลิซ เธอรอน เป็นวายร้ายคนใหม่

อ่าน 11,343

ชาร์ลิซ เธอรอน ยืนยันร่วมแสดง Fast & Furious 8 สวมบทเป็นวายร้ายหญิง เตรียมถ่ายทำก่อนเข้าฉายจริง 14 เมษายน 2017

หลังมีข่าวว่า ชาร์ลิซ เธอรอน (Charlize Theron) ถูกหมายตาจากผู้กำกับ เอฟ. แกรี่ เกรย์ (F. Gary Gray) และผู้เขียนบท คริส มอร์แกน (Chris Morgan) ให้มาร่วมแสดงในหนังเรื่อง Fast & Furious 8 (อ่านข่าว: Fast 8 วางตัว ชาร์ลิซ เธอรอน สวมบทวายร้ายหญิงคนใหม่) ล่าสุด 7 เมษายน 2016 เว็บไซต์ Fast & Furious เปิดเผยว่า ชาร์ลิซ เธอรอน ตอบตกลงร่วมแสดงใน Fast & Furious 8 อย่างเป็นทางการ โดยสวมบทวายร้ายหญิงที่ยังไม่ระบุว่ารายละเอียดเป็นอย่างไร

ชาร์ลิซ เธอรอน ถูกทาบทามให้เป็นส่วนหนึ่งของ Fast & Furious 8 ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ตอนนั้นเธอยังไม่สามารถให้คำตอบเพราะบทที่เขียนโดย คริส มอร์แกน ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ อย่างไรก็ตามบทของเธอจะถูกปรับจากตัวละครชายเป็นตัวละครหญิง ทำให้เธอมีเวลาจัดการคิวถ่ายทำไม่ให้ชนกับหนังเรื่อง The Gray Man ที่รออยู่เช่นกัน

ในครั้งนี้ ชาร์ลิซ เธอรอน จะได้ร่วมงานกับดาราชุดเดิมอย่าง วิน ดีเซล (Vin Diesel), เดอะร็อค ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson), เจสัน สเตธัม (Jason Statham), มิเชลล์ โรดริเกซ (Michelle Rodriguez), ไทรีส กิ๊บสัน (Tyrese Gibson) รวมถึง คริสโตเฟอร์ ฮิฟจู (Kristofer Hivju) นักแสดงจากซีรีส์ Game of Thrones ที่จะสวมบทเป็นตัวร้าย

Fast & Furious 8 เตรียมเข้าฉาย 14 เมษายน 2017 ตามกำหนดในสหรัฐอเมริกา โดยจะถ่ายทำในนิวยอร์ก และแอตแลนต้าเป็นลำดับต่อไป



บทความแนะนำ


สุนัขจรจัดม.เกษตศาสตร์เตรียมเครื่องสำอางสำหรับเดินทางมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์กอะไรในกระเป๋าเดินทางร้านอาหารเครื่องสำอางที่กินCAFEร้านอาหารญี่ปุ่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก