ผอมบอกต่อ วิดีโอลดน้ำหนักที่สาวๆขอแชร์!

อ่าน 9,284

เพราะสาวไทยนั้นล้วนแต่หน้าตาดี และมีน้ำใจ เจออะไรดีๆ ที่จะช่วยบอกต่อให้เพื่อนสาวด้วยกันสวย ซึ่งความสวยที่ว่า ไม่เลือกเลยค่ะ ว่าจะสวยแบบไหน ไม่ว่าจะหุ่นสวย หน้าสวย หรือแฟชั่นสวยๆ พวกเราก็จะชอบบอกต่อๆกันว่า ?เฮ้ยยยย แกรรร อันนี้ดีอ่ะ ทำตามสิแก? หรือถ้าอยากให้เปิดเป็นสาธารณะ เราก็มีโซเชี่ยลในการช่วยบอกต่อ ให้กับสาวๆด้วยกันได้รับรู้อีกด้วยน้า อยากจะบอกว่าสาวไทย น่ารักที่สุดเลยอ่ะ! >_<

โดยเฉพาะเรื่องหุ่นสวยเนี่ย มีหลายอุปสรรค ที่ทำให้การออกกำลังกาย ดูเป็นเรื่องยากมากๆ แต่อย่างที่บอกค่ะ สาวไทยเราเป็นคนมีน้ำใจ เราเลยอยากจะขอแชร์วิดีโอลดน้ำหนักฮิตๆ ที่แชร์ต่อเยอะมากๆ มาฝากให้สาวๆได้อออกกำลังกายให้ผอม หุ่นสวยเหมือนกัน ตามมาดูเลยค่า ว่ามีวิดีโอเด็ดๆตัวไหนบ้าง? ^0^

วิดีโอลดน้ำหนักที่สาวๆขอแชร์

จากทวิตเตอร์ @khajeefa ขอแชร์วิดีโอ 10 Minute Ab Workout: How to Get a Six Pack และวิดีโอ 9 Exercises For A Flat Stomach ด้วย เพราะแค่ 5 วันเธอก็หน้าท้องแบนราบ ทั้งๆที่กินเยอะเหมือนเดิม ยอดรีทวิตของเธออยู่ที่ 1.2 หมื่นครั้งแล้ว! หูยยยย ได้รับความนิยมอย่างมากเลยนะคะ

ต่อเลยค่ะ จากทวิตเตอร์ @viyakarnm ที่เธอยืนยันวิดีโอ 9 Exercises For A Flat Stomach ว่าผอมจริงอีกเสียงเพราะเธอทำตามวิดีโอนี้วิดีโอเดียวจากเคยมีน้ำหนัก 64 กิโลกรัม ตอนนี้เธอลดเหลือ 53 ? 54 กิโลกรัมแล้ว ซึ่งมีคนรีทวิตไปแล้วมากกว่า 5.5พัน!

และทวิตเตอร์ @naohna_nina ออกมายืนยันว่า 2 วิดีโอนี้เด็ดจริง! ว้าวววว สาวๆคนไหนที่อยากผอมตามเพื่อนๆบ้างก็ลองออกกำลังตามวิดีโอที่เพื่อนเราบอกต่อกันได้เลยนะคะ แล้วคนอื่นล่ะ? มีวิดีโออะไรที่ทำตามแล้วผอมมาแชร์เพื่อนๆกันบ้างไหมคะ? ^0^



บทความแนะนำ


โปรโมชั่นLopezJenniferภาพยนตร์StrangeDoctorบัตรเดบิตSCBแม็กอดัมส์ราเชลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก