บางทีมันก็มีอารมณ์อยากจะเป็นสาวเซอร์ ฮิปสเตอร์บ้าง กับ 9 วิธี แฮ็คผมลอนคลาย ดูสบายๆ ฮิปสเตอร์แบบไม่ตั้งใจ!!

อ่าน 5,247

แต่งเป็นสาวแบ๊ว สาวหวานมานานและ บางทีมันก็มีอารมณ์อยากจะเป็นสาวเซอร์ ฮิปสเตอร์บ้าง ผมที่เคยเป๊ะๆ ก็อยากจะให้มันดูสบายตาแบบ Loose Wave หรือลอนผมคลายๆ ที่ดูเซอร์แบบไม่ตั้งใจ ถ้าสาวคนไหนกำลังคิดแบบนี้ล่ะก็ เลื่อนลงมาเลยจ้าาา เพราะเรามี...

9 วิธี แฮ็คผมลอนคลาย ดูสบายๆ ฮิปสเตอร์แบบไม่ตั้งใจ!!1. เครื่องหนีบผม

s1.r29static.com

อย่าคิดว่าเครื่องหนีบผม ทำให้ผมตรงได้อย่างเดียวนะจ๊ะ เพราะเครื่องหนีบผมที่มีทรงมนๆ หน่อย นำมาม้วนผม จะทำให้ได้ลอนที่ไม่ชัดมาก หรือถ้าใครชอบแบบ Mermaid ก็แบ่งช่อเล็กๆ มือข้างหนึ่งจับผม และบังคับทิศทาง ยกลง ยกขึ้น สลับกันแบบในภาพ เมื่อเสร็จทุกช่อแล้ว ก็ตามด้วยเสปรย์ตรงโคนผมให้ดูมีวอลลุ่ม2. ทรงผมที่ได้จากการถักเปีย

pixel.brit.coถ้าวันนี้คุณทำผมเปีย ก่อนนอนอย่าเพิ่งแกะออก ให้นอนทั้งๆ ที่เป็นเปียนั่นแหละ พอตื่นขึ้นมา คุณก็จะได้ทรงผมลอนคลายอย่างธรรมชาติ โดยที่ไม่ต้องใช้ความร้อนอะไรทั้งนั้น ผมไม่เสีย แถมไม่ต้องเสียเวลาทำผมด้วย เก๋ๆ เน้อ3. ผมลอนสวยด้วยกิ๊บเรโทรcliqueimg.com

วิธีนี้เหมาะกับสาวผมสั้นมากๆ เพียงแค่เราใช้นิ้วพันผม แล้วใช้กิ๊บปากยาว หนีบช่อผมไว้ทั่วศีรษะ แล้วสเปรย์ผมด้วย Dry Shampoo ซึ่งจะทำให้ผมเป็นลอนชัด แต่ไม่มากจนแข็ง ทิ้งไว้ซัก 30 นาที แล้วแกะกิ๊บออก ตามด้วยใช้แปรงหวีผมให้ทั่วศีรษะ ก็จะได้ลอนคลายสวยๆ แบบฮิปสเตอร์แล้ว4. ทำ Beachy Wave ด้วย Flat Iron

beautybanter.com

ที่หนีบผมเจ้าเก่ามาแล้วจ้าาาา ถ้าเราใช้ Curl Iron ก็อาจจะง่ายหน่อย แต่ถ้าเราไม่มี ก็ที่หนีบผมที่เรามีนี่แหละ หนีบให้ทั่วศรีษะ ในทิศทางแบบสลับกันไป สเปรย์ผมจบขั้นตอน ตามด้วยใช้มือสางเบาๆ เพียงแค่นี้ก็ทำให้ได้ลอนหลวมแบบไม่ตั้งใจได้แล้วค่ะ 5. ติดกิ๊บและเป่า!!

pixel.brit.co

3 ผมจุกสุดมหัศจรรย์ ที่จะทำให้เราได้ผมลอนคลื่นสวยๆ แบบไม่ต้องทำอะไรมากเลยจริงๆ6. ถักเปียและหนีบ

pixel.brit.co

เครื่องหนีบผมตัวเดียว ใช้ได้ทั่วเลยจริงๆ นะ ใครที่ไม่ถนัดม้วนผมด้วยเครื่องหนีบผม ก็ใช้วิธีถักเปียสองข้าง แบ่งแบบเท่าๆ กัน ตามด้วยหนีบผมไล่ลงมาแต่ละเปีย ทำซ้ำช่อละ 2-3 ครั้ง สเปรย์ผมเปียแล้วแกะยางที่มัดออก สางผมเบาๆ เรียบร้อย!7. แฮ็คผมลอนด้วยหางม้า!

pixel.brit.co

ม้วนผมเองก็ลำบากจะแย่แล้ว ยังต้องมาทำลอนหลวมๆ ให้ได้ลุคธรรมชาติอีก ถ้าสาวๆ คนไหนคิดแบบนี้ แสดงว่ายังไม่เคยลองวิธีนี้สิท่า... เพียงแค่สาวๆ มัดหางม้าสูงๆ แล้วใช้ที่ม้วนผม ม้วนตรงหางม้าทีละช่อ ซึ่งเราสามารถมองเห็นได้อย่างง่ายดาย ว่ากำลังม้วนอะไรอยู่ เสร็จแล้วอย่าลืมสางผมเล็กน้อยนะจ๊ะ

8. Beach Wave แบบไม่ใช้ความร้อน

pixel.brit.co

การใช้ความร้อนกับผมบ่อยๆ คงไม่ดีกับผมสาวๆ สักเท่าไหร่ ลองทำผมลอนแบบไม่ใช้ความร้อนง่ายๆ เพียงแค่แบ่งผมเป็น 2 ข้าง แล้วใช้นิ้วพันผมจนเป็นเกลียว เสร็จแล้วติดกิ๊บไว้ด้านบน ทำค้างคืน ตื่นมาก็จะได้ผมลอนสวยๆ แล้ว9. ผมสวยด้วย Diffuser Blow Dryer

pixel.brit.co

ถ้าใครชอบลอนที่ดูธรรมชาติมากๆ ประหนึ่งว่าผมหยักศกสวยๆ ตั้งแต่เกิดแล้ว ให้ใช้เครื่องเป่าแบบ Diffuser ที่จะมีปากกลมๆ ใหญ่ๆ มีซี่อยู่ข้างใน ที่ไว้ใช้เป่าแบบถนอมผมน่ะค่ะ หลังจากสระผมให้แบ่งผมเป็น 2-3 ส่วน แล้วเป่าจากด้านล่างปลายผม คือพยายามให้ผมอยู่ด้านในปากกลมๆ ให้หมด จนผมแห้ง ก็จะได้ลอนเล็กๆ คลายๆ เป็นธรรมชาติมากๆ เลย

มีถึง 9 วิธีให้เลือก สาวๆ ที่อยากได้ผมลอนคลาย เอาไว้สะบัดปลิวลม ให้เหมือนนางเอก MV ก็ลองนำไปทำดูนะคะ จากลอนชัดๆ แข็งๆ เปลี่ยนมาเป็นลอนคลายๆ รับรองคนต้องมองตามจนคอหักแน่นอน( เดี๋ยวๆ )

Cr : brit.co



บทความแนะนำ


แก๊สโซฮอล์อี85ร้านกาแฟแนะนำร้านเครปเค้กสตรอเบอรี่ผู้หญิงนอกใจความรู้สึกเรื่องชู้สาวชีสเค้กชอกพีนัทบัตเตอร์Coffeeวาฟเฟิลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก