เครื่องทำช้อนกินได้ ภายใน 3 นาที ลูกเล่นใหม่ไว้แต่งอาหาร

อ่าน 1,345

เจ๋งเป้ง ! เครื่องทำช้อนกินได้ เครื่องครัวออกใหม่ ทำง่าย ๆ ใช้เวลา 3 นาที ใช้ตักอาหารแทนช้อนพลาสติก หรือช้อนกินข้าว และยังกินได้ด้วย เจิดขนาดนี้ซื้อไว้ใช้เลยดีกว่า

เพื่อน ๆ ที่ติดตามข่าวสารในวงการอาหารอาจคุ้นเคยกับข่าวการผลิตช้อนกินได้ของบริษัท Triangle Tree [คลิกอ่าน ว้าว ! อังกฤษผลิตช้อนกินได้ใช้แทนพลาสติก ช่วยลดโลกร้อน] กันมาบ้าง แต่สำหรับใครที่ต้องการเลือกรสชาติช้อนกินได้เอง และทำเองด้วย ขอแนะนำ Edible Spoon Maker หรือเครื่องทำช้อนกินได้

เครื่องทำช้อนกินได้ (Spoon Maker) เครื่องครัวออกใหม่ หน้าตาเหมือนเครื่องทำขนมวาฟเฟิล มีการเคลือบผิวลื่น (Non Stick) มาแล้ว มีช่องใส่แป้งสำหรับทำช้อนกินได้ 4 ช่อง และมีปุ่ม 2 ปุ่ม คือ ปุ่มไฟสีแดง หมายถึง ยังไม่สุก และปุ่มไฟสีเขียว หมายถึง สุกแล้ว นั่นเอง

วิธีการใช้ Spoon Maker ก็ไม่ยากเลย เพียงใช้พิมพ์กดรูปช้อนกดลงไปบนแผ่นแป้งตามชอบ จากนั้นก็ปิดฝาเครื่องลงไปให้สนิท รอเพียง 3-4 นาทีเท่านั้นก็สุกแล้วค่ะ ช้อนกินได้สามารถเอามาตักอาหารได้เหมือนช้อนทั่วไปเลยนะคะ ทั้งซุป สลัด บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป

เมื่อก่อนเคยคิดเหมือนกันนะว่า อยากกินอาหารไปพร้อมช้อนเลย จะได้ไม่ต้องล้าง คราวนี้ความฝันเป็นจริงแล้ว อยากได้สักเครื่องจังเลย สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ ediblespoonmaker.com กระซิบว่า เครื่อง Edible Spoon Maker จดสิทธิบัตรเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ

ใครที่อยากรู้ว่า หน้าตาของช้อนกินได้จากเครื่อง Spoon Maker เป็นอย่างไร มาชมไปพร้อม ๆ กันเลยจ้า

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากediblespoonmaker.com



บทความแนะนำ


บัณฑิตพักร้อนลาเที่ยวลาพักร้อนเทคนิคลาเที่ยวการศึกษาดูแลผิวหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก