5 ไอเท็มเด็ด จากแบรนด์ JILL STUART ที่สาวไทยไม่ควรพลาด

อ่าน 1,082

สาวไทยเตรียมกรี๊ด ได้เลยค่ะ เพราะเมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา JILL STUART แบรนด์เมคอัพยอดนิยมจากนิวยอร์กขวัญใจสาวญี่ปุ่นและผู้หญิงทั่วโลก ได้มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วที่ประเทศไทยโดยมาในคอนเซ็ปต์ "Innocent Sexy" ที่ชวนให้นึกถึงหญิงสาวในชุดสไตล์วินเทจน่ารักสดใสเผยผิวกายสุดเซ็กซี่

งานนี้เทนชิบอกเลยว่า JILL STUART มาเพื่อหลอมละลายหัวใจหญิงไทยให้ตกหลุมรักจริงๆ เตรียมตัวให้พร้อมกับความ "เซ็กซี่แบบใสใส" เราไปดู 5 ไอเท็มเด็ด จากแบรนด์ JILL STUART กันค่ะ

1. JILL STUART Forever Juicy Oil Rouge

www.jillstuart-beauty.com

ลิปกลอสออยล์ รูจ กลิ่นผลไม้ สูตรน้ำมันไม้จาก JILL STUART สีสันที่โดดเด่นและเปี่ยมด้วยความแวววาว ที่จะเนรมิตให้ริมฝีปากของคุณเอิบอิ่มดังผลไม้สด มี 9 เฉดสีให้เลือก เป็นออยล์เบสที่มีส่วนผสมของน้ำมันเมล็ดอาร์แกน น้ำมันเมล็ดพีช น้ำมันแอปริคอท น้ำมันเมล็ดองุ่น และน้ำมันอะโวคาโด ที่ช่วยให้เรียวปากชุ่มฉ่ำ เม็ดสีเข้ม และมีส่วนผสมของน้ำมันฟิตแอนด์แฟลต ช่วยให้เรียวปากอวบอิ่มแวววาวแต่มีสีสันสดใส ดุจผลไม้สุกฉ่ำ

www.jillstuart-beauty.com

2. JILL STUART Stay True Gel Liner

www.jillstuart-beauty.com

เจล อายไลเนอร์จาก JILL STUART ที่ช่วยให้สาวๆ เขียนอายไลเนอร์ได้สีคมชัด มี 4 เฉดสีให้เลือก ตัวด้ามอายไลเนอร์มีความน่ารักดุจคฑาของเจ้าหญิง ฝาอายไลเนอร์ตกแต่งด้วยรูปทรงดอกไม้ด้วยพลอยเทียมจาก Swarovski เปล่งปลั่งราวกับเครื่องประดับ ประกายงดงาม ดุจเจ้าหญิงเวลาหยิบใช้

www.jillstuart-beauty.com

3. JILL STUART Ribbon Couture Eyes

www.jillstuart-beauty.com

พาเลทอายแชโดว์ จาก JILL STUART พาเลทริบบิ้นหลายเฉดสี ผสานด้วย 5 เฉดสีในหนึ่งตลับ โทนสีชัด สดชื่นกระจ่างใสเป็นสีสันโทนฤดูร้อน เนรมิตเปลือกตาให้สาวๆ ดูสง่าแต่อ่อนหวาน มี 5 เซ็ทสีให้เลือก ตัวพาเลท มีการออกแบบ ให้ดูคล้ายเครื่องประดับของเจ้าหญิง ผสานลวดลายความน่ารักแต่สง่างาม

www.jillstuart-beauty.com

4. JILL STUART Layer Blush Compact

www.jillstuart-beauty.com

พาเลทบลัชออน จาก JILL STUART บลัชออน เนื้อบางเบานุ่มละมุน ดั่งขนมฟูเล่ แต่เม็ดสีชัด ประกายระยิบระยับ 1 พาเลทมี 4 เฉดสีให้เลือก เนรมิตพวงแก้มของสาวๆ ให้ฉ่ำระเรื่อ ท่ามกลางแสงแดด ตัวพาเลทออกแบบให้เหมือนเครื่องประดับ พร้อมด้วย แปรงปัดแก้มขนนุ่ม สีขาวบริสุทธิ์ ด้ามแปรง ประดับด้วยพลอยเทียมสีชมพู ประดุจเจ้าหญิง มี 6 เซ็ทสีให้เลือก

www.jillstuart-beauty.comwww.jillstuart-beauty.com

5. JILL STUART Nail Lacquer R

สีทาเล็บจาก JILL STUART แต่งแต้มปลายนิ้ว ด้วยสีสันสดใส ตามสีสันรับฤดูร้อนอันแสนสดชื่น มีชีวิตชีวา ให้สาวๆ ได้เลือกและรังสรรค์ปลายนิ้ว ด้วยความสนุกสนานด้วยเฉดสีที่หลากหลาย 25 เฉดสี สีทาเล็บมีความโปรงแสงเงางามถึงขีดสุด โดดเด่น ทนทาน มีส่วนผสมของโพลิเมอร์ให้ประกายแวววาวแต่แห้งเร็ว

www.jillstuart-beauty.com

ผลิตภัณฑ์ของ JILL STUART ครบครันทุกความต้องการของหญิงสาว เป็นแบรนด์ที่สาวญี่ปุ่นให้ความสนใจและชื่นชอบอย่างมากค่ะ ตอนนี้ขอถึงเวลาของสาวไทยแล้ว ไม่จำเป็นต้องฝากใครหิ้วแล้ว สาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบ แบรนด์ JILL STUART เตรียมพบพบความสนุกในการรังสรรค์ การแต่งหน้า และตื่นเต้นกับคอนเซปต์ "Innocent Sexy" หรือเซ็กซี่แบบใสใสได้แล้วค่ะ ที่แผนกบิวตี้ฮอลล์ ศูนย์การค้าพารากอน เร็วๆ นี้ค่า!

Cr. JILL STUART 2015 Summer Collection In Stores from April 17, 2015Cr. JILL STUART คอลเลกชันฤดูร้อน 2015 วางจำหน่ายตั้งแต่ 17 เมษายน 2015 ผลิตภัณฑ์ใหม่



บทความแนะนำ


แกงส้มความเชื่อความสวยความงามการแต่งตัวผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก