โทบี้ แม็คไกวร์ ส่งไม้ต่อ ทอม ฮอลแลนด์ โชคดีบท สไปเดอร์แมน

อ่าน 4,034

โทบี้ แม็คไกวร์ อดีตผู้รับบท สไปเดอร์แมน อวยพรให้ ทอม ฮอลแลนด์ สู้ต่อในหนังเรื่อง Spider-Man: Homecoming พร้อมข่าวลือที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกมากมาย

การปรากฏตัวของ ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland) ในหนังเรื่อง Captain America: Civil สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ ที่อยากดูหนังเดี่ยวของ สไปเดอร์แมน อย่างว่องไว ในจำนวนเหล่านั้นรวมถึง โทบี้ แม็กไกวร์ (Tobey Maguire) อดีตเจ้าของบท ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ โดยเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2016 เขาแชร์วิดีโอผ่านอินสตาแกรม @mrtobeymaguire ที่แฟนคลับนำฟุตเทจเก่า ๆ ของเขาในบท ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ มาตัดต่อรวมกับลีลาของสไปเดอร์แมนคนล่าสุด โดยเขากล่าวชื่นชม ทอม ฮอลแลนด์ ว่าสวมบทได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมอวยพรให้สู้ต่อไป

ความเคลื่อนไหวของโปรเจคท์ Spider-Man: Homecoming เป็นที่จับตามากขึ้นเรื่อย ๆ หลังจาก ทอม ฮอลแลนด์ ร่วมแจมในหนังเรื่อง Captain America: Civil War โดยเว็บไซต์ Cosmic Book News รวบรวมข่าวลือที่กำลังจะเกิดขึ้นในหนังเรื่องนี้เอาไว้หลายข้อ อาทิ นอร์แมน ออสบอร์น และวัลเจอร์ จะเป็นตัวร้ายของเรื่อง โดยก่อนหน้านี้ ไมเคิล คีตัน (Michael Keaton) ถูกทาบทามให้สวมบท ออสบอร์น แต่ขอปฏิเสธเพราะไม่ต้องการสัญญาผูกมัดกับหนังหลายภาค ส่วนคนอื่น ๆ ที่ถูกทาบทาม ได้แก่ เจสัน คลาร์ก (Jason Clarke) และดูเกรย์ สก็อตต์ (Dougray Scott) ขณะเดียวกัน มาร์ค ไรแลนซ์ (Mark Rylance) ก็ถูกทาบทามให้รับบท วัลเจอร์

ด้านความเป็นตัวตนของสไปเดอร์แมน มีข่าวลือว่า ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ จะยังไม่มีความสัมพันธ์กับสาวคนใดในภาคนี้ แต่เขาจะตกหลุมรัก ลิซ อัลลัน ซึ่งรับบทโดย ลอร่า แฮริเออร์ (Laura Harrier) ส่วนดาราคนอื่น ๆ ที่อยู่ระหว่างการเจรจามีทั้ง เบลค เจนเจอร์ (Blake Jenner) ในบท แฟลช ทอมป์สัน, ไมลส์ วอร์เรน, แดเนียล โซวัตโต (Daniel Zovatto) รวมถึง ชาร์ลี โรว์ (Charlie Rowe) ในบท แฮร์รี่ ออสบอนด์, แกรี่ โอลด์แมน (Gary Oldman) ในบท สเปนเซอร์ สมิธ ปิดท้ายด้วย แอนดรูว์ แม็คคาร์ธี (Andrew McCarthy) ที่กำลังเจรจาสวมบท ไมลส์ วอร์เรน

Spider-Man: Homecoming วางกำหนดเข้าฉายในสหรัฐฯ 7 กรกฎาคม 2017 งานนี้ต้องลุ้นกันยาว ๆ ว่าหนุ่ม ทอม ฮอลแลนด์ จะทำผลงานได้ดีขนาดไหน และข่าวลือต่าง ๆ จะกลายเป็นความจริงหรือไม่



บทความแนะนำ


การแต่งงานความรักผู้หญิงBigCแบรนด์โปรโมชั่นหย่อนยานหุ่นสวยศัลยกรรมเอวเล็กผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก