รีวิวครีม Glare ครีม Boost up ให้ผิวสุขภาพดี ช่วยคุมมัน ลดสิว

อ่าน 14,703

สวัสดีค่า ช่วงนี้แพรได้ลองของที่หลากหลายมากๆ มีทั้งที่ถูกใจและไม่ถูกใจ ว้าวไม่ว้าวปะปนกันไป อะไรที่โอเคเดี๋ยวจะทยอยเอามารีวิว เพื่อเป็นหนึ่งทางเลือกให้เพื่อนๆ ที่กำลังมองหาสกินแคร์ที่ตอบโจทย์กับผิวของเพื่อนๆ กันนะคะ ^^

วันนี้ขอพูดถึงครีม Glare กันก่อน แพรรู้จักครีมนี้จากเพื่อนแพรเอง ( Bebe Kim ) เพื่อนได้ลองใช้แล้วรีวิวไป แพรเลยสนใจเลยเอามาลองใช้บ้าง5555 เพราะว่าเจ้าครีมตัวนี้คุณสมบัติเด่นเลยคือ ช่วยควบคุมความมัน แก้ปัญหาสิว ปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยให้ผิวดูแข็งแรงสุขภาพดีค่ะ ซึ่งแพรชอบตรงที่ว่า แบรนด์ไม่ได้เน้นจุดขายเรื่องทาแล้วผิวจะขาวข้ามคืน ขาวมาก ขาวโอโม่ แต่จะเน้นให้ผิวสะอาดเกลี้ยงเกลา กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ให้สวยในแบบของตัวเองมากกว่านั่นเองค่ะ ซึ่งตอบโจทย์ตรงนี้เลย

แพรจะใช้ Glare ทาก่อนนอนอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งและจะทาหนาๆ กว่าทาครีมปกติสักหน่อยเพื่อให้ฟื้นฟูผิวเป็นพิเศษ โดยแพรจะทาครีม Glare หลังจากบำรุงผิวตามกิจวัตรค่า

ใครอยากดูคลิปการทาครีม Boost up ทาประมาณไหน ทากลางคืน พออีกวันผิวเป็นอย่างไร ดูได้ในคลิปเลยค่า

ครีม Glare Overnight Recovery Snail Mask เป็นครีมมาส์กหน้าก่อนนอนแบบไม่ต้องล้างออก ซึ่งส่วนผสมหลักๆ ของ Glare คือ ...

- น้ำเมือกหอยทาก ที่ช่วยลดอาการระคายเคืองของผิว ช่วยสมานแผล ดูแลสิวได้ดี- Sulforawhite- Nanowhite ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส

ครีมจะมาในกล่องขาวฟ้าแบบนี้นะคะ มีชื่อครีม ชื่อสูตร วิธีการใช้ สรรพคุณต่างๆ และเลขที่ใบรับแจ้งก็มีบอกเอาไว้ค่ะ

ส่วนกระปุกครีมจะเป็นแบบใสๆ ดูสะอาดสะอ้านน่าใช้ มีที่ปิดก่อนใช้ครีมครอบเอาไว้อีกทีนึงค่ะ แล้วทาใช้นิ้วแตะครีมมาทาผิว ตรงนี้แพรแนะนำว่าล้างมือก่อนแตะครีมในกระปุกดีกว่าค่ะ เพราะถ้าหากมือไม่สะอาดเวลาเอานิ้วไปจิ้มๆ ในกระปุกเนี่ยอาจสกปรกได้น้า

เนื้อครีมออกเจลๆ มากกว่า เป็นเจลใสๆ สีเหลืองอ่อนๆ กลิ่นหอมทาแล้วรู้สึกผิวเย็นๆ ค่ะ แต่ตรงสิวตอนแรกแพรมีอาการเย็นแสบนิดๆ แต่พอสักพักก็หายไม่แสบ ไม่แพ้ค่ะ

ข้างขวาคือที่แพรทา Glare ไปนะคะ ลองเอามาเทียบให้เห็นว่ามีความชุ่มชื้นและเกลี่ยง่ายคงเพราะเป็นเจลด้วยค่ะ เนื้อบางเบาไม่หนักผิว



บทความแนะนำ


ความรักข่าวบันเทิงข่าวอุษามณีเต้าโผล่ขวัญปัญหาความรักบันเทิงวันนี้ผู้ชายผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก