แฟชั่นโชว์ไหล่ ปิดนิดเปิดหน่อยได้ใจสาวๆ ไปเลย!

อ่าน 6,574

ต้องยอมรับเลยนะคะว่าแฟชั่นสมัยนี้มีมากมายหลายแบบมาให้เราเลือกสวมใส่กัน โดยเฉพาะคุณสาวๆคอแฟชั่นตัวจริงต้องไม่พลาดกันอยู่แล้วใช่ไหมล่ะ...อะไรที่ว่าดีมาใหม่ อะไรที่ว่าอินเทรนด์มีเหรอจะพลาด

และสำหรับวันนี้ก็เช่นกันค่ะ เราก็ไม่อยากให้สาวพลาดสิ่งที่เรียกว่า อินเทรนด์สุดๆ ในเวลานี้ด้วยเช่นเดียวกันกับ "แฟชั่นโชว์ไหล่" ที่กำลังฮิตกันอยู่ทั้งในต่างประเทศจนตอนนี้สาวไทยเราก็นิยมกันเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นทั้งแบบเสื้อและเดรส ตอนนี้ก็มีให้เห็นใส่เดินกันตามท้องถนนทั่วไปมากมายเลยจ้า

เอาจริงๆ ถ้าพูดถึงพวกเสื้อเปิดไหล่หรือเดรสเปิดไหล่นั้น หลายคนคงคิดถึงชุดเดรสที่เป็นทางการใส่ไปงานราตรี หรือเกาะอกไปเที่ยวอะไรแนวนั้นใช่ไหมคะ?

แต่ตอนนี้ต้องบอกเลยว่าสาวๆ เปลี่ยนความคิดได้เลยค่ะ เพราะว่าตอนนี้หลังจากที่แฟชั่นเปิดไหล่แบบนี้กำลังฮิต เสื้อเปิดไหล่จึงถูกออกแบบมาให้ใส่ง่ายขึ้น ไม่เป็นทางการจนเกินไป ไม่โป้จนเกินงาม ดูเป็นสไตล์ลำลองสามารถใส่ได้ในหลายๆโอกาสค่ะ ถ้าอยากรู้ว่าใส่ในโอกาสไหน ใส่อย่างไร มิกซ์แอนด์แมตซ์ยังไงให้ลงตัว เรามาทริคดีๆมาฝากกันค่ะ ตามมาดูกันเลย

มากันที่ลุคธรรมดาเรียบๆ ใส่ได้ง่ายๆ ไม่ต้องคิดอะไรมาก ไม่มีลูกเล่นอะไรให้คุณสาวๆ ต้องมิกซ์แอนด์แมตซ์เยอะจนปวดหัว คือ ถ้าวันไหนรีบๆ ก็หยิบมาใส่คู่กับกางเกงยีนส์สักตัวก็โอเคสุดๆแล้วค่ะ

แบบที่สอง เรามาเพิ่มลูกเล่นให้ดูเป็นสาวขี้เล่นสักหน่อย กับเสื้อเปิดไหล่ที่มีความเก๋ในการออกแบบดีไซน์ที่ไม่เรียบจนเกินไป

หรือการเล่นโทนสีที่ต่างออกไป เพิ่มความหวานด้วยลายปัก เพิ่มความโดนเด่นด้วยลวดลาย ก็เหมาะกับสาวที่ดูขี้เล่นไม่ชอบความเรียบนักแต่ก็ไม่ได้ชอบความเยอะจนเกินไปค่ะ

แต่ถ้าคุณเป็นอยากย้อนวัยกลับไปเป็นสาววัยสดใสอีกครั้ง ถ้าไม่พลาดกับการเลือกชุดจั๊มสูทแสนซน เหมือนได้ย้อนวัยกลับไปเป็นเด็ก แต่ก็แอบมีความซนปนเซ็กซี่เบาๆ ด้วยการโชว์ไหล่ตามสไตล์อินเทรด์ รับรองว่าถูกใจหนุ่มๆ แน่นอนเลยค่ะ

ถ้ามีจั๊มสูทแล้ว เดรสก็ต้องมีมาคู่กัน ซึ่งคุณสาวๆ สามารถเลือกได้เลยนะคะ ว่าอยากจะได้เป็นเดรสแบบลำลองสบายๆ หรือเดรสแบบฟรุ้งฟริ้งหวานแหวว เลือกได้ตามโอกาสที่เหมาะสมเลยจ้า แต่แอบกระซิบบอกเลยว่า มีไว้สักแบบละตัวก็ไม่เลวนะคะ ใส่ได้หลายโอกาสดีค่ะ

ถ้าใครใจกล้าก็ใส่สีจัดจ้านท้าแดดท้าลมต้อนรับซัมเมอร์กันไปเลยค่ะ รับรองจี๊ดจ๊าดสมใจ สวยเด่นจนหนุ่มๆ เหลียวมองกันเป็นแถวค่ะ

ปิดท้ายด้วยลุคคลาสสิค ซิกเนเจอร์ของแฟชั่นโชว์ไหล่ นั่นคือ สไตล์โบฮีเมียน เหมาะมากๆกับการไปเที่ยวทะเล หรือเที่ยวชมธรรมชาติแบบที่คุณต้องการ ยิ่งถ้าได้ถ่ายรูปอัพลงโซเซียลมีเดียด้วยแล้ว รับรองว่า ต้องมีคนมากด Likeกันถล่มทลายแน่นอนค่ะ

แถมให้อีกลุคสำหรับสาว Working women อยากได้ลุคสาวทำงาน ที่สามารถใส่ไปพบปะลูกค้า พูดคุยงานได้ เป็นทางการในระดับกลางๆ ก็สามารถใช้เสื้อเว้าไหล่แต่ควรเลือกแบบที่ไม่โป้จนเกินไปนะคะ แค่แอบเซ็กซี่เบาๆ ดูพอเหมาะพอดี แล้วตกเย็นก็สามารถไปออกเดท แฮงเอ้าท์ต่อกับเพื่อนๆ ได้ไม่อายใครแถมประหยัดเวลาไม่ต้องไปแต่งตัวใหม่ที่บ้านอีกด้วย

หวังว่าแฟชั่นโชว์ไหล่ที่นำมาฝากในวันนี้จะถูกใจสาวๆ กันไม่มากก็น้อยนะคะ ใครอยากสวยแบบอินเทรนด์ก็ลองเลือกแบบที่ถูกใจมาลองใส่กันดูได้เลยนะคะ ยิ่งตอนนี้หน้าร้อนแล้วใส่แบบนี้ล่ะใช่เลยเกิดแน่นอนจ้า

ภาพประกอบจากwww.pinterest.com



บทความแนะนำ


ความรักจังหวัดฉะเชิงเทราร้านอาหารที่กินผู้ชายผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก