มาเตรียมผิวสวยหน้าใสแบบธรรมชาติกันเถอะ!! DIY เจลล้างหน้าน้ำผึ้ง หน้าใสไม่ต้องกลัวแพ้

อ่าน 6,287

สำหรับสาวๆ ที่รู้ตัวว่ามีผิวแพ้ง่าย ไม่อยากเสี่ยงกับส่วนผสมจากสารเคมีอย่าง แอลกอฮอล์ น้ำหอม และสารกันเสียในผลิตภัณฑ์บำรุงดูแลผิวที่ใช้อยู่ วันนี้ Rabbitty ขอหยิบเอาไอเดียการทำเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนจากธรรมชาติ โดยใช้ส่วนผสมหลักเป็นน้ำผึ้ง ที่มีสรรพคุณปังๆ ในด้านการบำรุงฟื้นฟูผิว ทั้งลดการอักเสบสิว เพิ่มความชุ่มชื้น และช่วยลดริ้วรอยได้ ซึ่งขอรับประกันว่าสูตรนี้ใช้แล้วปลอดภัยและไม่ระคายเคืองต่อผิวหน้าแน่นอน ว่าแล้วเราไปเตรียมอุปกรณ์กันเลยดีกว่าค่ะ...เตรียมส่วนผสมและอุปกรณ์www.rgapothecary.comสบู่เหลวจากน้ำมันกอกบริสุทธิ์ 1/3 ถ้วย ( หากไม่มี ใช้สบู่เหลวเบบี้มายด์ สูตรอ่อนโยนได้ค่ะ )bembu.comน้ำผึ้งดิบ 1/3 ถ้วย ( ควรเป็นน้ำผึ้งที่ไม่ผ่านการกรอง แต่งสี และกระบวนการความร้อน )discover.superco.netน้ำดื่มต้มสุก 3 ช้อนโต๊ะdiscover.superco.netน้ำบำรุงผิว 2 ช้อนโต๊ะ ( อาจเป็นน้ำมันมะกอก, อัลมอนด์ออยล์ ,โจโจบาร์ออยล์, อาร์แกนออยล์ หรืออโวคาโดออยล์ เลือกใช้อย่างใดอย่างหนึ่ง )discover.superco.netขวดใส่เจลล้างหน้า

ขั้นตอนการทำเทน้ำต้มสุกลงในขวดบรรจุเจลล้างหน้า แล้วเติมสบู่เหลวจากน้ำมะกอก น้ำผึ้ง และน้ำมันบำรุงผิวลงไปครบตามสัดส่วนที่ตวงไว้ จากนั้นปิดฝาขวดให้สนิทแล้วเขย่าให้น้ำผึ้งละลายเข้ากันดีกับส่วนผสมทั้งหมด ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย

livesimply.meวิธีใช้ : กดเจลล้างหน้าลงบนฝ่ามือเล็กน้อย แล้วค่อยๆ นวดให้ทั่วผิวหน้า แล้วล้างหน้าให้สะอาด

TIPS : ควรเขย่าขวดเจลล้างหน้าก่อนใช้ทุกครั้ง เพื่อป้องกันส่วนผสมจับตัวกันอยู่ที่ก้นขวด

livesimply.meไม่ยากเลยใช่ไหมคะ สำหรับไอเดียการ DIY เจลล้างหน้าจากธรรมชาติ สำหรับสาวผิวแพ้ง่ายอย่างเราๆ จริงๆ แล้วสูตรนี้ไม่ใช่แค่คนผิวแพ้ง่ายเท่านั้นนะคะที่ใช้ได้ คนผิวมันเป็นสิว ผิวแห้ง หรือมีริ้วรอยก็สามารถค่ะ ใครลองทำตามแล้วผิวสวยใสขนาดไหน อย่าลืมแวะมาบอกกันบ้างนะคะ ^^เครดิตที่มาhttp://livesimply.me/



บทความแนะนำ


ตำรวจดีเกาะติดภัยเทคโนโลยีตำรวจขาดน้ำiTunesแล้งข่าวล่าสุดกางร่มทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก