เทคนิคปัดแก้มง่ายๆ 3 ลุค 3 สไตล์ ทำให้ดูหน้าเด็ก ใสใส แบ๊วๆ

อ่าน 13,654

ฮาโหลสาวๆ ขวัญ เชื่อว่าสาวๆ ทุกๆ คนคงไม่มีใครปัดแก้มไม่เป็นแน่ๆ แต่! มันติดตรงที่ว่า ปัดเป็นนะ แต่! ถูกหรือเปล่าอันนี้ก็ไม่ค่อยแน่ใจ วันนี้ ขวัญ เลยจะมาบอกเทคนิคปัดแก้มง่ายๆ 3 ลุค 3 สไตล์ ที่จะทำให้เราดูหน้าเด็ก ใสใส แบ๊วๆ กัน มาดูกันเลย

อุปกรณ์ของเราก็คือ สีปัดแก้ม 3 สีนี้เลย

(#02 Flamingo Road,Las Vegas / #M06 Rose Street in Scotland / #M11 Pink Gas Pump on Route66)

ที่ขวัญเลือกใช้ 3 สี เพราะว่าแต่ละสีจะทำให้ลุคเปลี่ยนไปด้วยค่ะ ส่วนตัวบลัชออนก็จะเป็นเนื้อฝุ่นแบบแมท สำหรับแบรนด์แล้วสีค่อนข้างชัด

ใสใส ย้อนวัยเด็กแบ๊วๆ

สำหรับลุคแรกขวัญจะเลือกใช้เป็นสี #M11 Pink Gas Pump on Route66 สีนี้จะออกชมพูบานเย็น แต่ปัดออกมาแล้วสีที่กำลังดี ไม่เข้มเกินไป โดยขวัญจะปัดช่วงไล่มาตั้งแต่ขมับลงมาถึงโหนกแก้มกลางๆ ตา ก็จะทำให้ดูแก้มยกขึ้น หน้าก็จะเด็กแบบแบ๊วๆ ย้อนวัยกันนิดนึงค่า

สุขภาพดีเหมือนกินดีมาจากภายใน

ในเมื่อการกินแบบสุขภาพดียังไม่เห็นผลก็ต้องใช้การแต่งหน้าช่วยแล้วล่ะค่ะ สำหรับลุคนี้ขวัญใช้สี 02 Flamingo Road,Las Vegas สีจะออกชมพูส้มๆ นมๆ หน่อย ขวัญ จะปัดบริเวณใต้หางตาตรงช่วงโหนก เวลาปัดก็ยิ้มเบาๆ ค่อย Tap Tap ไปก็จะลุคแบบแก้มอมชมพูใสใส สุขภาพดีแล้ว >.<

เลือดฝาด แบบธรรมชาติ

ลุคสุดท้ายขวัญอยากได้อารมณ์เลือดฝาด แบบธรรมชาติ เลยเลือกใช้เป็นสี #M06 Rose Street in Scotland สีจะออกเป็นสีส้มอมชมพู ให้อารมณ์เหมือนสีของกลีบกุหลาบค่ะ ก็ลงไปเลยที่หน้าแก้ม ไล่เฉียงขึ้นไปบริเวณหู ซึ่งการปัดแก้มแบบนี้จะทำให้ดูใบหน้ามีมติมากขึ้น แถมยังดูสุขภาพดีเลือดฝาดเบาๆ อีกด้วย

ลองไปปรับใช้ดูนะคะสาวๆ ขา เพราะถ้าเราเขียนคิ้ว แต่งตาจนสวยแล้ว ดันไปปัดแก้มผิดตำแหน่ง รับรองค่ะว่า มันจะทำให้เราดูพลาดไปเลยนะ แล้วก็ระวังเรื่องน้ำหนักมือด้วยนะคะ ถ้าเข้มไปก็จะดูไม่ธรรมชาติน้าาา อิอิ ^.~"



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์NoEscapeภาพยนตร์แอ็คชั่นดราม่าประเทศไทยคณะแพทย์รองคณบดีปริญญาMissionImpossibleทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก