10 อันดับ เครื่องสำอางราคาหลักร้อย ไม่สอยไม่ได้แล้ว!!!

อ่าน 7,622

หลังจากที่ Sephora ได้ควบรวมกับ ลักซ์โซล่า (Luxola) เว็บไซต์จำหน่ายเครื่องสำอางอันดับต้นๆ บอกเลยว่างานนี้เหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ทั้งหลายได้ช็อปปิ้งกันแบบไม่มีไม่มีวันหยุด Women Mthai จึงได้รวบรวมเครื่องสำอางที่สาวๆจาก Sephora มารีวิวแล้วบอกต่อว่าดีงามจริงๆ สนนราคาหลักร้อยเท่านั้นเอง เครื่องสำอางถูกและดีมีในโลกนะจ๊ะ!!

BENEFIT COSMETICS : The POREfessional Face Primer Mini ราคา 500 บาท

ไพรเมอร์ ยอดฮิตตลอดกาลจาก Benefit ด้วยเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่ม เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ซึมซาบสู่ผิวได้เป็นอย่างดี ช่วยอำพรางร่องรูขุมขน พร้อมควบคุมความมัน ปกปิดผิวให้ดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ อำพรางร่องรูขุมขนได้แนบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ซึมซาบสู่ผิวได้เป็นอย่างดี

COSLUXE : Slimbrow Pencil ราคา 215 บาท

ดินสอเขียนคิ้วเนื้อฝุ่น อัดแข็งสูตรกันน้ำติดทนนานตลอดวัน เพื่อผลลัพธ์ ในการแรเงาคิ้วได้อย่างเป็นธรรมชาติ แท่งหมุนแบบ Auto ไม่ต้องเหลา และนวัตกรรมหัวเรียวเล็กเพียง 1 มม. ทำให้สามารถเขียนคิ้วเป๊ะ ปลายเรียวแหลมทุกครั้งที่เปิดใช้งาน เป็นสูตรกันน้ำติดทนตลอดวัน

ILLAMASQUA : Glamore Nude Lipstick ราคา 990 บาท

อัพลุคสวยให้ดูเซ็กซี่สุดๆด้วย ลิปสติกสีนู๊ด ที่สามารถแมชได้กับทุกลุคในชีวิตประจำวัน เนื้อลิปชุ่มชื้น สามารถทาได้โดยไม่ต้องลงลิปบาล์ม พร้อมให้เม็ดสีแน่น แถมยังไม่เป็นคราบตกร่องระหว่างวันอย่างแน่นอน สียอดฮิตที่สาวๆต่างปลาบปลื้มก็คือสี Cherub สวยจนใครๆก็ต้องตกหลุมรัก

INGRID COSMETICS : Bronzing Powder HD ราคา 518 บาท

ใบหน้าแลดูเนียนใส เมื่อถ่ายรูปด้วยกล้องดิจิตอล ไม่ทำให้ผิวหน้าเป็นคราบ เหมาะกับทุกสภาพผิวและสีผิว เป็นสีน้ำตาลเนื้อแมทที่สวยจริง ให้ลุคแทนๆ ได้ดีมาก ปัดแล้วประดุจไปอาบแดดที่ชายทะเลเลยทีเดียว สารพัดประโยชน์สามารถนำมาเขียนคิ้ว ทำไฮไลท์จมูก เบ้าตา หรือจะเฉดดิ้งทำหน้าเรียวดูมีมิติมากขึ้น ให้ลุคแทนโกลว์สวยเหมือนไปอาบแดดมา

SLEEK MAKEUP : True Colour Lipstick Matte ราคา 298 บาท

ริมฝีปากสวยเนียนด้วยลิปสติกที่มีเนื้อ Matt โดยจะช่วยให้ริมฝีปากของสาวๆไม่แห้งจนเกินไป เม็ดสีติดทนนาน ไม่เป็นคราบ พร้อมด้วยส่วนผสมของวิตามินอีที่จะช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่นอยู่ตลอดเวลาไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง

PASSION VILLE : Matte Lipstick ราคา 380 บาท

ลิปสติกเนื้อแมท ที่ให้สีแน่นคมชัดติดทนนานโดยไม่ต้องเติมระหว่างวัน เพื่อให้สาวๆได้มั่นใจกับลุคสวยเลิศเกินใคร มีให้เลือกถึง 8 เฉดสี

ZOEVA : Graphic Eyes ราคา 285 บาท

อายไลเนอร์แบบกันน้ำ ที่มีเนื้อนุ่มเม็ดสีแน่นติดทนนานที่จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาคู่ สวยได้ยาวนานตลอดวัน พิกเม้นต์แน่นเวอร์

REAL TECHNIQUES : Miracle Complexion Sponge ราคา 390 บาท

แต่งหน้าได้เนียนเรียบกว่าเดิมด้วยไอเทมเก๋อย่าง ฟองน้ำแต่งหน้า ที่มาพร้อมหน้าตาที่ดูเก๋ไก๋น่ารัก โดยด้านหนึ่งจะมีลักษณะแบน เพื่อช่วยในการปาดเสมือนเป็นผิวจริง ส่วนอีกด้านจะมีลักษณะเป็นปลายแหลม สามารถใช้เกลี่ยในจุดที่ต้องการความละเอียดเป็นพิเศษ เช่น มุมปาก ซอกจมูก หัวตา และหางตา ส่วนพื้นผิวที่โค้งมนนั้นสามารถใช้กดเพื่อเพิ่มความแน่นและช่วยให้รองพื้นเนียนยิ่งขึ้น นอกจากนั้น ฟองน้ำไข่ยังสามารถใช้ลงผลิตภัณฑ์ประเภทลิควิดอย่าง คอนซีลเลอร์ เบส และครีมบลัชได้อีกด้วย

ZOEVA : 102 Silk Finish Full length 16.5 cm ราคา 588 บาท

สามารถใช้ได้ทั้งเป็นแปรงลงรองพื้นพร้อมทั้งขนแปรงที่นุ่ม ทำให้การเบลนรองพื้นเป็นเรื่องง่ายขึ้นมาพร้อมกับกระเป๋าซิปสุดชิค

COLLECTION : Lasting Perfection Concealer ราคา 251 บาท

สุดยอด คอนซีลเลอร์ ที่เมคอัพกูรูทั้งไทยและต่างประเทศแนะนำ ว่าปกปิดได้แนบสนิทเหมาะกับรอยแพนด้า รอยสิว รอยแดงดำ เนื้อแมทติดทนนานไม่หลุดลอกง่าย



บทความแนะนำ


สุวรรณสวัสดิ์ศ.ดร.สุชัชวีร์การศึกษาหญิงสาวช่างตัดเสื้อTheDressmakerSaleSeasonACCESSORIZEEndโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก