10 โฟมล้างหน้า ลดสิว แก้หน้ามันในช่วงอากาศร้อน!

อ่าน 4,356

เป็นดังเช่นคำกล่าวที่ว่า ประเทศไทยนั้น มีเพียงสามฤดูคือ ฤดูร้อน ฤดูร้อนมาก กับฤดูร้อน ? มากๆ #แฮ่ ล้อเล่นนะคะ 555+ ถ้าครูภูมิศาสตร์มาอ่าน อย่าดุเค้าน้า เค้าหยอกเล่นเฉยๆ แต่รู้สึกจริงๆนะคะ ว่าประเทศไทยตอนนี้ อากาศร้อนแรงเหลือเกิน แสงอาทิตย์ช่างเจิดจ้าแจ่มจรัส คนต่างชาติอาจจะปลื้มกับแดดประเทศไทย แต่คนในประเทศกำลังจะสุกแล้วค่า #สุกกันเถอะเรา

และยิ่งเพราะอากาศร้อนๆแบบนีร้เนี่ยแหละค่ะ ทำให้สาวๆหลายต่อหลายคน ต้องเจอกับปัญหาหน้ามัน และเป็นสิวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทั้งๆที่ก็ซับแล้ว ทาครีมก็แล้ว แต่ต้องอย่าลืมนะคะ ว่าขั้นตอนการทำความสะอาด ก็สำคัญมากเหมือนกัน งั้นอย่ารอช้า ให้สิวขึ้นอีกเม็ด ไปดูโฟมล้างหน้าที่เหมาะแก่อากาศหน้าร้อน ที่ช่วยลดสิว และหน้ามันกันเลยดีกว่าค่า

Smooth E Babyface Foam

ขึ้นขื่อสุดๆ กับการเป็นโฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟอง ที่บอกต่อกันว่ามีความอ่อนโยนต่อผิว ช่วยให้ผิวนุ่ม ไม่แห้งตึง ลดสิว พร้อมบำรุงให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวในช่วงอากาศร้อนได้ดีเลยนะคะ เหมาะกับทุกสภาพผิวไม่ว่าจะเป็นผิวแห้ง, ผิวธรรมดา หรือแม้แต่ผิวแพ้ง่าย

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก SmoothEThailand

Mentholatum Acnes blackhead and oil control

โฟมล้างหน้าที่ขึ้นชื่อในเรื่องการควบคุมความมันซึ่งเป็นจุดกำเนิดสิว และยังเย็ยสดชื่น มีส่วนช่วยกำจัดสิวอุดตันและสิวเสี้ยน พร้อมการดูแลหน้าให้กับผู้ที่เป็นสิว ล้างสะอาด ควบุคมความมันได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่า

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก cdiscount.co.th

Neutrogena deep clean

สมกับชื่อ Deep clean เลยล่ะค่า ไม่ว่าจะหน้ามันจากอดดร้อนยังไง โฟมตัวนี้ก็จะช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ช่วยเอาสิ่งอุดตันที่อยู่ตามรูขุมขนออก ลดสาเหตุการเกิดสิวไปอีก เหมาะกับหน้าร้อน เหงื่อเยอะๆไปเลยค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก Neutrogenathai

dr.somchai

โฟมของ ดร. สมชาย ขึ้นชื่อสำหรับคนที่มีปัญหาผิวมันและมีปัญหาสิวโดยเฉพาะ เพราะจะช่วยลดการอุดตันของสิว และยังอ่อนโยนต่อผิว ทำให้ใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเลยค่า

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก drsomchai.com

Cetaphil Oily Skin Cleanser

สำหรับสาวๆที่มีผิวมัน ผิวผสม เกิดสิวง่าย โดยแบรนด์นี้จะขึ้นชื่อมาก เรื่องประสิทธิภาพสูงในการลดความมันส่วนเกิน สิ่งสกปรก และคราบเครื่องสำอางบนใบหน้าได้อย่างล้ำลึก ทำความสะอาดผิวอ่อนโยน สามารถลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า และใช้ร่วมกับการรักษาสิวได้เป็นอย่างดีด้วยน้า

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก CetaphilThailand

Clean and clear foaming facial wash

เจลล้างหน้าสูตรปราศจากน้ำมัน ช่วยทำความสะอาดขจัดสิ่งสกปรก และความมันส่วนเกิน ช่วยควบคุมความมันนานยาวนานตลอดวัน ช่วยลดและป้องกันสาเหตุการเกิดสิว สิวเสี้ยน ให้ผิวหน้าสะอาด โดยไม่ทำให้ผิวเสียความชุ่มชื่นหลังล้างหน้า

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก cleanandclear.co.th

Tea Tree Oil Control Facial Foam

โฟมล้างหน้า ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดล้ำลึก ขจัดความมันส่วนเกิน และสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขน ด้วยคุณค่าธรรมชาติจากส่วนผสมหลัก สารสกัดจากต้นชาออสซี่ ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียจากธรรมชาติ ช่วยยับยั้งและลดการสะสมของแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุสิว ขจัดน้ำมันส่วนเกินและควบคุมความมัน

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก teatreeclubpage

Garnier Pure Active Foam

โฟมทำความสะอาดผิวหน้าเพื่อผิวสะอาดใสไกลสิว จัดการ 12 ปัญหาสิว รอยสิว และความมันในหลอดเดียว เหมาะสำหรับผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก Garnier Thailand

Shiseido Perfect Whip

ยฟองโฟมเนื้อนุ่ม จะเข้าไปดึงสิ่งสกปรก และทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน อันเป็นสาเหตุของสิวอุดตันได้อย่าล้ำลึก รวมทั้งขจัดส่วนเกินได้หมดจด พร้อมมอบผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นกระจ่างใส ไร้ความมันส่วนเกิน และรู้สึกสดชื่น สบายผิว

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก watsons.co.th

Acne-Aid liquid cleanser

สำหรับผิวมัน ผิวผสมและผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่ายผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าสำหรับผู้มีปัญหาสิว Acne-Aid แบรนด์ ที่มียอดขายอันดับ 1 ในโรงพยาบาลและร้านขายยา

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก acneaidthailand

10 โฟมช่วยลดหน้ามัน และลดสิวในช่วงอากาศร้อนดีๆแบบนี้ สาวๆคนไหนที่อยากจะซื้อมาทดลองใช้ อย่าลืมอ่านฉลากก่อนซื้อเพื่อดูว่าตัวเองแพ้สารตัวไหนก่อนใช้ด้วยนะคะ ไม่งั้น อยากจะหน้าใส แพ้โฟมจะกลายเป็นหน้าพังเอาน้า อยากเห็นทุกคนเป็นสาวหน้าใสค่ะ >_<



บทความแนะนำ


ดูดวงราศีฮ่องกงRevenantTheภาพยนตร์ข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก