รักนะแต่ต้องผอม! สาวท้วมใจเด็ด ไดเอท พลิกชีวิต!

อ่าน 5,597

แคลร์ โครว์เธอร์ แพทย์หญิงผดุงครรภ์ วัย 31 ปี ผู้เคยหนักถึง 198 ปอนด์ หรือ 89 กิโลกรัม สาวแคลร์ เธอมีพฤติกรรมคลั่งอาหารจั้งค์ฟู้ด และ อาหารสำเร็จรูปทุกชนิด เรื่อง ไดเอท นี่ไม่เคยอยู่ในความคิดของเธอเลย จนกระทั่งเธอรับสภาพตัวเธอเองในกระจกไม่ได้อีกต่อไป และเมื่อแฟนหนุ่มขอเธอแต่งงาน เธอก็ปฏิเสธเขาไป เพราะเธอไม่ต้องการเป็นเจ้าสาวตัวอ้วนๆ ในงานของตัวเอง นับจากนั้นเป็นต้นมา แคลร์เปลี่ยนไลฟ์สไตล์ตัวเองกลายเป็นสาวเฮลตี้ ที่เปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล

(ซ้ายมือ) ภาพแคลร์เมื่อคราวที่มีน้ำหนักมากที่สุดในชีวิตปัจจุบัน เธอกลายเป็นสาวซิกซ์แพ็คไปซะแล้ว OMG! นางมาไกลมากจีจี

แคลร์ เข้าฟิตเนสเป็นประจำ ภายในเวลา 10 เดือน เธอสามารถลดน้ำหนักได้ 56 ปอนด์ หรือ 25 กิโลกรัม แต่มันยังไม่ดีพอสำหรับเธอ เธอเริ่มเข้ายิมกับแฟนหนุ่ม ผู้เป็นกำลังใจสำคัญที่คอยเคียงข้าง และ สนับสนุนเธอในการดูแลตัวเองให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี และเขาก็เริ่มต้นไดเอทตามเธอไปด้วยกัน

ถึงตอนนี้ แคลร์ลดน้ำหนักไปอีกมากกว่า 28 ปอนด์ (12 กิโลกรัม) จากสาวร่างท้วม กลายเป็นหญิงมั่นหุ่นฟิต ราวกับเป็นคนละคน

และแล้ว ตุลาคม ปี 2014 แคลร์และสตีเฟ่นก็ได้เข้าพิธีแต่งงานกัน

? แรงสนับสนุนจาก สามีของฉันเป็นสิ่งสำคัญที่ผลักดันฉันให้ลดน้ำหนักได้สำเร็จ การที่เรามุ่งไปที่เป้าหมายเดียวกัน ทำไปด้วยกัน มันรู้สึกดีมากเลยค่ะ? แคลร์กล่าว

ภาพครอบครัว ในวันแต่งงานของแคลร์และสตีเฟ่น มีมอลลี่ลูกสาวมาร่วมแสดงความยินดี อย่างชื่นมื่น

? ฉันเคร่งครัดกับตัวเองมาก ถึงจะเบื่อ แต่ฉันไม่ยอมแพ้ ฉันยังคงออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง และ ฉันก็ไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาตัวเอง ?

โอ้โห! แอดได้แต่ร้องว่า OMG! สาวแคลร์เป็นอีก 1 แรงบันดาลใจ ให้สาวๆ หันมาดูแลสุขภาพตัวเองได้แล้ว สิ่งที่เธอได้ ใช่แค่รูปร่างที่ดี แต่เธอยังได้สุขภาพที่ดี และจากการลดน้ำหนักในครั้งนี้ ได้เปลี่ยนทัศนคติกลายเป็นสาวที่มีความมุ่งมั่น ไม่ยอมแพ้ต่ออะไรง่ายๆ สิ่งที่เธอได้ คือ การชนะใจตัวเอง นี่ล่ะ คือชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดล่ะ



บทความแนะนำ


ความสัมพันธ์ความสุขคู่รักมิวสิกวิดีโอเนื้อคู่อยากรู้ว่าใครจีทีเอชผู้หญิงเซ็กส์ความรักผู้ชายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก