เพราะอากาศแบบนี้เกิดเหงื่อได้ง่าย น้องสิวก็มาง่ายเช่นกัน!! มาดู6 สกินแคร์ที่ใช้ในช่วง "สิวบุก"

อ่าน 12,316

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ช่วงนี้มลนอนดึก เดินทางบ่อยบวกกับอากาศที่ร้อนจึงทำให้น้องสิวมาบุก วันนี้มลเลยมาเขียนรีวิวสกินแคร์ที่ใช้ในช่วงที่น้องสิวมาบุกแบบนี้ เผื่อเป็นทางเลือกสำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหา สกินแคร์ที่จะมาปราบน้องสิวเหมือนกัน

ก่อนอื่นมลต้องบอกก่อนว่ามลเป็นคนผิวหน้าแห้งแต่จะไปมันช่วง T-zone ดังนั้นสกินแคร์ที่มลเลือกใช้ก็จะเป็นพวกเติมน้ำให้ผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นประมาณนี้ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีสภาพผิวหน้าคล้ายๆ กันก็นำไปเป็นข้อมูลตัดสินใจซื้อสกินแคร์มาใช้ได้น้าา

การล้างหน้าให้สะอาดถือเป็นเรื่องสำคัญมากๆ สำหรับทุกคนเพราะถ้าเราล้างหน้าไม่สะอาดสิ่งสกปรกต่างๆ ฝุ่น ควัน เครื่องสำอางก็จะมาอุดตันที่หน้าเราเป็นจุดเริ่มต้นของปัญหาผิวหน้ามากมาย

ก่อนล้างหน้าการเช็ดเคื่องสำอางสิ่งสกปรกออกก่อนจึงเป็นตัวช่วยให้เราล้างหน้าสะอาดยิ่งขึ้น คลีนซิ่งตัวที่มลอยากแนะนำคือ

Bifesta Acne Care Cleansing Lotion เป็นคลีนซิ่งแบบน้ำเหมาะกับคนที่เป็นสิว ตัวนี้จะไม่มีแอลกอฮอล์และน้ำหอม เวลาเช็ดก็รู้สึกสบายหน้า ลบเครื่องสำอางออกได้ดีเลยค่ะ ราคาก็เบาๆ ถูกและดีค่ะ

เวลาเช็ดหน้า สำลี เป็นสิ่งที่สัมผัสโดนผิวหน้าเราโดยตรง มลเลยเลือกสำลีที่อ่อนโยน ซึ่งตัวที่มลเลือกก็คือ AIME? สำลีตัวนี้มลชอบมากๆดีสมคำล่ำลือ แผ่นใหญ่ ให้ความรู้สึกนุ่มเมื่อสัมผัสใบหน้า เวลาเช็ดก็ไม่เป็นขุย อีกทั้งยังเป็นสำลีที่แพทย์ผิวหนังแนะนำด้วยนะคะ คุณภาพเกินราคาค่ะ

น้ำเกลือ Klean&Kare เป็นน้ำเกลือทั่วไปที่เราสามารถหาซื้อได้ง่ายเลย ตัวนี้มลจะนำมาเช็ดหลังจากที่เช็ดคลีนซื่งเสร็จก็จะเช็ดตัวนี้ซ้ำไปอีกเพื่อความสะอาดยิ่งขึ้นค่ะ

ตัวนี้เลิศ !!ต่อมาเรามาล้างหน้ากันบ้าง ตัวที่มลใช้จะเป็นเจลล้างหน้า Cetaphil ตัวนี้จุดเด่นคือจะเน้นออกมาดูแลผิวบอบบางและผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะจึงหมดห่วงเรื่องแพ้ไปได้เลย สัมผัสที่ได้จะเป็นเนื้อเจลล้างหน้าไม่มีฟอง บางคนอาจคิดว่าไม่มีฟองจะไม่สะอาดจริงๆ แล้วไม่เกี่ยวกันน้า เวลาล้างก็แค่ถูวนรอบๆ ใบหน้าแล้วล้างออก ใช้แล้วหน้าไม่แห้งและสิวก็เริ่มลดลง

เจลล้างหน้าตัวนี้ยังสามารถล้างหน้าได้โดยไม่ต้องใช้น้ำอีกด้วย เพียงแค่นำเจลมาถูบนใบหน้าแล้วนำสำลีมาเช็ดออกแค่นี้หน้าก็สะอาดแล้วค่ะ เหมาะกับสาวๆที่เดินทางบ่อยไปต่างสถานที่อาจไม่มีน้ำสะอาดล้างหน้าตัวนี้ช่วยได้แน่นอนค่ะ

ตัวต่อมา Aqua Series soothing-purifying Toner ตัวนี้จะเป็นโทนเนอร์เช็ดหน้าหลังจากล้างหน้า พนักงานขายบอกมาว่าช่วยลดสิว กระชับรูขุมขน แค่หยดบนสำลี 2-3 หยด แล้วเช็ดให้ทั่วใบหน้า จากที่ได้ใช้ก็รู้สึกว่ามันลดสิวได้จริง แต่รูขุมขนยังไม่รู้สึกว่ากระชับเท่าไหร่

มาเติมน้ำให้ผิวกันบ้าง Za Deep Hydration Lotion ตัวนี้ช่วยเติมน้ำให้ผิว ใช้ต่อจากโทนเนอร์ ให้ความรู้สึกสดชื่น หน้าไม่แห้ง อีกทั้งยังช่วยให้หน้านิ่มด้วยแหละ ตัวนี้ราคาถูกแต่คุณภาพเกินราคาค่ะ

ปลื้มปริ่มมากกก !!PHYSIOGEL Daily Moisture Therapy Cream ตัวนี้บอกก่อนเลยว่าเหมาะมากๆกับคนที่ผิวแห้ง บอบบางและแพ้ง่าย เพราะตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมเกราะผิวของเรา เนื้อครีมจะเข้มข้น เหนียว ให้ความรู้ความชุ่มชื่น

พอใช้ไปซักพักหน้าไม่ลอกเป็นขุย ดูนิ่มขึ้น สิวก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัด หมดกังวลเรื่องแพ้ไปได้เลยเพราะเค้าได้ทดลองกับเด็กอายุ 4 เดือนว่าปลอดภัยไม่แพ้แน่นอน?

ทั้งหมดก็เป็นสกินแคร์ที่มลใช้ในช่วงที่น้องสิวมาบุกก็นำมารีวิวตามผลลัพธ์ที่มลใช้แล้วเป็นอย่างไง เผื่อเพื่อนๆสนใจสกินแคร์ตัวไหนที่มลใช้อยู่จะได้ดูว่าเหมาะกับผิวของเรามั๊ย วันนี้มลต้องขอตัวก่อนครั้งหน้าจะมาบอกอะไรเพื่อนๆรอติดตามกันด้วยน้า



บทความแนะนำ


ถูกโฉลกปีเกิดเสริมดวงตลาดน้ำวัดลำพญาตลาดน้ำลำพญานครปฐมนครปฐมตลาดน้ำลำพญาเที่ยวกินล่องเรือแม่น้ำท่าจีนอาหารอร่อยๆท่องเที่ยวตลาดน้ำเบเกอรี่มิวสิกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก