เทรนด์สาวๆสุขภาพดีกำลังมาแรง! ต้องลองออกกำลังกายแบบ พิลาทิสวีทูแมกซ์ คลาสฟิตหุ่นสวย เฟิร์มกระชับทุกสัดส่วน!

อ่าน 5,371

?..เทรนด์สาวๆสุขภาพดีกำลังมาแรง!! ใครที่อยากมีหุ่นฟิตรูปร่างเฟิร์มกระชับต้องลองออกกำลังกายแบบ พิลาทิส ซึ่งเหล่านางแบบ เซเลบริตี้ทั้งไทยและต่างประเทศจนถึงดาราฮอลีวูดต่างชื่นชอบให้ความนิยม ประหนึ่ง ?เคล็ดลับพิชิตหุ่นเฟิร์มของพวกเธอ?

ปกติเราจะเล่นพิลาทิสบนเสื่อหรือเล่นกับลูกบอล แต่วันนี้เราจะมาฝึกพิลาทิสกับเจ้าเครื่องนี้ ?วีทูแม็กซ์ (V2Max)? เครื่องเดียวแต่รวมอุปกรณ์ฝึกพิลาทิสหลากหลายประเภทมาผสมผสานกัน เพื่อให้ผู้ฝึกสามารถบริหารกล้ามเนื้อทุกสัดส่วนได้ในเครื่องเดียว! อีกทั้งทางสตูดิโอยังได้เปิดคลาส ?พิลาทิสวีทูแม็กซ์? คลาสฝึกสอนพิลาทิสกับเครื่องวีทูแม็กซ์แห่งแรกของเมืองไทย ณ สตูดิโอโยคะ แอนด์ มี แบบนี้ต้องไปลองกันเลย

การฝึกพิลาทิสกับเครื่องวีทูแม็กซ์เพียงเครื่องเดียว เปรียบเสมือนผู้ฝึกได้ฝึกพิลาทิสกับอุปกรณ์ที่หลากหลายประหนึ่งเข้าคลาสฝึกพิลาทิสแบบไพรเวทที่ได้ใช้อุปกรณ์หลายประเภท อีกทั้งตัวเครื่องยังช่วยให้ผู้ฝึกสามารถบริหารกล้ามเนื้อชั้นในได้ทุกสัดส่วนของร่างกาย เน้นการเกร็งกล้ามเนื้อเฉพาะส่วน เช่น ต้นแขน ต้นขา สะโพก หน้าท้อง ซึ่งเครื่องนี้จะออกแบบให้มีแรงต้านของอุปกรณ์หลายทิศทาง เพื่อเน้นให้กล้ามเนื้อมัดเล็กๆหรือกล้ามเนื้อในส่วนที่เราไม่ได้ใช้งาน ได้กลับมาใช้งานอย่างถูกวิธี ส่งผลให้รูปร่างของผู้ฝึกสมส่วนมากยิ่งขึ้น เช่น มีกล้ามเนื้อหน้าท้องที่สวยงาม มีกล้ามเนื้อที่ต้นแขน ต้นขาที่เรียวยาว (ไม่เห็นกล้ามเนื้อที่จับเป็นก้อนๆ)

นอกจากนั้นเมื่อฝึกพิลาทิสวีทูแม็กซ์มากขึ้นจะลดอาการปวดหลัง เนื่องจากการใส่รองเท้าส้นสูงนานสำหรับสุภาพสตรี และจะทำให้มีบุคลิกภาพดีขึ้นสำหรับบางท่านที่มีปัญหาหลังงอ เพราะท่วงท่าการฝึกพิลาทิสวีทูแม็กซ์ จะเน้นการยืดตัวให้ตรง เมื่อฝึกไปนานๆ กระดูกสันหลังที่เคยงอก็จะค่อยๆตรงได้

ประโยชน์ของการฝึกพิลาทิสวีทูแม็กซ์อย่างต่อเนื่อง

? เสริมสร้างความแข็งแรงของแกนกลางลำตัว หน้าท้อง แผ่นหลัง

? ช่วยกระชับกล้ามเนื้อแขน ไหล่ หลัง รวมไปถึงขาและสะโพก

? เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับร่างกาย

? ปรับโครงสร้างและบุคลิกและแก้ไขจุดบกพร่อง

? ลดอาการบาดเจ็บของข้อต่อและกระดูกสันหลัง

? สมาธิและฝึกระบบประสาทสัมผัสที่ดีขึ้น

โซ่ แส่ กุญแจมือ พร้อม!!

5 ท่าออกกำลังกาย ฟิตหุ่นเฟิร์มกระชับ

โดยคุณครู แม็กกี้ ? รัชฎา ศรีสาวะ

ใครพร้อมแล้ว ลุยเลย!!

ท่าที่ 1 SIDE BENT WITH SHORT BOX

ท่าที่ช่วยบริหารกล้ามเนื้อบริเวณหน้าท้องชั้นในและแผ่นหลัง ในขณะทำท่าฝึกผู้ฝึกจะควบคุมตัวให้ยืดตัวตรงระหว่างที่เอนตัวไปด้านข้าง ซึ่งจะช่วยให้ผู้ฝึกมีการทรงตัวที่ดีขึ้น กล้ามเนื้อแกนกลางลำตัวชั้นในแข็งแรง ช่วยพยุงกระดูกสันหลัง และบรรเทาอาการเจ็บปวดบริเวณหลัง ทั้งยังปรับโครงสร้างของคนที่มีหลังค่อมให้มีบุคลิกภาพที่ดียิ่งขึ้น

ท่าที่ 2 STRAIGHT ARMS FORWARD ON ONE KNEE

ท่าที่ช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อบริเวณหัวไหล่และหน้าอก ในขณะทำท่าฝึกผู้ฝึกจะต้องใช้กล้ามเนื้อท้องควบคุมลำตัวให้นิ่ง เพื่อต้านน้ำหนักจากแรงสปริงที่มาจากส่วนของเวอติคัลเฟรม (Vertical Frame) ซึ่งจะทำให้กล้ามเนื้อบริเวณข้างต้นได้บริเวณอย่างถูกต้องตรงจุด

ท่าที่ 3 ARABESQUE

ท่าที่ช่วยบริหารกล้ามเนื้อหน้าท้อง และต้นขา เป็นท่าที่การใช้ความแข็งแรงจากแกนกลางลำตัว ใครอยากมีขาเรียวสวยต้องท่านี้เลย

ท่าที่ 4 BRIDGE

ท่าที่ช่วยบริหารกล้ามเนื้อสะโพก ก้น และ ต้นขา โดยเริ่มจากการแตะปลายเท้าทั้งสองข้างไปที่ พุช ทูล บาร์ (Push Through Bar) จากนั้นใช้ก้นและสะโพกม้วนตัวขึ้น แล้วจึงกางขาออกข้างหนึ่งเพื่อความท้าทายมากยิ่งขึ้น

ท่าที่ 5 LOW ROW

ท่านี้จะช่วยเฟิร์มต้นแขนได้ค่อนข้างเห็นผลเร็ว เพราะเล่นกับสปริงและต้องทรงตัวให้ดี จึงเน้นแกนกลางลำตัวและช่วงแขนด้วย

?..สำหรับคลาสฝึกพิลาทิสวีทูแม็กซ์ จะใช้ระยะเวลาฝึกสอนประมาณ 60-75 นาที ราคา 1,200 บาทต่อคลาส มีแห่งเดียวในประเทศไทยเฉพาะที่ โยคะ แอนด์ มี (Yoga & Me) สาขาเดอะวอล์ค เกษตร-นวมินทร์ เท่านั้น!!! www.yogaandme.net, www.facebook.com/yogaandme

สาวๆ Women mthai ที่อยากมีหุ่นสวยภายใน 1 เดือน เรามีข่าวดีมาบอก!!

ทาง สตูดิโอ โยคะ แอนด์ มี (Yoga & Me) ใจดีแจก

Gift Voucher 5 รางวัล สำหรับคลาส V2Max

เพียงตอบคำถามว่า ?คุณอยากลดน้ำหนักส่วนไหนมากที่สุด เพราะอะไร?

ใครตอบได้โดนใจก็รอไปออกกำลังกายให้หุ่นเฟิร์มได้เลย

ร่วมสนุกวันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2559

ประกาศรายชื่อผู้โชคดี ทาง http://women.mthai.com

ประกาศผลรางวัลวันที่ 7 มิถุนายน 2559



บทความแนะนำ


ปลากปักเป้าการดูแลตัวเองปลาปักเป้าตัวลายดำตาสีแดงจ.มหาสารคามผู้ชายการศึกษาหมดสติทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก