มาเป็นสาวขนตางอนสวยเด้ง พร้อมกระพริบตาถี่ๆ กันเถอะ!!

อ่าน 5,303

ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ฮิ้ววววว และเป็นเสนห์ที่สาวๆ จะต้องห้ามมองข้ามเลยล่ะ และสิ่งที่ช่วยสร้างดวงตาให้สวยโดดเด่นคงหนีไม่พ้นขนตานั่นเองค่ะ หากเรามีขนตาที่ฟูงอนสวยเด้งแบบที่ไม่ต้องไปติดขนตาปลอมให้เสียเวลา ก็จะเริ่ดมากๆ เลยเนอะว่ามั้ย ถ้าพร้อมแล้วก็เตรียมกระพริบตาถี่สวยๆ ใส่หนุ่มข้างๆ กันเถอะ

ขนตาสวยด้วยวาสลีน

ก่อนเข้านอนสาวๆ อย่าลืมทาวาสลีนที่โคนขนตาให้ทั่วและนวดเบาๆ เพื่อให้วาสลีนได้ซึมเข้าไป ทำแบบนี้เป็นประจำก่อนเข้านอน จะพบว่าขนตายาวเพิ่มขึ้นและแข็งแรงขึ้นมากอีกด้วย

รับประทานไบไอติน

วิตามินบำรุงอย่างไบโอติน สาวๆ อาจจะเคยได้ยินกันมาแล้วว่ามันช่วยบำรุงผม นั่นก็หมายถึงเส้นขนต่างๆ ของร่างกายรวมถึงขนตาของเราด้วยค่ะ เพื่อป้องกันการหลุดร่วงและเสริมสร้างเส้นขนให้แข็งแรง

นวดเปลือกตา

การนวดจะไปช่วยกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนบริเวณนี้ และเป็นการกระตุ้นรูขุมขนให้เส้นขนตามีความแข็งแรงไม่หลุดร่วงได้ง่าย และยังช่วยสร้างความผ่อนคลายอีกด้วยนะคะ

น้ำมันละหุ่งสุดเริ่ด

น้ำมันละหุ่งจะช่วยให้ขนตาของเรายาวขึ้น สาวจะสังเกตได้เลยล่ะ โดยวิธีการเลือกซื้อน้ำมันละหุ่งมาทาที่ขนตานั้น ต้องเลือกแบบสกัดเย็นเท่านั้น เพื่อไม่ให้คุณภาพของน้ำมันเลือนหายไปจากการใช้ความร้อน และน้ำมันละหุ่งยังมีความเข้มข้นสูงมากกว่าน้ำมันมะพร้าวหรือน้ำมันชนิดอื่นๆ เพราะมีวิตามินอีสูงมากๆ สาวๆ สามารถนำมาบำรุงผมได้อีกด้วยนะคะ

ต่อไปนี้ก็ไม่ต้องไปเสียเวลาไปหาขนตาปลอมมาติดอีกต่อไป เพราะเราจะมีขนตาที่งอนสวยเด้งในแบบธรรมชาติแบบที่สาวๆ ชอบแน่นอน แค่มีดวงตาที่สวยปิ๊ง บางวันเราก็ไม่จำเป็นต้องแต่งหน้าเยอะ ก็สวยใสได้แล้วล่ะ

ขอบคุณภาพจาก globe-views, steptohealth, thesundaygirl, ladycarehealth, shoppillmart



บทความแนะนำ


นักร้องหนุ่มนักแสดงอาการโคม่าCornerBlueเทรนด์เสื้อผ้าโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก