5 อายไลน์เนอร์จากเกาหลี คุณภาพชั้นนำเว่อร์!!

อ่าน 2,452

อยากตาคมแบบสาวเกาหลีต้องนี่เลยจร้า 5 อายไลน์เนอร์สุุดเป้ะ ส่งตรงจากแดนกิมจิ ที่ได้ชื่อว่าคุณภาพดีราคาโดนสุดๆ ตามมาดูกันว่าจะมีตัวไหนกันบ้าง!!

1. ETUDE HOUSE ? OH M?EYE LINE LIQUID EYELINER

เชื่อเลยว่านี่แหละลูกรักของสาวไทย อายไลน์เนอร์สูตรน้ำที่ทั้งทนน้ำทนแดดทนเหงื่อ กรีดง่าย ตาคมได้ทันใจ แถมราคายังคุ้มคุณภาพสุดๆ แบบนี้ไม่ให้รักได้ไง

2. IOPE ? LINE DEFINING EYELINER

หากสาวๆชอบการกรีดอายไลน์เนอร์แบบซอฟท์ๆ สไตล์ Puppy eye เหมาะกับลุคธรรมชาติๆ ต้องตัวนี้เลยค่ะ อายไลน์เนอร์กรีดง่าย แถม Formular ยังบางเบา ไม่ระคายเคืองตาอีกด้วย

3. CLIO ? WATERPROOF BRUSH LINER

สาวกแคทอายทั้งหลายต้องโดนตัวนี้เลยจร้า อยากได้ wings เฉี่ยวๆต้องตัวนี้เลยจร้าาา แถม Formular ยังแมตต์สุดๆ กันน้ำกันเหงื่อได้ดีเยี่ยม ที่สำคัญคือลบออกง่ายๆ ไม่ต้องถูแรงให้เจ็บตาด้วย oil-based cleanser

4. LANEIGE ? GEL LIQUID LINER

นี่ไม่ใช่อายไลน์เนอร์สูตรน้ำธรรมดาๆทั่วไปนะจ้ะ นี่เป็นอายไลน์เนอร์สูตรใหม่ที่เราเรียกกันว่า ?melting gel formula? นั่นก็คือการน้ำอายไลน์เนอร์เนื้อเจลมาหลอมละลายนั่นเอง ออกมาเป็นลูกผสมระหว่างแบบน้ำและเจล บอกเลยว่าอึดสุดๆ

5. TONY MOLY ? BACKSTAGE GEL EYELINER

อายไลน์เนอร์สูตรเจลที่เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบสโมคกี้อายมากก สาวๆสามารถใช้อายไลน์เนอร์ตัวนี้เบลนด์ให้เป็นอายแชโดว์เลยก็ได้ แถม Silicon ในอายไลน์เนอร์ตัวนี้ยังกันน้ำได้ดีเยี่ยม ยกให้เป็นลูกรักเลยย

จัดไปเลยค่ะสาวๆ อยากตาคมผสมความแบ๊วสไตล์เกาหลีก็จัดไปเล้ยยย!!



บทความแนะนำ


คดีฆ่ายกครัวรณรงค์ฟื้นฟูป่าต้นน้ำที่เที่ยวหวานแหววความสัมพันธ์คู่รักเที่ยวในประเทศทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก