มาร์ค ฮามิลล์ อวยพรวันเกิด เดซี่ ริดลีย์ เบื้องหลังกองถ่าย Star Wars 8

อ่าน 8,412

มาร์ค ฮามิลล์ อวยพรวันเกิด เดซี่ ริดลีย์ ถ่ายภาพเลียนแบบ โยดา ขี่หลัง ลุค สกายวอล์คเกอร์ จากเบื้องหลังกองถ่าย Star Wars: Episode 8

การถ่ายทำ Star Wars: Episode 8 ดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ณ Pinewood Studios ในกรุงลอนดอน ซึ่งเบื้องหลังก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานของทีมนักแสดงที่ทำงานร่วมกันตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และเมื่อวันที่ 11 เมษายน 2016 หนึ่งในทีมนักแสดงอย่าง มาร์ค ฮามิลล์ (Mark Hamill) เจ้าของบท ลุค สกายวอล์คเกอร์ แชร์ภาพเบื้องหลังกองถ่าย Star Wars 8 ผ่านทวิตเตอร์ @HamillHimself ขณะที่เขากำลังขี่หลังดาราสาว เดซี่ ริดลีย์ (Daisy Ridley) เจ้าของบท เรย์ พร้อมเขียนอวยพรวันเกิดในโอกาสที่เธอเพิ่งครบรอบ 24 ปี ไปเมื่อวันที่ 10 เมษายน

ใครที่เป็นแฟนของหนังเรื่อง Star Wars น่าจะนึกออกว่าท่าขี่หลังของ มาร์ค ฮามิลล์ มาจากท่าที่ โยดา ขี่หลังของ ลุค สกายวอล์คเกอร์ ในหนังเรื่อง Star Wars: Episode 5 - The Empire Strikes Back ซึ่งครั้งนี้ มาร์ค ฮามิลล์ เขียนคำอวยพรวันเกิดใต้ภาพดังกล่าวว่า "เมื่อนานมาแล้ว (อาทิตย์ก่อนได้มั้ง) ณ ดินแดนอันแสนห่างไกล (@PinewoodStudios) สิ่งนี้ได้เกิดขึ้น ! สุขสันต์วันเกิดนะเดซี่ !"

เดซี่ ริดลีย์ สวมบทเป็น เรย์ มาตั้งแต่ Star Wars: The Force Awakens เมื่อปลายปีที่แล้ว และใน Star Wars: Episode 8 คาแรคเตอร์ของเธอจะร่วมเดินทางกับ ฟินน์, โพ รวมถึง ลุค สกายวอล์คเกอร์ ในการผจญภัยหน้าใหม่ของตำนาน Star Wars โดยหนังภาคนี้ได้ ไรอัน จอห์นสัน (Rian Johnson) มานั่งแท่นกำกับและเขียนบท ส่วนกำหนดเข้าฉายในบ้านเราถูกวางไว้วันที่ 14 ธันวาคม 2017



บทความแนะนำ


ใช้คำพูดเสียดสีเรียกร้องความต้องการตลอดกดดันคุณให้มีเซ็กส์ด้วยร้านอาหารที่กินท่องเที่ยวปาล์มควิซีนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก