12 โปสเตอร์คาแรคเตอร์ X-Men: Apocalypse

อ่าน 10,588

12 โปสเตอร์คาแรคเตอร์ X-Men: Apocalypse เตรียมเปิดสงครามเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ 19 พฤษภาคมนี้ !

20th Century Fox และเฟซบุ๊ก X-Men Movies เผยโฉม 12 มนุษย์กลายพันธุ์ โปรเฟสเซอร์เอ็กซ์ พร้อมนำทัพมนุษย์กลายพันธุ์รุ่นใหม่ประกอบด้วย มิสทีก, จีน เกรย์, บีสต์, ควิกซิลเวอร์, ไซคลอป และไนท์ควอเลอร์ ด้าน อโพคาลิปส์ มาพร้อมกับสหายสู้ศึก แม็กนีโต้, สตอร์ม, ไซล็อค และอาร์คแองเจิ้ล

โดยเรื่องราวน่าตื่นเต้นใน X-Men: Apocalypse เริ่มขึ้นเมื่อ อโพคาลิปส์ (Apocalypse) มนุษย์กลายพันธุ์ที่มีพลังแข็งแกร่งสุดในโลกของ X-Men ของมาร์เวล เขาได้รวบรวมพลังหลายอย่างจากมนุษย์กลายพันธุ์คนอื่นจนกลายเป็นอมตะและยากที่จะเอาชนะได้ เมื่อเขาถูกปลุกให้ตื่นขึ้นมาหลังเวลาผ่านไปนับพันปี เขาจัดระเบียบโลกใหม่และค้นหาเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์เพื่อรวมทีมที่มีพลังขึ้นมา ซึ่งรวมถึง แม็กนีโต้ (ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์) ที่กำลังหมดหวัง เพื่อชำระล้างเหล่ามนุษย์และสร้างโลกใหม่ที่เขาจะเริ่มปกครอง ระหว่างที่ชะตากรรมของโลกแขวนอยู่บนความสมดุล ราเวน (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) จะช่วยโปรเฟสเซอร์เอ็กซ์ (เจมส์ แม็คเอวอย) นำทีม X-Men รุ่นใหม่ต่อกรกับศัตรูที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และช่วยปกป้องมวลมนุษยชาติให้รอดพ้นจากการทำลายล้างอันใหญ่หลวง

ทั้งนี้ X-Men: Apocalypse นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence), ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ (Michael Fassbender) และอีวาน ปีเตอร์ (Evan Peters) ร่วมด้วยทีมนักแสดงชุดใหม่อย่าง โอลิเวีย มุนน์ (Olivia Munn), ออสการ์ ไอแซค (Oscar Isaac) ในบท ไซล็อค และตัวร้าย อโพคาลิปส์ ส่วนโฉมหน้ายอดมนุษย์รุ่นเยาว์ที่ร่วมแสดงเป็นครั้งแรก ได้แก่ อเล็กซานดร้า ชิปป์ (Alexandra Shipp) ในบท สตอร์ม, ลาน่า คอนดอร์ (Lana Condor) ในบท จูบิลี่, โคดี้ สมิธ-แมคฟี (Kodi Smit-McPhee) ในบท ไนท์ควอเลอร์, โซฟี เทอร์เนอร์ (Sophie Turner) ในบท จีน เกรย์ และไท เชอริแดน (Tye Sheridan) ในบท ไซคลอปส์ มีกำหนดเข้าฉายในบ้านเรา 19 พฤษภาคม 2016



บทความแนะนำ


ที่กินนักบู๊เมืองไทยเจ้าพ่อนักบู๊พนมร้านอาหารข่าวบันเทิงgreenmadecafeทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก