ถึงไทยแล้ว ! พิซซ่าไก่กรอบ เมนูใหม่ล่าสุดจาก KFC คู่ซี้ความอร่อยสุดฟิน

อ่าน 9,114

ภาพจาก thetummytrain.com

มาถึงเมืองไทยแล้วจ้า สำหรับเมนูพิซซ่าไก่กรอบ หรือ Chizza ที่รอกันมานาน โดยเคเอฟซี ประเทศไทย ออกเมนูพิซซ่าไก่กรอบ จับไก่ทอดมารวมร่างกับพิซซ่ากลายเป็นคู่ซี้เมนูใหม่เอาใจนักกิน แต่ทดลองจำหน่ายไม่กี่สาขา และวางขายไม่กี่เดือนเท่านั้น

ภาพจาก thepickiesteater.com

สำหรับเมนูพิซซ่าไก่กรอบ หรือ Chizza มาจากคำว่า Chicken+Pizza นั่นเอง เมนูนี้ไอเดียเก๋เป็นการร่วมมือกันของ KFC และ Pizza Hut จับไก่กรอบไม่มีกระดูกมาใช้แทนแป้งพิซซ่า แล้วโรยหน้าด้วยเครื่องพิซซ่า อัดชีสเต็ม ๆ เสิร์ฟพร้อมเครื่องเทศและซอส

ภาพจาก thetummytrain.com

นอกจากที่เมืองไทยแล้ว ทางเคเอฟซีได้เริ่มจำหน่ายพิซซ่าไก่กรอบแบบทดลองในแถบเอเชียไปแล้ว เช่น ฟิลิปปินส์ เกาหลีใต้ ซึ่งในประเทศไทย พิซซ่าไก่กรอบราคาชิ้นละ 39 บาท หรือเป็นชุด 4 ชิ้น ราคา 129 บาท

ภาพจาก thetummytrain.com

แต่คงต้องขอแสดงความเสียใจกับบางคนไว้ล่วงหน้านะคะ เพราะทางเคเอฟซี ประเทศไทยแจ้งว่าจะขายแบบทดลองนี้ไปถึงวันที่ 9 มีนาคม 2559 นี้ และมีขายแค่ในสาขาที่กำหนดไว้เท่านั้น โดยจะมีเฉพาะแค่ที่สาขาในพื้นที่นอกกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมถึงจังหวัดนครราชศรีมา ดังนี้

ศูนย์การค้าเดอะมอลล์โคราช ศูนย์การค้าโลตัสปากช่อง ศูนย์การค้าโลตัสโคราชแซทเทอร์ไลท์ คลังวิลล่า โคราช ศูนย์การค้าโลตัสเทพารักษ์ อินฟินิทปากน้ำ ศูนย์การค้าโลตัสปทุมธานี ปตท.รังสิตปทุม ศูนย์การค้าโลตัสรังสิต ศูนย์การค้าเซียร์รังสิต ศูนย์การค้าโลตัสสุขุมวิท 50 ศูนย์การค้าเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ สุขุมวิท รามคำแหง ศูนย์การค้าบิ๊กซีบางนา ศูนย์การค้าโรบินสันบางรัก ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 3

ภาพจาก thetummytrain.com

อยากขยี้ตาสักแปดตลบกับเมนูพิซซ่าไก่กรอบสุดครีเอทของเคเอฟซี ต่อไปนี้ไม่ต้องกินไก่ทอดคำ พิซซ่าคำแล้ว แอบดีใจเล็ก ๆ ช้าไม่ได้แล้วเดี๋ยวจะหมดเวลาขายเอา รีบบึ่งรถไปซื้อเลยดีกว่า อยากเห็นของจริง

สำหรับคนที่ไม่ได้อยู่ในพื้นที่ที่มีเจ้า Chizza วางจำหน่าย ก็คงทำได้แค่นั่งมองภาพคนโชคดีที่มีโอกาศได้ลองกิน อิจฉาตาร้อนผ่าว ๆ กันไป ว่าแต่เจ้าพิซซ่าไก่กรอบในเมืองไทยจะมีหน้าตาเป็นอย่างไรนั้น ตามมาดูกันเลยจ้า

ภาพจาก instagram mosz067 ภาพจาก instagram nookiitty ภาพจาก instagram qip.gift.qip ภาพจาก instagram noeizod ภาพจาก instagram rties ภาพจาก instagram neanomii



บทความแนะนำ


วุฒิธรวู้ดดี้ผู้หญิงเสียชีวิตพิธีกรรมไสยศาสตร์โตโน่แตงโมปัญหาความรักความรักผู้ชายข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก